Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa một chiều Mitsubishi Electric Inverter MSY-GH10VA


MSY-GH10VA
Điều hòa một chiều Mitsubishi Electric Inverter MSY-GH10VA

BẢNG SO SÁNH GIÁ Điều hòa một chiều Mitsubishi Electric Inverter MSY-GH10VA

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
8.910.000đ
9.850.000đ
9.850.000đ
10.080.000đ
10.590.000đ
11.500.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Điều hòa một chiều Mitsubishi Electric Inverter MSY-GH10VA

Tên sản phẩm Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA - 9000BTU 1 chiều inverter
Mã số sản phẩm HC00007928
Hãng Mitsubishi
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Màu Sắc Màu trắng
Kiểu dáng Loại treo tường
Kiểu máy 1 chiều inverter
Công suất làm lạnh 9.000 BTU
Điện năng tiêu thụ 690w
Khả năng hút ẩm 2l/h
EER [Btu/hW] 12.35
Kích thước cục lạnh 788x225x295 mm
Kích thước cục nóng 684x255x540 mm
Trọng lượng cục lạnh 9 kg
Trọng lượng cục nóng 26kg
Các tính năng khác
  • Điều khiển PAM
  • Dễ lau chùi
  • DC inverter
  • Màng lọc Enzyme
  • Màng lọc Catechin Plus
  • Hệ thống điều khiển thông minh Fuzzy logic I fell

MÔ TẢ CHI TIẾT Điều hòa một chiều Mitsubishi Electric Inverter MSY-GH10VA

Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA với công suất làm lạnh 9000BTU là lựa chọn tuyệt vời cho không gian gia đình bạn. Với chế độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút cùng chế độ tự động vận hành giúp duy trì hiệu suất của máy lạnh, đồng thời tăng tuổi thọ và khả năng tiết kiệm điện.

MSY-GH10VA

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng 
Máy lạnh được trang bị động cơ inverter không những nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn đem lại khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, nhờ vào sử dụng hiệu quả lên đến 60% lượng điện đầu vào. Chế độ Econo Cool đặc biệt của máy có tác dụng làm lạnh nhanh, xua tan nóng bức của ngày hè, mang đến cảm giác thoải mái cho cả gia đình. Chế độ tự động với hệ thống điều khiển thông minh Fuzzy Logic sẽ thay bạn điều chỉnh chế độ điều hòa thích hợp, cho giấc ngủ của bạn thêm sâu và ngon giấc hơn.
Thiết kế độc đáo : Giúp cho việc vệ sinh và lau chùi tiện lợi hơn.
MSY-GH10VA
Vận hành êm ái, không gây tiếng động 
Máy lạnh Mitsubishi MSY-GH10VA hoạt động cực êm, thấp hơn rất nhiều so với tiếng thì thầm, không ảnh hưởng đến hoạt động của bạn, để giấc ngủ của gia đình bạn được ngon giấc, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ.

MSY-GH10VA


Hệ thống làm sạch độc đáo tiên tiến nhiều lớp : Cho không khí trong lành và trong sạch hơn.
MSY-GH10VA

Hệ thống đảo gió tự động
Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA-V1 được trang bị chế độ đảo gió tự động có thể tự động chọn góc thổi giúp tăng khả năng làm lạnh tuyệt đối, tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, thổi xa với công suất tiêu thụ điện năng tối thiểu. Bạn có thể dễ dàng chọn góc độ rộng đảo gió theo bạn mong muốn. Ngoài ra, khi bạn tắt và bật lại máy lạnh, nó sẽ tự nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm 
Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA-V1 có công nghệ kháng khuẩn khử mùi, làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn. Chỉ với một thao tác trượt, bạn có thể tháo lắp bộ lọc để làm sạch một cách dễ dàng.

Chế độ ngủ tiện lợi
Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA-V1 được trang bị chế độ ngủ tiện lợi. Với chế độ này, nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái mà không sợ quá nóng hay quá lạnh. Ngoài ra, bạn còn có thể định giờ khởi động máy để máy tự khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng. Tuy máy vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm nhưng luôn được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo đến vấn đề chi trả tiền điện nữa.

Chức năng tự khởi động lại
Khi bị cúp điện hay nguồn điện vì một lý do nào đó bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện lại và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt. Ngoài ra, remote với nút bấm dạ quang tự phát sáng rất tiện lợi cho người sử dụng trong phòng tối.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.