Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV nhập khẩu chính hãng

Điều hòa một chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV
Điều hòa hai chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV

Bảng so sánh giá Điều hòa hai chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.300.000đ
7.390.000đ

Thông số kỹ thuật Điều hòa hai chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV

Tên sản phẩm Điều hòa Samsung AR09HSSDNWKNSV - 9000BTU - 2 chiều inverter
Mã số sản phẩm HC00013070
Hãng Samsung
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Màu Sắc Màu Trắng
Kiểu dáng Loại treo tường
Kiểu máy 2 chiều
Công suất làm lạnh 9.000 BTU
Điện năng tiêu thụ 920w
Kích thước cục lạnh 820x210x285mm
Kích thước cục nóng 660x240x470mm
Trọng lượng cục lạnh 8.5kg
Trọng lượng cục nóng 26 kg
Các tính năng khác
Thiết kế làm lạnh nhanh: Với công nghệ sơn phun 2 lớp, độ mở cánh quạt lớn, lưỡi gió rộng, dàn tỏa nhiệt lớn, độ phủ mát xa
Tính năng Good Sleep: Chọn giờ ngủ, giờ cuối tự động tăng lên 1 độ
Good Sleep  tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường.
Vệ sinh tự động, màng lọc tháo dễ dàng
Kháng ẩm.
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.
Máy bền hơn với 3 lớp bảo vệ: Lá tản nhiệt và vỏ máy có thêm 1 lớp chống ăn mòn, hoạt động trong điều kiện điện năng không ổn định (132v-450v), phủ thêm 1 lớp bảo vệ cho máy nén
Lớp phủ kháng khuẩn.
Smart Saver - Tiết kiệm thông minh
Dòng sản phẩm Thông dụng

Mô tả chi tiết Điều hòa hai chiều Samsung AR09HSSDNWKNSV

Tiện nghi hoàn hảo. Tiết kiệm tối đa

S-Inverter của Samsung không chỉ đạt đến nhiệt độ mong muốn của bạn một cách nhanh chóng, mà còn duy trì ổn định nhiệt độ đó mà không cần phải bật/tắt máy rất bất tiện như đa số các máy điều hòa nhiệt độ khác. Với S-Inverter, bạn không cần phải tắt nguồn để tiết kiệm điện nữa. Máy điều hòa nhiệt độ tự động chuyển sang chế độ hoạt động tiết kiệm điện, tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với máy điều hòa nhiệt độ không biến tần (non- inverter), nhưng vẫn mang đến sự thoải mái nhất đúng với nhiệt độ mong muốn của bạn. Và ngoài việc tiết kiệm điện, nó còn ít tạo độ rung hơn, mang đến một môi trường yên tĩnh, thoải mái.

Thức dậy thật thoải mái với Good Sleep

Bỏ lỡ một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn mệt mỏi suốt cả ngày. Đó là lý do vì sao tính năng Good Sleep của Samsung tạo môi trường khí hậu lý tưởng cho phòng ngủ của bạn. Với hệ thống điều khiển nhiệt độ chuẩn xác và điều chỉnh độ ẩm tự động, tất cả 3 giai đoạn quan trọng của giấc ngủ được bảo vệ khỏi sự ẩm ướt và nóng bức, giúp bạn thức giấc đầy năng lượng và sẵn sàng cho một ngày mới. Good Sleep không những giữ cho bạn những giây phút quý báu của giấc ngủ ngon, tránh những giờ thao thức vì mất ngủ, mà còn tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường.

Giải pháp tráng bạc

Một máy điều hòa nhiệt độ tốt không chỉ làm bạn mát mẻ, mà còn phải tạo ra bầu không khí trong lành và sảng khoái. Máy điều hòa nhiệt độ Samsung được trang bị bộ lọc kháng khuẩn và máy nén có lớp tráng bạc, Mạnh mẽ hơn gấp 1.6 lần so với bộ lọc phía trước kiểu truyền thống, bộ lọc với lưới lọc cực nhỏ này, được làm bằng những sợi nhỏ chỉ bằng 1/3 sợi tóc, được thiết kế để loại bỏ tới những hạt bụi nhỏ nhất, cũng như nấm mốc và mùi khó chịu. Vì thế, hãy tận hưởng sự mát mẻ và thư giãn với bầu không khí mát lạnh, trong lành.
Dễ sử dụng. Dễ điều khiển

Bộ điều khiển từ xa sáng tạo, dễ sử dụng của Samsung được thiết kế cho tất cả mọi người, cho dù chỉ là một đứa trả hay đã là cụ già 81 tuổi. Với nút bấm lớn hơn, màn hình hiển thị dễ xem hơn và thiết kế dễ cầm nắm, bạn sẽ điều khiển thật thuận tiện.
Máy nén hiệu suất cao

Được chế tạo để hoạt động trong khí hậu nóng khắc nghiệt, máy nén Ultra Tropical Rotary Plus™ của Samsung, cung cấp hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ để nhanh chóng mang đến sự thoải mái cao hơn ngay cả trong thời tiết nóng khắc nghiệt lên đến 60oC/140oF. Hoạt động ổn định của UTR Plus™ cho hiệu suất đáng tin cậy lâu bền mà không gặp phải sự cố nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.