Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV giá rẻ?

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV
Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN FTKC71UAVMV:

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
28.000.000 đ
28.350.000 đ
28.500.000 đ
28.750.000 đ
25.990.000 đ
35.900.000 đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTKC71UAVMV:

 
Loại máy Điều hoà 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Phạm vi làm lạnh hiệu quả Dưới 60 m2
Công nghệ inverter Có
Công suất tiêu thụ điện trung bình 0.91 kW/h
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (Hiệu suất năng lượng 3.01)
Tiện ích Làm lạnh nhanh tức thì, Chế độ làm khô, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, Phin lọc kháng thể sinh học, Tạo ion lọc không khí
Làm lạnh nhanh Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn
Nơi lắp ráp Malaysia

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTKC71UAVMV:

Dòng sản phẩm FTKC mang lại sự thoải mái tuyệt đối với công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Nhờ vào công nghệ inveter, dòng sản phẩm này đem đến sự tiện nghi, sảng khoái đồng thời gia tăng tiết kiệm điện năng. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng nhiều hơn với chi phí điện năng thấp hơn.

Thiết kế độc đáo

Điều hòa Daikin FTKC71UAVMV có kiểu dáng mới lạ, với đường cong mặt cười sinh động và gần gũi, đem lại sự tươi mới cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

Công suất lớn

Công suất hoạt động 24.000BTU của chiếc điều hòa Daikin giúp nó phù hợp cho các khu vực có diện tích từ 30 đến 40 mét vuông.

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, đem đến nhiệt độ mát lạnh cho cả căn phòng chỉ trong thời gian ngắn, cho bạn được thư giãn mau chóng.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, các bụi bẩn sẽ được điều hòa hút vào phin lọc cùng với vi khuẩn và bị tiêu diệt, đem lại cho bạn luồng không khí trong lành.

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

Công nghệ Inverter

Với máy công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần điện năng của máy, tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Không chỉ thế, máy còn giúp máy của bạn hoạt động êm ái hơn, công suất làm lạnh cũng mạnh hơn.
Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

Công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh của máy lạnh Daikin FTKC71UAVMV sử dụng cảm biến chuyển động bên trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không có chuyển động nào, cảm biến này sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện.

Sử dụng gas R32

Điều hòa sử dụng môi chất lạnh R32 - môi chất lạnh thế hệ mới không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và tác động làm nóng trái đất thấp, giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Daikin Inverter FTKC71UAVMV

Tự khởi động lại sau mất điện

Chế độ tự khởi động lại là một chức năng cho phép máy lạnh tự động vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Chế độ này sẽ giúp máy lạnh hoạt động trở lại sau từ 3 – 5 phút với các chế độ, luồng gió và nhiệt độ như trước khi mất điện.

Vận hành êm ái

Điều hòa cho phép người dùng cài đặt chế độ hoạt động êm ái cho dàn lạnh, việc này có thể giảm độ ồn so với hoạt động bình thường, rất phù hợp cho bạn khi ngủ vào ban đêm, mang đến không gian yên tĩnh giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.