Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA
Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSZ-FM25VA: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
27.450.000đ
20.000.000đ
20.000.000đ
20.000.000đ
23.750.000đ
23.750.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSZ-FM25VA:

Hãng sản xuất: Mitsubishi Electric
- Tên model: MSZ-FM25VA
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 24 tháng
- Loại điều hòa: 2 chiều Inverter
- Công suất làm lạnh: 2.6(1.4-3.5)kW-8.871(4.777-11942)Btu/h
- Công suất làm nóng: 3.2(1.7-4.2)kW-10.918(5.800-14.330)Btu/h
- Tiêu thụ điện làm lạnh: 0.54kW
- Tiêu thụ điện làm nóng: 0.64kW
- Hiệu suất năng lượng: 7.14(TCVN 7830:2012)
- Lưu lượng gió dàn lạnh (Max): 11.6
- Kích thước dàn lạnh (Dài x rộng x sâu)(mm): 925 x 305(+17) x 234
- Kích thước dàn nóng (Dài x rộng x sâu)(mm): 800 x 550 x 285
- Trọng lượng dàn lạnh (Kg): 13.5
- Trọng lượng dàn nóng (Kg): 35
- Độ ồn(min-max)(dB): 20-44
- Môi chất lạnh: Gas R410a
- Nguồn điện: 220-240V/50Hz

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA MITSUBISHI MSZ-FM25VA:

Vào những ngày thời tiết giao mùa sẽ có lúc nắng nóng gay gắt, làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu hay có khi lại mua nhiều ngày liên tục độ ẩm tăng cao làm bạn cảm thấy lạnh hơn và khó ngủ. Vì vậy, dòng máy điều hòa không khí 2 chiều sẽ làm một chọn lựa tốt cho gia đình bạn, thoải mái làm lạnh khi vào mùa nóng hay sử dụng chiều sưởi giúp không gian phòng luôn ấm áp vào những ngày mưa nhiều, thời tiết lạnh. Dòng điều hòa mới năm 2016 trong đó có máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP với kiểu dáng sang trọng, hiệu suất làm lạnh được nâng cao và tiết kiệm điện năng cùng máy nén Inverter, điều khiển dòng điện hiệu quả PAM.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Máy điều hòa Mitsubishi Electric có công suất 1 HP và hoạt động 2 chiều
Tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn thoải mái sử dụng
Làm lạnh nhanh cùng chức năng Power Cool cho bạn cảm thấy dễ chịu
Khử mùi và kháng khuẩn cùng màng lọc Plasma và lưới lọc tĩnh điện
Máy lạnh có mắt thần cảm biến I-See sensor giúp làm lạnh hiệu quả hơn
Máy nén vận hành êm ái và bền bỉ
Vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn
Tính năng hẹn giờ 24 tiếng cho bạn thoải mái sử dụng

CHI TIẾT TÍNH NĂNG:
Kiểu dáng mới siêu sang trọng
Máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP có kiểu dáng thiết kế mới trông bắt mắt, trang nhã và sang trọng hơn mang lại không gian sống hiện đại và nổi bật cho gia đình bạn. Cũng theo xu hướng thị trường hãng Mitsibishi Electric cũng đã trang bị màu trắng cho dòng sản phẩm mới năm 2016 của mình, cho phép người dùng thoải mái đặt trong nhiều nội thất phòng ngủ, phòng khách khác nhau. Điều hòa không khí thế hệ mới của Mitsubishi sẽ cho người dùng tận hưởng những luồng không khí mát lạnh và thoải mái nhất.

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

Hoạt động 2 chiều cùng công suất 1 HP
Máy điều hòa 2 chiều của Mitsubishi sẽ thích hợp nhiều hơn cho khu vực phía Bắc của nước ta, một chiều lạnh giúp tạo những luồng không khí mát lạnh để bạn thoải mái thư giãn và giải nhiệt vào thời tiết nóng, khí hậu oi ả. Còn với chiều sưởi sẽ tỏa ra hơi ấm giúp cả nhà luôn dễ chịu và cảm thấy ấm áp khi vào những ngày mưa nhiều, thời tiết lạnh. Máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA có công suất 1 HP sẽ làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho căn phòng có diện tích sử dụng nhỏ khoảng dưới 15 mét vuông.

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

Giảm chi phí điện năng tối ưu
Dòng máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP được trang bị động cơ một chiều DC-Inverter có hiệu suất vận hành tăng cao hơn 60% so với động cơ xoay chiều (Ac) thông thường. Hiệu suất tăng cao giúp giảm hao phí điện năng tối ưu cho gia đình bạn, khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt thì máy nén sẽ giảm công suất xuống và duy trì nhiệt độ ổn định giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, sẽ không quá lạnh hay quá nóng.

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

Chức năng chính của bộ điều khiển PAM Control của máy điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP sẽ giúp tối ưu hóa dòng điện đầu vào đến 98% giúp giảm thất thoát điện và còn tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, việc tăng điện áp sẽ giúp công suất hoạt động của điều hòa không khí giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn.
Power Cool giúp làm lạnh nhanh
Để người dùng tận hưởng nhanh chóng bầu không khí mát lạnh ngay khi vừa bật điều hòa không khí lên thì tính năng Power Cool được kích hoạt giúp tăng 10% tốc độ quạt nhằm mang lại luồng hơi lạnh nhanh chóng hơn cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh, dễ chịu và nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt. Máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP sẽ là sự chọn lựa tốt cho gia đình bạn để giải nhiệt mùa nóng hiệu quả hơn.
Khử mùi và kháng khuẩn tốt
Không chỉ dừng lại ở một lưới lọc mà máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP được trang bị đến 2 bộ lọc, với màng lọc Plasma sẽ diệt khuẩn và khử mùi khó chịu trong không khí bằng cách tạo ra một màng điện trường và phóng các tia tĩnh điện vào toàn bộ vùng không khí đang được hút vào máy, ngoài ra có một lưới lọc tĩnh điện giúp lọc sạch các hạt bụi ẩn có kích thước lớn. Điều hòa không khí luôn tạo ra những luồng hơi lạnh sạch khuẩn, trong lành giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng được tốt hơn, cho gia đình bạn thoải mái sử dụng khi nhà có người già hay trẻ nhỏ.

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA
Cảm biến mắt thần I-See
Cảm biến mắt thần I-See của máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP sẽ nhận biết dựa trên thân nhiệt của người dùng, khi phát hiện thân nhiệt giảm và phòng không có người thì ngay lập tức điều hòa sẽ chuyển sang chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng, giảm 10% sau 10 phút và 20% sau 20 phút.
Với cánh quạt gió đôi sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh căn phòng của bạn nhanh chóng hơn. Trong cùng một thời điểm máy lạnh có thể làm mát cho người dùng ở vị trí gần và xa nhất cùng cách quạt gió đôi khi kết hợp với cảm biến I-See.
Chế độ gió "tách hợp": Hợp (Direct) sẽ giúp gió thổi tập trung làm mát nhanh vị trí xung quanh bạn ngồi tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ nhanh chóng. Tách (Indirect) thì cách quạt sẽ thổi gió lan xa và rộng hơn giúp làm mát lạnh cả căn phòng. Ngoài ra, với luồng gió tự nhiên sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, thoải mái làm việc, học tập và sử dụng điều hòa không khí cả ngày.

Điều hòa mitsubishi MSZ-FM25VA

Hoạt động êm ái và bền tốt
Máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP vận hành rất êm ái giúp tạo không gian yên tĩnh cho bạn có giấc ngủ ngon hơn, không cảm thấy khó chịu khi sinh hoạt cùng gia đình và thư giãn. Dàn nóng được xử lý hiện đại khi được phủ sơn chóng gỉ sét giúp hạn chế ăn mòn và các tác hại từ môi trường trong suốt thời gian sử dụng máy lạnh.
Chức năng Fuzzy Logic "I Feel"
Tính năng Fuzzy Logic "I Feel" sẽ cho bạn những giây phút thoải mái nhất khi ở nhà, máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ-FM25VA 1 HP sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp dựa trên các thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.