Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata CM 760 AS BK là dóng sản phẩm nhập khẩu ở đâu?

Lò nướng Cata CM 760 AS BK
Lò nướng Cata CM 760 AS BK

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.240.000đ
9.375.000đ
9.375.000đ
9.660.000đ
9.998.000đ
12.500.000đ

 

Thông số kĩ thuật Lò nướng Cata CM 760 AS BK

  • Dung tích35 lít
  • Chất liệu vỏThép không gỉ
  • Số lượng chương trình6 chương trình
  • Chất liệu cửa lòKính chịu lực
  • Bảng điều khiển
  • Hẹn giờ
  • Công suất2400W
  • Khoảng dung tích lòTrên 35 lít
  • Kích thước572mm x 525mm x 460mm
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành2 năm

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata CM 760 AS BK

Lò nướng đang dần là thiết bị được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Lò nướng Cata CM 760 AS BK đặc biệt lớn có thể dùng cho gia đình từ 4 - 5 người để bạn có thể chế biến đa dạng nhiều món ăn cho chỉ trong một lần nấu, đặc biệt sẽ hoàn thành trong thời gian rất ngắn.

Chiếc lò nướng Cata này được làm từ thép không gỉ với thiết kế đặt âm tiện lợi. Sở hữu lò nướng CM 760 AS BK sẽ mang đến cho các chị em nội trợ bạn khả năng chế biến thức ăn nhanh chóng hơn, ngoài ra chất lượng thực phẩm sau khi nướng cũng rất thơm ngon mà không bị cháy.

Bạn sẽ tha hồ trổ tài nấu nướng với vô vàn các món ăn nhờ công suất 2400W của sản phẩm, điều này sẽ mang đến khả năng nướng nhanh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người nấu. Khoang nướng của lò rất rộng với dung tích là 59 lít cùng 6 chức năng nướng giúp người dùng chế biến được nhiều loại thực phẩm cùng một mẻ với thời gian hợp lý.

Ngoài ra, chiếc lò này có cơ chế điều khiển bằng hệ thống cơ núm xoay trực quan, rất dễ dàng quan sát và thao tác.

Cata CM 760 AS BK có 4 tầng khay để đựng thực phẩm nướng để bạn thoải mái trổ tài nấu nướng của mình, đồng thời cửa kính 2 lớp trong suốt để quan sát thực phẩm trong quá trình nướng, từ đó bạn sẽ có được nhiệt độ phù hợp nhất với món ăn.

Đây là chiếc lò rất tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhờ nhờ thiết kế 2 lớp cách nhiệt tiếp tuyến sẽ giảm sự thoát nhiệt ra bên ngoài. Đặc biệt chức năng tự làm sạch AquaSmart rất thông minh sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc lau chùi và vệ sinh lò.
Lò nướng Cata CM 760 AS BK
Lò nướng Cata CM 760 AS BK
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 6 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng núm xoay
  • 4 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính hai lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Chức năng tự làm sạch aquaSmart
  • Hoàn thiện với mặt kính đen/trắng 
  • Dung tích: 59L 
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng

Bài viết liên quan lò nướng Cata CM 760 AS BK

Các mẫu lò nướng bán chạy nhất năm 2019?
 Lò nướng hiện nay có rất nhiều thương hiệu được xuất xứ từ nhiều quốc gia như : Ba lan, Tây Ban Nha, Nga…Tạp chí điện máy xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu lò nướng được khách hàng ưa thích nhất hiện nay. 

- Lò nướng Munchen
Munchen là thương hiệu nổi tiếng của Đức với rất nhiều dòng sản phẩm như : bếp , hút, máy rửa bát trong đó có lò nướng . Lò nướng Munchen không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Lò nướng Munchen được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nga nên chất lượng máy luôn được đảm bảo . 

Lò nướng Munchen được trang bị các linh kiện hiện đại như :Chất liệu thép chống rỉ, đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện, ngoài ra lò nướng Munchen còn được trang bị hệ thống kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số model nổi bật của lò nướng Munchen .

+ Model lò nướng Munchen SMC 60i : Đây là mẫu lò nướng được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp trên dây truyền hiện đại của Nga nên chất lượng lò luôn được đảm bảo, giá thành phải chăng. Lò nướng Munchen SMC 60i là mẫu lò nướng chuyên nghiệp , kiểu dáng hiện đại sang trọng. Lò nướng Munchen SMC 60i sử dụng chất liệu cao cấp như chất liệu thép không rỉ , kết hợp với hệ thống cửa kính 2 lớp mát lạnh cách nhiệt hoàn hảo, an toàn

Ngoài ra lò nướng Munchen SMC 60I còn được trang bị hệ thống nút điều khiển Pusch-Pull hiện đại, dễ sử dụng. Lò có các chế độ nướng để khách hàng dễ dàng lựa chọn như từ 50 đến 250 độ . Lò nướng Munchen SMC 60I được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. 

- Lò nướng Bosch HBA13B254A 

Một sản phẩm siêu thông minh với 4 cách làm nóng cực nhanh, nhiệt độ tỏa đều, ổn định, có thể làm nóng với tốc độ nhanh nhất, và yêu cầu tùy thuộc vào mong muốn của người dung. Lò nướng Bosch HBA13B254A còn có cả tích hợp quạt làm mát, để làm cho nhiệt lượng được trung hòa, đảm bảo sức bền, và người dung sử dụng an toàn hơn. Hệ thống an toàn được bảo vệ dành riêng cho trẻ em. Dù bé có đến gần thì cũng k lo nguy hiểm.

-  Lò nướng Bosch HBN331E2J 

Với màn hinh LCD hiện đại, lò nướng Bosch HBN331E2J với chất liệu inox toàn phần khiến cho căn bếp của bạn càng trở nên sang trọng và sang bóng hơn, cộng thêm dễ dàng vệ sinh làm cho độ bền của lò trở nên tốt hơn, sử dụng lâu hơn.  Chức năng nướng đa năng Multifunktion 3D Plus với 8 cách làm nóng khiến cho các chị em tha hồ sử dụng, nấu các món ăn tùy thích và trải nghiệm bất cứ chế độ nào. Lò nướng Bosch HBN331E2J đảm bảo mắt kính truocs nhiệt độ nóng tối đa chỉ 40 độ C, nên người dùng luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các chị em hãy yên tâm tận hưởng các chế độ thông minh tuyệt vời của dòng lò nướng Bosch cao cấp này nhé.

- LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK

LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK khá lớn đặt âm với dung tích 59 lít phù hợp với nhiều không gian bếp. Với chức năng Aqua Smart, bạn chỉ cần tưới nước hòa với nước rửa chén vào trong lò nướng, đặt nhiệt độ ở mức 200 độ C và chờ trong 20 phút, hơi nước sẽ bốc lên và làm sạch toàn bộ dầu mỡ bám trong lò mà không cần mất cân vệ sinh như trước đây.

Chế độ hẹn giờ thông minh cho người dùng có thêm nhiều thời gian làm việc khác. Khi kết thúc chương trình, lò sẽ kêu tiếng “bíp” dễ nhận biết. Đảm bảo an toàn với khóa trẻ em, bạn sẽ không lo sợ các bé làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò. Đặc biệt, LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK có khoang lò tráng lớp mem cao cấp chống dính cực tốt, dầu mỡ dễ trôi mà không bám chặt lên lên bền mặt.

Kết hợp cùng chức năng Aqua Smart, bạn sẽ không mất công kỳ cọ như những loại lò nướng thông thường. Nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc với 4 khay nướng. Dung tích lò khá lớn nên việc chuẩn bị cả một bữa cơm thịnh soản chỉ trong thời gian nhanh chóng.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ LÒ NƯỚNG CATA TẠI VIỆT NAM
Lò nướng Cata mang thương hiệu Cata Tây Ban Nha thuộc tập đoàn CNA nổi tiếng đồng sở hữu các thương hiệu cao cấp khách như Fagor CNA, Nodor, Apeson. Lò nướng Cata được sản xuất tại 2 nhà máy của Cata là Cata Tây Ban Nha và Cata Trung Quốc. Vậy nên, tùy theo mẫu lò nướng, lô sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Khi mua các sản phẩm lò nướng có xuất xứ từ Tây Ban Nha quý khách sẽ được cung cấp CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi lò nướng Cata được kiểm định chất lượng gắt gao nhất theo chuẩn châu Âu. 

Tại Việt Nam lò nướng Cata được 2 công ty phân phối là ALC Việt Nam và Đức Chính.

ALC Việt Nam phân phối độc quyền thương hiệu Cata tại Việt Nam và bảo hành chính hãng Cata Việt Nam trong vòng 2 năm.

Đức Chính là nhập khẩu Cata theo dạng xách tay một số mẫu và tự đứng ra bảo hành các sản phẩm của mình trong vòng 2 năm.

Quý khách nên chọn lựa các mẫu sản phẩm chính hãng để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình sau khi mua hàng, tránh những rủi ro không đáng có.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.