Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai Chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVW chính hãng, giá rẻ?

Điều hòa hai Chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVW
Điều hòa hai Chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVW 

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVW:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
27.690.000đ
28.000.000đ
28.300.000đ
28.550.000đ
28.550.000đ
28.860.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVW:

  • Công suất lạnh:1.5 HP - 11.900 BTU
  • Loại máy:Điều hoà 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả:Từ 15 - 20 m2 (từ 40 đến 60 m3)
  • Công nghệ inverter:Máy lạnh Inverter
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình:0.92 kW/h
  • Tiện ích:Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều)
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan
  • Làm lạnh nhanh:
  • Nơi lắp ráp:Thái Lan
  • Loại gas sử dụng:R-32

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVW:

Thiết kế gọn gàng, thanh lịch

Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ35NVMVW sở hữu kiểu dáng tối giản với tông màu trắng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Mặt nạ cong lạ mắt cũng giúp máy thêm gọn gàng.

Công suất 11900 BTU

Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ35NVMVW có công suất làm lạnh là 11900 BTU, có thể giúp làm lạnh nhanh chóng những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2 (từ 40 đến 60 m3).

Máy điều hòa 2 chiều luôn mang đến không gian thoải mái

Là máy điều hòa 2 chiều, nên máy vừa có thể làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Nhờ đó, bạn có thể có được không gian mát lạnh thoải mái vào mùa hè nóng bức và căn phòng ấm áp, dễ chịu vào mùa đông lạnh lẽo mà không cần phải trang bị thêm máy sưởi.

Nhiều chế độ thông minh mang đến tiện nghi cho bạn

+ Mắt thần thông minh: Chế độ này có khả năng phát hiện ra người dùng nhờ cảm ứng hồng ngoại. Khi có người thì máy vẫn giữ được nhiệt độ cài đặt, nhưng khi không phát hiện ra có người trong phòng, máy điều hòa sẽ thay đổi nhiệt độ để tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, mắt thần thông minh cũng điều chỉnh hướng gió ra xa người dùng để tránh gió thổi trực tiếp vào người
+ Luồng gió 3 chiều: Gió được thổi theo phương đứng và phương ngang, giúp gió được mang đến khắp phòng, đồng đều ở mọi ngóc ngách, ngay cả với không gian lớn.
+ Chế độ hoạt động ban đêm: Để giúp đảm bảo chất lượng giấc ngủ vào ban đêm, tránh tình trạng quá lạnh hay quá nóng, khi bật chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự động cài đặt nhiệt độ cao hơn 0.5 độ C khi làm lạnh và thấp hơn 2 độ C khi sưởi ấm.


+ Chế độ gió dễ chịu: Chế độ này sẽ ngăn gió lạnh trực tiếp thổi vào người khi làm lạnh khi cánh đảo gió được điều chỉnh theo phương ngang. Còn khi làm lạnh, cánh đảo gió đảo theo phương đứng xuống, đưa gió ấm xuống sàn nhà.

Công nghệ Inverter làm lạnh ưu việt, tiết kiệm hiệu quả

Được trang bị công nghệ Inverter, máy điều hòa có thể nhanh chóng làm mát hoặc làm ấm căn phòng. Cơ chế thông minh này giúp máy điều hòa có thể tiết kiệm được điện năng hiệu quả, đồng thời, còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn như nhiều loại máy khác

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp không khí trong lành, vô khuẩn

Máy điều hòa Daikin được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng giữ lại những hạt bụi cực nhỏ, không chỉ vậy, còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi,… mang đến bầu không khí trong lành, vô khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe.

Vận hành êm ái cho không gian yên tĩnh

Máy điều hòa có khả năng vận hành cực êm ái, với độ ồn chỉ 19 dB, tương đương với tiếng thì thầm. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung đến bài học hay bài tập của mình tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ máy điều hòa như trước.

Thân thiện với môi trường

Máy điều hòa sử dụng dung môi R-32, không có chất suy giảm tần ozone cũng như giảm khả năng làm nóng trái đất. Đồng thời, với hiệu suất cao, dung môi còn giúp máy lạnh tiết kiệm hiệu quả hơn.

Điều khiển thông minh

Giờ đây, không chỉ sử dụng remote, bạn cũng có thể điều khiển máy lạnh bằng chính chiếc điện thoại của bạn khi gắn thêm thiết bị mạng WLAN.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.