Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVS chính hãng, giá rẻ?

Điều hòa hai chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVS
Điều hòa hai chiều Daikin Inverter FTXJ35NVMVS 

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVS: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
25.150.000đ
25.450.000đ
25.500.000đ
23.499.000đ
25.610.000đ
25.850.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVS:

  • Công suất lạnh:1.5 HP - 11.900 BTU
  • Loại máy:Điều hoà 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả:Từ 15 - 20 m2 (từ 40 đến 60 m3)
  • Công nghệ inverter:Máy lạnh Inverter
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình:0.92 kW/h
  • Nhãn năng lượng tiết kiệm điện:5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.65)
  • Tiện ích:Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều)
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan
  • Làm lạnh nhanh:
  • Nơi lắp ráp:Thái Lan
  • Loại gas sử dụng:R-32

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXJ35NVMVS:

Kiểu dáng bắt mắt, nổi bật

Máy điều hòa 2 chiều Daikin 11900 BTU FTXJ35NVMVS sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt, cùng với tông màu trung tính mang đến cảm giác sang trọng cho không gian đặt. Hình dạng cong đặc trưng của Châu Âu, mang đến cho không gian sống của bạn sự độc đáo rất riêng.

Công suất 119000 BTU

Với công suất làm lạnh 11900 BTU, máy điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ35NVMVS có thể nhanh chóng làm lạnh diện tích phòng có diện tích tương đối nhỏ từ 15 - 20 m2 (từ 40 đến 60 m3).

Điều hòa hai chiều tiện lợi

Máy điều hòa 2 chiều không chỉ giúp làm mát không khí, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong những ngày hè nóng bức, mà còn có thể là máy sưởi khi mùa đông về. Nhờ đó, bạn không cần phải trang bị thêm cho gia đình một chiếc máy sưởi nữa vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí. 

Công nghệ Inverter

Máy điều hòa không khí Inverter hoạt động mạnh mẽ, hết công suất ngay khi khởi động giúp phòng được làm mát (ấm) nhanh chóng. Công nghệ này sẽ cho phép động cơ chạy ở công suất thấp nhất để duy trì nhiệt độ phòng ổn định tại nơi cần thiết, mang lại sự thoải mái mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là lúc ngủ.

Mắt thần thông minh

Cũng như tên gọi, tính năng mắt thần thông minh với cảm biến hồng ngoại, có thể “nhìn” thấy vị trí bạn ngồi và thổi gió tới. Không chỉ vậy, tính năng này còn có thể tự động thay đổi nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng khi trong phòng không có người trong 20 phút. Mắt thần thông minh còn giúp điều chỉnh hướng gió ra xa người dùng để tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng.

Chế độ hoạt động ban đêm hiện đại

Với chế độ này, khi bạn bật chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự động cài đặt nhiệt cao hơn 0.5 độ C khi làm lạnh và thấp hơn 2 độ C khi sưởi ấm, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Luồng gió 3 chiều linh hoạt

Máy điều hòa Daikin có thể lan tỏa khí lạnh (ấm) đến khắp nơi trong phòng một cách đồng đều nhờ luồng gió 3 chiều linh hoạt. Gió sẽ được thổi theo phương thẳng đứng, phương ngang giúp lan tỏa khắp phòng nhanh chóng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Bạn sẽ được thưởng thức cảm giác cực mát lạnh (ấm) ngay lập tức nhờ vào công nghệ làm lạnh (ấm) nhanh chóng. Máy sẽ đạt đến nhiệt độ cài đặt trong vòng 20 phút.

Chế độ gió dễ chịu thoải mái

Cánh đảo gió tự động điều chỉnh theo phương ngang ngăn gió lạnh thổi trực tiếp vào người khi làm lạnh. Còn khi sưởi ấm, cánh đảo gió đảo theo phương đứng hướng xuống đưa gió ấm xuống sàn nhà. Với chế độ gió dễ chịu này, bạn sẽ không còn bị rét run khi quá lạnh hoặc nóng nực khi quá nóng.

Tinh lọc không khí với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ sẽ giúp tạo không gian sảng khoái, mát lạnh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Hoạt động êm ái

Máy còn mang đến một không gian yên tĩnh khi độ ồn của máy chỉ 19dB, như tiếng thầm thì. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể có được không gian yên tĩnh để học tập và làm việc, không bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn của máy điều hòa phát ra.

Sử dụng Gas R-32

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, máy điều hòa được sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.