Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW chính hãng, giá tốt

Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW 

Bảng so sánh giá Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
11.690.000đ
11.800.000đ
11.800.000đ
12.150.000đ

Thông số kỹ thuật Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW

Công suất làm lạnh: 1 HP - 8.500 BTU
Công suất sưởi ấm: Không có sưởi ấm
Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
Công nghệ Inverter: Máy lạnh Inverter
Loại máy: Điều hoà 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Công suất tiêu thụ trung bình: 0.46 kW/h
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 7.95)
Tính năng
Tiện ích: Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Phát ion lọc không khí, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Điều khiển bằng điện thoại, có wifi, Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Tạo Ion lọc không khí, Chức năng tự làm sạch
Chế độ tiết kiệm điện:Eco, J-Tech Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi:Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion
Chế độ làm lạnh nhanh:Super Jet
Chế độ gió:Điều khiển lên xuống, trái phải tự động
Thông tin chung
Thông tin cục lạnh:Dài 79.8 cm - Cao 24.9 cm - Dày 29.9 cm - Nặng 11 kg
Thông tin cục nóng:Dài 87 cm - Cao 54.5 cm - Dày 28.5 cm - Nặng 27 kg
Độ ồn trung bình của dàn lạnh/dàn nóng:29/48 dB
Chất liệu dàn tản nhiệt:Ống dẫn gas bằng Nhôm - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Loại Gas:R-32
Chiều dài lắp đặt ống đồng:Tiêu chuẩn 7.5 m - Tối thiểu 3 m - Tối đa 10 m
Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh:10 m
Nơi lắp ráp:Thái Lan
Năm ra mắt:2018
Thông tin lắp đặt
Dòng điện vào:Dàn lạnh
Kích thước ống đồng:6/10
Hãng:Sharp. Xem thông tin hãng

Mô tả chi tiết Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW




Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW
Sharp AH-XP10VXW là mẫu máy lạnh thuộc phân khúc cao cấp của Sharp trong năm 2018 nổi bật với khả năng kết nối Wi-Fi giúp điều khiển máy lạnh từ xa. Tuy vậy điểm nhấn trên sản phẩm này lại là hiệu suất hoạt động của máy khi chỉ với 1 HP (8.500 BTU) nhưng máy có thể đáp ứng được khả năng làm lạnh rất tốt cho những căn phòng có diện tích từ 20 - 30 m2.

Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW 
Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW



Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW


Máy lạnh có kết nối Wi-Fi dường như không còn xa lạ trong thời đại các thiết bị vạn vật kết nối IoT. Vì vậy có thể nó không phải là điểm đáng chú ý nhất trên sản phẩm này. Khi tìm mua một chiếc máy lạnh, chúng ta vẫn nên quan tâm về hiệu suất và khả năng tiết kiệm điện nhiều hơn. Đây là yếu tố mà bạn chỉ có thể tìm hiểu khi đã có người khác trải nghiệm. Vì vậy trong khuôn khổ bài viết hy vọng mình có thể diễn tả được hiệu quả của chiếc máy này sau một thời gian sử dụng.

Dòng sản phẩm này gồm 2 model, trong đó AH-XP10VXW được lựa chọn thử nghiệm trong bài viết này với giá bán tham khảo 12,9 triệu đồng. Nói về thiết kế thì Sharp AH-XP10VXW thực sự khác biệt so với các mẫu máy lạnh treo tường hiện có trên thị trường. Kiểu thiết kế hình hộp quen thuộc được vát cạnh nghiêng ở cả trên và dưới với một vài đường nét góc cạnh, đồng thời lớp sơn màu xám đem lại cảm giác khá hiện đại nếu được gắn trong phòng khác với nhiều các thiết bị nghe nhìn hay gia dụng hiện đại.

Thiết kế này đã đem lại cho chiếc máy lạnh một cửa gió có chiều rộng đến 140 mm. Nhờ cửa gió mở lớn cùng thiết kế hai cánh định hướng gió giúp Sharp AH-XP10VXW có thể linh hoạt đưa luồng gió đi xa khi thổi lên trần hoặc tiếp cận đối tượng ở vị trí gần máy lạnh. Hỗ trợ cho cửa gió này là phần tuốc-bin gió lớn và cửa hút phía trên có chiều rộng 260 mm.

Hệ thống này gọi là Eco Aero hoạt động theo nguyên tắc như là vòi phun tên lửa, tăng áp suất gió và đẩy không khí ra ngoài. Nhờ cửa gió vào hiệu suất cao và bộ trao đổi nhiệt (gấp 1,5 lần so với những dòng sản phẩm trước của Sharp), mẫu máy lạnh này cho hiệu suất cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW

Sharp cũng thiết kế để người dùng dễ dàng mở phần nắp máy và kéo các lưới lọc bụi ra vệ sinh. Thực sự nếu bạn từng phải loay hoay tháo khoảng 10 cái vít trên một mẫu máy lạnh cũ mới tháo được phần lọc bụi thì với máy lạnh Sharp chỉ mất chưa đầy 2 giây. Nhờ vậy bạn có thể động lực để dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh máy lạnh mà không cần phải thuê thợ.

Thử nghiệm trong phòng làm việc có diện tích cần làm mát khoảng 32 m2 (4 mét x 8 mét) với vị trí đặt giữa ở chiều rộng, Sharp AH-XP10VXW thể hiện khả năng làm lạnh rất tốt dù chỉ có 8.500 BTU (1 HP). Với việc điều chỉnh cánh gió linh hoạt, người ngồi cách máy lạnh 6 mét cũng có thể cảm nhận được luồng gió thổi đến ở mức trung bình (medium) và cần tăng nhiệt độ khi thiết lập ở mức 22°C. Như vậy khi đã duy trì nhiệt độ ổn định thì nhiệt độ khi thiết lập máy chỉ cần khoảng 25-27°C là sẽ cảm thấy dễ chịu.
Điều hòa Sharp Inverter Wifi 1 HP AH-XP10VXW


Việc kết nối Wi-Fi cho máy lạnh khá nhanh chóng nhờ nút bấm WLAN trên điều khiển từ xa. Lúc này ứng dụng Sharp Aircon app sẽ nhận diện được thiết bị để thêm vào tài khoảng cloud. Nhờ vậy ở bất kỳ đâu bạn có thể điều khiển máy lạnh dễ dàng. Thử nghiệm cho thấy việc điều khiển của ứng dụng đáp ứng khá ổn, ứng dụng trên điện thoại mất khoảng từ 2-10 giây để gửi lệnh đến máy tuỳ vào khoảng cách kết nối mạng. Ứng dụng cũng cho phép hẹn giờ và theo dõi mức tiêu thụ điện. Với tần suất sử dụng khoảng 20 tiếng / ngày tối đa, máy chỉ cho mức tiêu thụ khoảng 8-9 kW điện, rất tiết kiệm. Tất nhiên Sharp chưa phát triển nhiều các thiết bị gia dụng có thể kết nối với nhau nên ứng dụng chỉ đơn thuần là điều khiển máy lạnh mà chưa có những thiết bị khác.

Ngoài ra, mẫu máy lạnh này cũng bao gồm khả năng lọc không khí Plasmacluster Ion giúp giải phóng các ion có tính năng tương tự như các ion âm và ion dương có trong tự nhiên, khiến cho không khí trong phòng luôn trong lành, giảm nấm mốc.

Việc chú trọng đến thiết kế đã giúp Sharp AH-XP10VXW có hiệu suất hoạt động khá ấn tượng. Không quá lời khi nói chiếc máy hoàn toàn có thể thay thế được sản phẩm công suất 1.5 HP ở cùng mức giá. Ngoài ra kết nối Wi-Fi cũng là một điểm đáng cân nhắc khi sở hữu sản phẩm này.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.