Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa Panasonic hai chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8
Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CS-YZ9UKH

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN ĐIỀU HÒA PANASONIC CU/CS-YZ9UKH-8: 


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
11.448.000đ
12.590.000đ
12.590.000đ
12.590.000đ
13.200.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA PANASONIC CU/CS-YZ9UKH-8:


Loại máy Điều hòa treo tường
Công suất 9000BTU
Tiết kiệm điện
Phạm vi hiệu quả 15 mét vuông
Kháng khuẩn khử mùi Kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G
Chế độ gió Chế độ gió dễ chịu
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng R32
Điện năng tiêu thụ 730W(250-1,000)
Chỉ số EER/COP CSPF(5.85)
Tính năng khác Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều)Tự khởi động lại khi có điệnHẹn giờ bật tắt máyChức năng hút ẩmCó tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm)Hoạt động siêu êmThổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA PANASONIC CU/CS-YZ9UKH-8:

Thiết kế sang trọng

Điều Hòa PanasonicCU/CS-YZ9UKH-8  9.000BTU 2 Chiều Inverter thiết kế đơn giản, sang trọng, đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai quý phái, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Công suất 9.000BTU

Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 có công suất 0.000BTU giúp làm lạnh hay sưởi ấm không khí trong một căn phòng có diện tích khoảng 15 mét vuông. Bạn có thể đặt điều hòa trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác sảng khoái.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8

Công nghệ Nanoe-G tiên tiến

Máy lạnh Panasonic có công nghệ Nanoe-G loại bỏ các hạt bụi nhỏ như PM2.5 một cách hiệu quả, giải phóng hàng nghìn vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8

Làm lạnh nhanh chóng

Công nghệ P-TECH hiện đại sẽ cho luồng gió cực mát lạnh nhờ máy nén và quạt gió hoạt động tối đa công suất, giúp tận hưởng hơi lạnh nhanh nhất có thể trong những ngày nắng nóng như hiện nay.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8

Tiết kiệm năng lượng với Inverter

Điều hòa mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đồng thời đảm bảo bạn luôn thoải mái. Inverter giúp ngăn ngừa tiêu thụ điênh lãng phí bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập

Chế độ hẹn giờ

Bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy chính xác (giờ và phút). Kể từ lúc này, máy sẽ hoạt động theo thời gian đặt trước hàng ngày cho tới khi chế độ hẹn giờ được cài đặt lại.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8

Hoạt động siêu êm

Khi vận hành ở chế độ này, máy lạnh sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9UKH-8

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.