Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa DaiKin hai chiều inverter FTHM60HVMV giá tốt?

Điều hòa DaiKin hai chiều inverter FTHM60HVMV
Điều hòa DaiKin hai chiều inverter FTHM60HVMV

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN FTHM60HVMV:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
28.490.000đ
28.700.000đ
28.750.000đ
28.950.000đ
28.950.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTHM60HVMV:

Loại máy 2 chiều
Công suất 20.500BTU
Tiết kiệm điện Chế độ Econo tiết kiệm điệnInverter
Phạm vi hiệu quả 25-30m2
Kháng khuẩn khử mùi Phin lọc kháng khuẩn khử mùi Apatit Titan
Chế độ gió Đảo gió 2 cánh mạnh mẽ
Chế độ hẹn giờ Hẹn giờ tắt mở
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh Làm lạnh nhanh và sâu
Loại Gas sử dụng Sử dụng GAS R32 thân thiện với môi trường sống
Điện năng tiêu thụ 1.740 W(360-1.950)

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTHM60HVMV:

Điều hòa inverter Daikin 2 chiều 21.000BTU FTHM60HVMV thuộc dòng điều hòa dân dụng đang được nhiều hộ gia đình có diện tích vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng. Với 2 chiều làm lạnh và làm nóng chiếc điều hòa này chắc hẳn sẽ mang để cho bạn những luồng không khí thoải mái đặc biệt vào mùa hè nóng bức sắp tới.

Thiết kế sang trọng

Sở hữu thiết kế đơn giản và tông màu trắng thanh lịch, máy điều hòa treo tường 2 chiều Daikin 21.000BTU FTHM60HVMV có thể dễ dàng hài hòa với nhiều không gian nội thất. Không chỉ vậy, mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình dáng đường cong của nụ cười, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công suất làm lạnh (hoặc sưởi ấm) là 21.000BTU

Với công suất 21.000BTU, điều hòa này sẽ nhanh chóng làm mát hay sưởi ấm cho căn phòng có diện tích trung bình 35m2. Chọn công suất phù hợp với diện tích sử dụng không chỉ giúp mang đến không gian thoải mái nhanh chóng mà còn giúp tuổi thọ của máy lâu hơn

Làm lạnh trong mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông

Là điều hòa 2 chiều, nên điều hòa Daikin này vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm hiệu quả. Nhờ vậy, gia đình bạn luôn có không gian thoải mái, dễ chịu bất kể thời tiết.

Tiết kiệm hiệu quả với công nghệ Inverter

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều 21.000BTU FTHM60HVMV có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, Không chỉ vậy, với công nghệ biến tần inverter điều hòa này còn cho phép động cơ vận hành êm ái…

Mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến chuyển động Intelligent Eye có khả năng dò được chuyển động của người trong phòng và khi không thấy có hoạt động nào thì máy lạnh sẽ tự động tăng lên 2 độ C, giúp tiết kiệm năng lượng đến 20%


Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại

Điều hòa được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, giúp lọc sạch không khí bằng cách tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi,… trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

Gas R-32 thân thiện với môi trường

Điều hòa này sử dụng gas R-32 an toàn với môi trường khi có thể giảm lượng khí thải đến 75% và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn nhờ khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Cánh tản nhiệt dàn nóng bền bỉ với thời gian

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.