Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END - 24.000BTU giá tốt

Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END
Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
21.350.000đ
21.550.000đ
21.550.000đ
21.989.000đ
22.990.000đ

Thông số kỹ thuật Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

Thông số kỹ thuật: Điều hòa 2 chiều inverter LG B24END 21.500BTU
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Loại máyĐiều hòa hai chiều
Kiểu máy: Treo tường
Tính năng nổi bật: Công nghệ Inverter
Công suất: 21 500 BTU
CÔNG NGHỆ
Tấm lọc: TẤM VI LỌC 3M
Chế độ lọc: Kháng khuẩn, Khử mùiCông nghệ làm lạnh nhanh: Jet Cool
Tính năng: Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng tự làm sạch, Chức năng làm sạch, Màn hình hiển thị nhiệt độ
THÔNG TIN CHUNG
Sử dụng gas:  R32
Xuất xứ: Thái LanBảo hành: 24 tháng

Mô tả chi tiết Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

Vì sao nên lựa chọn điều hòa LG 2 chiều inverter 24.000BTU B24END
Thiết bị điều hòa B24END 24000BTU hiện đang là một trong những thiết bị của hãng LG được chọn mua nhiều nhất. Bởi sản phẩm không chỉ mang đến cho người dùng một không gian trong lành, mát mẻ mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất bên trong gia đình bạn.
Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

 Sản phẩm điều hòa LG B24END 24000BTU
Sản phẩm điều hòa LG B24END 24000BTU
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị điều hòa hiện đại nhằm mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất thì điều hòa LG 2 chiều inverter 24000BTU B24END sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.
Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

Thiết kế hiện đại, sang trọng
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người sẽ đều bị thu hút bởi thiết kế tinh tế kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại mà sản phẩm mang lại. Với gam màu trắng trang nhã của sản phẩm sẽ rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dù bạn đặt điều hòa ở đâu: phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp thì cũng đều phù hợp.

Thiết bị phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
Thiết bị phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
Công nghệ Inverter hiện đại
Một điểm cộng không thể không nhắc đến ở thiết bị điều hòa LG B24END 240000BTU chính là được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Từ đó giúp máy móc được vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng tối đa.
Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END

  Điểm cộng cho công nghệ Inverter hiện đại
Điểm cộng cho công nghệ Inverter hiện đại
Vì thế, khi lựa chọn thiết bị này bạn và gia đình sẽ vừa có được một người bạn đồng hành lâu bền giúp mang đến nguồn không khí trong lành và thoải mái nhất cũng như giải quyết được nỗi lo mang tên tiền điện. Từ đó, gia đình bạn sẽ có được mức chi tiêu phù hợp nhất và mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho việc sử dụng điều hòa.

Công suất làm lạnh lớn
Với mức công suất hoạt động là 24000BTU / 1 giờ sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Dù là tiết trời oi bức của mùa hè hay lạnh buốt của mùa đông thì bạn và gia đình vẫn có được những giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút
Khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút
Thiết bị điều hòa LG B24END không chỉ được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại mà còn có công suất làm lạnh cực đại. Từ đó sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều không gian khác nhau với không khí trong lành, mát mẻ.

Chế độ ngủ đêm thông minh
Thông thường vào ban đêm khi ngủ say người dùng đặc biệt là đối tượng trẻ con và người già thường khó có thể kiểm soát nhiệt độ phù hợp nhất. Đôi khi do cài đặt nhiệt độ quá thấp nên đến đêm bạn sẽ cảm thấy lạnh làm mất đi giấc ngủ.
Điều hòa hai chiều LG Inverter B24END
 Tính năng ngủ đêm hiện đại
Tính năng ngủ đêm hiện đại
Giờ đây, bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm với cơ chế hoạt động thông minh của chế độ ngủ đêm được tích hợp trên thiết bị điều hòa 2 chiều LG B24END 24000BTU. Chế độ được hoạt động dưới nguyên lý cứ sau 30 phút thì thiết bị sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 1 độ. Cho đến khi nhiệt độ trong phòng về mức ổn định thì chế độ sẽ ngưng hoạt động.

Chế độ chăm sóc da hiệu quả Plasmaster
Khi kích hoạt chế độ Plasmaster, làn da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nước, tránh tình trạng khô da như khi sử dụng các thiết bị điều hòa thông thường khác. Các ion Plasmaster có nhiệm vụ kiểm soát hiệu quả độ ẩm trong phòng để có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng cũng như có được một làn da khỏe đẹp nhất.

  Ấn nút Skin Care để kích hoạt chế độ
Ấn nút Skin Care để kích hoạt chế độ
Đây cũng là một trong những tính năng được nhiều người thích nhất khi đánh giá sản phẩm điều hòa LG B24END 24000BTU đặc biệt là chị em phụ nữ cũng như trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.