Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều Inverter Daikin FTXS50GVMV chính hãng, giá tốt nhất thị trường?

Điều hòa hai chiều Inverter Daikin FTXS50GVMV
Điều hòa hai chiều Inverter Daikin FTXS50GVMV


BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXS50GVMV:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
23.990.000đ
25.490.000đ
25.490.000đ
25.950.000đ
26.050.000đ
26.500.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXS50GVMV:

Loại máy 2 chiều
Công suất 17.100BTU
Tiết kiệm điện
Kháng khuẩn khử mùi Phin lọc xúc tác quang APATIT TITAN
Chế độ gió Đảo gió hai cánh mạnh mẽ
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng R410
Điện năng tiêu thụ 1550/1600 W
Chỉ số EER/COP 3.26/3.63
Tính năng khác Chức năng Econo, Mắt thần thông minh

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA DAIKIN FTXS50GVMV:

Thiết kế sang trọng

Điều Hòa Daikin FTXS50GVMV Inverter 2 chiều 17.100BTU có màu trắng tinh tế cùng đường nét sang trọng và hiện đại giúp bạn hoàn toàn tự hào về nội thất tuyệt vời này. Mặt nạ trước phẳng dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Hệ thống đảo gió tự động

Điều hòa Daikin có chức năng tự động đảo gió ngang giúp phân tán đều luồng khí khắp dọc căn phòng. Luồng khí 3-D kết hợp với tự động đảo gió dọc và ngang giúp lưu thông khí đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, kể cả đối với những không gian lớn.

Động cơ máy nén và quạt DC từ trở

Daikin FTXS50GVMV có hiệu suất năng lượng được nâng cao với động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng.

Chức năng Intelligent eye

Intelligent eye là cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2ºC để tiết kiệm 20% năng lượng với chế độ làm lạnh và 30% với chế độ sưởi ấm. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Bộ phin lọc khử mùi, kháng khuẩn tiên tiến

Phin lọc khử mùi titan có khả năng lọc sạch không khí ở cấp độ siêu phân tử, thu hút và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp gia đình bạn có một sức khoẻ tốt nhất.

Hoạt động cực êm, chế độ hẹn giờ

Điều hòa hoạt động với độ ồn cực nhỏ không gây ồn ào giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ tắt vào ban đêm giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ cho bạn giấc ngủ sâu.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Ngoài ra, lớp màng có khả năng thấm nước giúp chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Chế độ Econo mode

Chế độ Econo Mode giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ tối đa xuống đến 70% chế độ thông thường giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện đồng thời hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp máy lạnh hoạt động ổn định hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.