Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF


Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF
Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MS-HP25VF: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.290.000đ
7.590.000đ
7.990.000đ
7.990.000đ
7.990.000đ
8.490.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MS-HP25VF:

Loại máy Điều hòa treo tường
Công suất 9.000BTU
Tiết kiệm điện
Phạm vi hiệu quả 15 mét vuông
Kháng khuẩn khử mùi
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng R32
Điện năng tiêu thụ 0.77KW
Tính năng khác Chức năng Fuzzy logic "I feel"Vệ sinh dễ dàngLớp phủ chống bám bẩnLàm lạnh nhanhLuồng gió thổi xa
và rộngHẹn giờ bật tắt 12 tiếngTự khởi động lại

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MS-HP25VF:

Điều Hòa Mitsubishi MS-HP25VF 1 Chiều 9.000 BTU có thiết kế tinh xảo, với đường nét hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian gia đình, đem tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái.
Công suất 9.000BTU
Điều hòa Mitsubishi có công suất 9.000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng với diện tích khoảng 15 mét vuông phù hợp với phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF

Tiết kiệm điện
Mitsubishi Electric MS-HP25VF được trang bị tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%.
Công nghệ làm lạnh nhanh
Với công nghệ làm lạnh nhanh và công suất làm lạnh lên tới 1 HP, dễ dàng làm lạnh đối với diện tích phòng dưới 15m2. Ngoài ra, máy còn được trang bị hộp kim loại bảo vệ giúp máy vận hành an toàn hơn đồng thời giúp chịu điện áp lên tới 450V

Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF

Máy còn được trang bị 1 lớp phủ đặc biệt (Blue fin) được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng giúp chống lại khả năng ăn mòn của muối biển cộng thêm lớp sơn chống gỉ kết hợp với kết cấu thép mạ kẽm của vỏ dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Bộ lọc không khí
Mitsubishi Electric MS-HP25VF sử dụng màng lọc kết hợp các hạt Plantinum-Ceramic có kích thước cực nhỏ, có tác dụng kháng khuản và khừ mùi hiệu quả.Kích thước của bề mặt ba chiều cũng được mở rộng đáng kể, giúp tang cường phạm vi lọc khí. Những tính năng này giúp màng lọc có chật lượng thu gom bụi tốt hơn so với các màng lọc thông thường giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng. Màng lọc có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, đảm bảo bầu không khí trong phòng luôn trong lành.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF
Dễ dàng vệ sinh
Hộp kim loại đặc biệt này bảo vệ các thiết bị điện khỏi bụi bẩn, đảm bảo vận hành tốt, an toàn khi vệ sinh và ngăn ngừa hỏa hoạn trong trường hợp xảy ra sự cố chập điện.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.