Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF
Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MS-HP50VF: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.290.000đ
14.790.000đ
14.990.000đ
14.990.000đ
14.990.000đ
15.990.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA MITSUBISHIMS-HP50VF:

Loại máy Điều hòa treo tường
Công suất 18.000BTU
Tiết kiệm điện
Phạm vi hiệu quả 25-30 mét vuông
Kháng khuẩn khử mùi
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng R32
Điện năng tiêu thụ 1.6KW
Tính năng khác Chức năng Fuzzy logic "I feel"Vệ sinh dễ dàngLớp phủ chống bám bẩnLàm lạnh nhanhLuồng gió thổi xa và rộngHẹn giờ bật tắt 12 tiếngTự khởi động lại

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA MITSUBISHIMS-HP50VF:

Thiết kế sang trọng
Điều Hòa Mitsubishi MS-HP50VF 1 Chiều 18.000 BTU có thiết kế tinh xảo, với đường nét hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian gia đình, đem tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái.
Công suất 18.000BTU
Điều hòa Mitsubishi có công suất 18.000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng với diện tích khoảng 25-30 mét vuông.
Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Lớp phủ kép chống bám bẩn
Lớp phủ kép chống bám bẩn giúp điều hòa luôn sạch suốt 10 năm sử dụng. Với công nghệ lớp phủ tân tiến nhất ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ trên bề mặt giúp thiết bị luôn sạch sẽ, tạo ra luồng gió trong lành, mát lạnh.
Chức năng FUZZY LOGIC "I FEEL"
Điều hòa được tích hợp công nghệ Fuzzy Logic " I Feel " có khả năng tự động điều hòa nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Khử Mùi Kháng Khuẩn
MÀNG LỌC NANO PLATINUM
Màng lọc kết hợp các hạt Plantinum-Ceramic có kích thước cực nhỏ, có tác dụng kháng khuản và khừ mùi hiệu quả.Kích thước của bề mặt ba chiều cũng được mở rộng đáng kể, giúp tang cường phạm vi lọc khí. Những tính năng này giúp màng lọc có chật lượng thu gom bụi tốt hơn so với các màng lọc thông thường 

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

MÀNG LỌC CHỐNG NẤM MỐC
Giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng. Màng lọc có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, đảm bảo bầu không khí trong phòng luôn trong lành. 

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Làm lạnh nhanh và bền bỉ
Chế độ Powerful Cool làm mát cực nhanh tạo luồng thổi mạnh hơn 10% so với các loại máy điều hòa thông thường. Bảng mạch điện có thể chịu được điện áp đến 450V, lớp sơn chống gỉ cùng kết cấu thép mạ kẽm của vỏ dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Tiết kiệm điện thông minh
Tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%.
Vệ sinh dễ dàng
Easy clean là thiết kế độc quyền của Mitsubishi Electric với mặt trước có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng mà không cần dụng cụ chuyên nghiệp. Hộp kim loại đặc biệt này bảo vệ các thiết bị điện khỏi bụi bẩn, đảm bảo vận hành tốt, an toàn khi vệ sinh và ngăn ngừa hỏa hoạn.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Hộp kim loại đặc biệt này bảo vệ các thiết bị điện khỏi bụi bẩn, đảm bảo vận hành tốt, an toàn khi vệ sinh và ngăn ngừa hỏa hoạn trong trường hợp xảy ra sự cố chập điện.
Môi chất lạnh R-32
Mitsubishi MS-HP50VF đã áp dụng môi chất lạnh R-32 giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Gas R-32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không suy giảm tầng ozone.

Điều hòa Mitsubishi MS-HP50VF

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.