Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF


Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF
Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSY-JP60VF: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
23.890.000đ
24.000.000đ
24.590.000đ
24.700.000đ
24.850.000đ
26.990.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSY-JP60VF:

Loại máy 1 chiều
Công suất 24.000 BTU
Tiết kiệm điện
Phạm vi hiệu quả 30 - 40 m2
Kháng khuẩn khử mùi
Chế độ gió Luồng gió thổi xa và rộng
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng R32
Điện năng tiêu thụ Tiêu thụ điện làm lạnh : 2.100 KW
Tính năng khác Công nghệ PAM InverterChức năng Fuzzy logic "I Feel"Lớp phủ kép chống bám bẩnHện giờ bật tắc 12 tiếngLớp phủ chống ăn mòn muối biểnMàng lọc
chống nấm mốc

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSY-JP60VF:

Thiết kế tinh tế, hiện đại
Điều hòa Mitsubishi MSY-JP60VF 1 chiều có thiết kế tinh xảo, với đường nét hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian gia đình, đem tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái.
Công suất 24.000BTU
Điều hòa Mitsubishi có công suất 24.000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng với diện tích khoảng 30 đến 40 m2 

Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF
.
Vận hành siêu êm
Công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Electric đã tạo ra máy điều hòa không khí vẫn hành siêu êm, phù hợp với tất cả các không gian phòng và mội trường làm việc.
Công nghệ PAM
Bộ điều khiển PAM Control trên máy lạnh Mitsubishi Electric có khả năng điều khiển sóng của dòng điện sao cho tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Nhờ đó, tiêu thụ hiệu quả đến 98% nguồn điện đầu vào, tránh thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng. Nhờ có bộ điều khiển PAM Control mà máy lạnh Mitsubishi Electric được đánh giá là dòng máy lạnh có hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao. Lượng điện năng tiêu hao thoát ra trên máy lạnh này được kiểm soát tối ưu giúp người dùng không phải tốn quá nhiều chi phí điện năng hằng tháng.

Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF

Chế độ Econo Cool
Chế độ Econo Cool trên máy lạnh Mitsubishi Electric hoạt động dựa trên mức nhiệt tại cửa gió, nếu phát hiện nơi có mức nhiệt cao hơn, máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp, tránh hao phí điện năng ở những nơi không cần thiết. Nhờ chế độ này, dù mức nhiệt cài đặt ở máy lạnh khi bật chế độ Econo Cool cao hơn thông thường đến 2 độ C thì người dùng vẫn cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.
Chức năng FUZZY LOGIC "I FEEL"
Điều hòa được tích hợp công nghệ Fuzzy Logic " I Feel " có khả năng tự động điều hòa nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày.

Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF

Lớp phủ kép chống bám bẩn
Điều hòa Mitsubishi sử dụng lớp phủ kép giúp ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ trên bề mặt, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, tạo ra luồng gió trong lành, mát lạnh.
Khử mùi kháng khuẩn
Điều hòa sử dụng màng lọc Nano Platinum và màng lọc chống nấm mốc có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Kích thước của bề mặt ba chiều cũng được mở rộng đáng kể, giúp tăng cường phạm vi lọc khí. Những tính năng này giúp màng lọc có chất lượng thu gom bụi tốt hơn so với các màng lọc thông thường. Ngoài ra, Màng lọc chống nấm mốc có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, đảm bảo bầu không khí trong phòng luôn trong lành.

Điều hòa mitsubishi MSY-JP60VF

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.