Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều LG V13ENR nhập khẩu, chính hãng, giá tốt

Điều hòa hai chiều LG V13ENP
Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.990.000đ
8.400.000đ
8.799.000đ

Thông số kỹ thuật Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Xuất xứ Thái Lan
Sử dụng Dùng cho phòng có thể tích từ 40m3-60m3
Bảo hành 1 Năm
Điện nguồn 220v, 1 pha, 50hz
Công suất lạnh 12.000 Btu/h ( 3.517Kw)
Công suất điện tiêu thụ 1.0 Kw
Lưu lượng gió 10.04 m3/phút
Kích thước dàn lạnh (CxRxS) 285 x 895 x 210
Kích thước dàn nóng (CxRxS) 500 x 720 x 230
Trọng lượng dàn lạnh 11 Kg
Trọng lượng dàn nóng 30 Kg
Kích thước ống Gas (chiều đi) 6.4 mm
Kích thước ống Gas (chiều về) 12.7mm
Loại Gas R410
Chiều dài đưòng ống tối đa 15m
Chênh lệch độ cao tối đa 5m

Mô tả chi tiết Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Điều hòa treo tường LG V13ENR
Điều hòa treo tường LG V13ENR loại máy 1 chiều Inverter hiện đang là sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ cho không gian sống, sản phẩm còn có thiết kế đẹp hợp với nhiều không gian nội thất và đặc biệt là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Thiết kế hiện đại trang nhã

Điều hòa treo tường LG V13ENR với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này. Nó thích hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn, văn phòng...
Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vận hành êm ái

Điều hòa treo tường LG V13ENR được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.
Điều hòa hai chiều LG V13ENR

Công suất làm lạnh 12.000 Btu/h

Với công suất làm lạnh 12.000 Btu/h điều hòa treo tường LG V13ENR mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này. Sản phẩm không chỉ sở hữu công nghệ inverter mà còn có công suất làm lạnh lớn, thích hợp cho nhiều không gian sống, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cả gia đình.

Chế độ chăm sóc da  PLASMASTER™

Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG V13ENP được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.
Điều hòa hai chiều LG V13ENR

PLASMASTER IONIZER

Hơn 2 triệu Ion từ điều hòa treo tường LG V13ENR không chỉ diệt khuẩn hoàn toàn luồng không khí đi qua điều hòa, mà còn diệt sạch các tác nhân gây bệnh , thậm chí các phân tử mùi độc hại trong không khí.

Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng

Điều hòa treo tường LG V13ENR được trang bị tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.


Chế độ ngủ đêm thông minh

Điều hòa treo tường LG V13ENR có máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành và kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp ở trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.