Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều inverter Daikin FTHM50HVMV - 18.000BTU giá tốt?

Điều hòa hai chiều inverter Daikin FTHM50HVMV - 18.000BTU
Điều hòa hai chiều inverter Daikin FTHM50HVMV - 18.000BTU

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN  FTHM50HVMV:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
20.490.000đ
21.000.000đ
21.290.000đ
21.600.000đ
21.600.000đ
21.890.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTHM50HVMV:

  • Công suất làm lạnh: 2 HP - 17.700 BTU
  • Công suất sưởi ấm: 17.700 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 - 30 m2 (từ 60 đến 80 m3)
  • Công nghệ Inverter: Máy lạnh Inverter
  • Loại máy: Điều hoà 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.3 kW/h
  • Tính năng
  • Tiện ích:Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều), Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Chế độ làm khô, Hoạt động siêu êm, Intelligent Eye cảm biến chuyển động
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi:Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan
  • Chế độ làm lạnh nhanh:
  • Chế độ gió:Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN  FTHM50HVMV: 

Điều hòa Daikin inverter 2 chiều 18.000Btu FTHM50HVMV được thiết kế sang trọng và hiện đại giúp không gian nhà bạn trở nên thoáng mát và tiện nghi hơn. Chiếc điều hòa này có kích thước khá nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng tìm được vị trí đặt mày phù hợp trong nhà mình. Bề mặt của cục lạnh được phủ lên mình lớp sơn màu tráng sang trọng, lịch lãm dễ dàng về sinh và còn thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Điều hòa 2 chiều có khả năng vừa làm mát và vừa sưởi ấm

Điều hòa 2 chiều Daikin 17700 BTU FTHM50HVMV có khả năng vừa làm mát và vừa sưởi ấm. Điều này tiện lợi hơn cho bạn, đặc biệt là những gia đình sống ở miền Bắc hoặc những nơi có mùa đông lạnh như Đà Lạt,… Điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn vừa tiết kiệm điện năng, vừa tiết kiệm tiền mua máy sưởi.

Công nghệ Inverter tiên tiến

Daikin FTHM50HVMV được trang bị công nghệ inverter tiên tiến liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt, giảm lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ.

Chế độ làm lạnh nhanh

Tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.

Tính năng cảm biến- mắt thần thông minh 2 khu vực

Tính năng này giúp bạn hoàn toàn thoải mái đi ra ngoài mà lỡ quên không tắt điều hòa sau khoảng 20’ máy sẽ tự động thay đổi nhiệt độ về chế độ tiết kiệm điện. Và đặc biệt khi bạn quay trở laị phòng thì nhiệt độ phòng trở về mức ban đâù giúp bạn có cảm giác thoải mái ngay tức khắc.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Apatit titan

Với công nghệ diệt khuẩn Apatit titan điều hòa Daikin rất tốt cho sức khỏe của bạn và đặc biệt là trẻ nhỏ ,công nghệ Apatit Titan có nhiệm vụ tiêu diêt những vi khuẩn, virus có hại, đánh bay mọi mùi hôi khó chịu hiệu quả, mang lại không khí trong lành.

Chế độ hoạt động ban đêm

Ấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Tính năng này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C .

Sử dụng Gas R- 32 làm lạnh sâu 

Máy lạnh sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R-32 giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn đồng thời đây là loại gas không gây hại cho tầng ozon, giảm thiểu mức độ tác động đến tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.