Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata HGR 110 AS BK hàng chuẩn nhập khẩu ở đâu?

Lò nướng Cata HGR 110 AS BK
Lò nướng Cata HGR 110 AS BK

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
14.220.000đ
14.599.000đ
14.800.000đ
14.800.000đ
15.540.000đ
20.000.000đ

 

Thống số kĩ thuật lò nướng Cata HGR 110 AS BK

  • Dung tích59 lít
  • Chất liệu vỏInox cao cấp
  • Số lượng chương trình10 chương trình
  • Nhiệt độ0 - 250 độ C
  • Bảng điều khiểnCảm ứng
  • Loại lò nướngLò nướng thùng
  • Hẹn giờ
  • Công nghệ đối lưu
  • Công suất2300W
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Kích thước595mm x 485mm x 525mm
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành2 năm

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata HGR 110 AS BK

Lò nướng đối lưu lắp âm HGR 110 AS BK thuộc dòng Cata Canroca - là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Cata.

Lựa chọn HGR 110 AS BK giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức với dung tích lò lên đến 59L. Điều này cho phép bạn nướng được những loại thực phẩm có kích thước lớn chỉ trong 1 lần nướng.

Bên cạnh đó, hệ thống được trang bị hơn 10 chức năng nướng giúp bạn chế biến món ăn theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn.

Đối với những loại lò nướng công suất lớn, vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế mà HGR 110 AS BK được trang bị 3 lớp cửa kính cách nhiệt, cách ly hoàn toàn luồng không khí nóng bên trong, đảm bảo sự an toàn và mát mẻ cho không gian bếp của bạn.

Và cuối cùng việc vệ sinh lò nướng sau khi sử dụng luôn là công việc khiến chúng ta mệt mỏi, thì nay, với tính năng Aqua Smart sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề theo cách đơn giản nhất.

Với tất cả những ưu điểm vừa kể ra ở trên, HGR 110 AS BK xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp của bạn.
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 10 chức năng nướng tiện ích
  • Bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng
  • Màn hình hiển thị kỹ thuật số 
  • 3 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính ba lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Chức năng tự làm sạch aQuaSmart
  • Dòng sản phẩm Cata & Can Roca hoàn thiện với thép không gỉ và kính cao cấp 
  • Dung tích: 59L 
  • Phụ kiện: 2 Khay và 1 vỉ nướng

Bài viết liên quan đến lò nướng Cata HGR 110 AS BK

Đây là chiếc lò nướng cao cấp, được lắp đặt âm tại căn bếp của gia đình bạn. Vì vậy, lò nướng Cata HGR 110 AS BK được trang bị rất nhiều chương trình nấu để bạn có thể linh hoạt hơn trong bữa ăn hàng ngày, cũng như khẩu vị của từng thành viên trong gia đình.

Thực phẩm chín nhanh và đều
Đây là một trong những lò nướng tốt nhất của hãng Cata. Lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại và tân tiến với luồng nhiệt lượng luôn phân bố đều, nhờ đó khi nướng thực phẩm sẽ chín nhanh và đều hơn, đồng thời vẫn có được màu vàng giòn hấp dẫn như khi bạn mua ở nhà hàng.

Ngoài ra, lò còn sở hữu một thiết kế sang trọng và hiện đại với chất liệu thân máy làm từ inox cao cấp không hoen gỉ, phần cửa lò được làm từ kính với 3 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ngăn không cho thoát ra ngoài rất tiết kiệm điện năng.

Nhiều tính năng tiện ích
Chiếc lò nướng này sử dụng bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD rõ ràng cùng các phím bấm cảm ứng cực nhạy, được bố trí trực quan và hợp lý, giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các chức năng của lò.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn và tiện dụng khác như: Khóa an toàn đối với trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh... Đặc biệt, Cata HGR 110 AS BK còn có chế độ tự động làm sạch aQuasmart giúp cho khoang lò luôn sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, từ đó tiết kiệm được không ít thời gian và công sức lau chùi cho các chị em nội trợ.

Chế biến được đa dạng món ăn
Lò nướng điện Cata có dung tích lớn là 59 lít cùng thiết kế 3 tầng để đặt khay nướng giúp bạn có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn cho cả gia đình chỉ trong một lần nấu. Lò cũng có khả năng nấu được rất nhiều thực phẩm nhờ được trang bị đến 10 chương trình nướng tự động, giúp bạn linh hoạt tùy biến thực đơn phù hợp với khẩu vị các thành viên trong gia đình mình.

Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp vỉ và khay nướng cao cấp để chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người nấu.
Tìm hiểu các mẫu lò nướng

Lò nướng hiện nay có rất nhiều thương hiệu được xuất xứ từ nhiều quốc gia như : Ba lan, Tây Ban Nha, Nga…

- Lò nướng Munchen
Munchen là thương hiệu nổi tiếng của Đức với rất nhiều dòng sản phẩm như : bếp , hút, máy rửa bát trong đó có lò nướng . Lò nướng Munchen không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Lò nướng Munchen được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nga nên chất lượng máy luôn được đảm bảo . 

Lò nướng Munchen được trang bị các linh kiện hiện đại như :Chất liệu thép chống rỉ, đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện, ngoài ra lò nướng Munchen còn được trang bị hệ thống kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số model nổi bật của lò nướng Munchen .

+ Model lò nướng Munchen SMC 60i : Đây là mẫu lò nướng được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp trên dây truyền hiện đại của Nga nên chất lượng lò luôn được đảm bảo, giá thành phải chăng. Lò nướng Munchen SMC 60i là mẫu lò nướng chuyên nghiệp , kiểu dáng hiện đại sang trọng. Lò nướng Munchen SMC 60i sử dụng chất liệu cao cấp như chất liệu thép không rỉ , kết hợp với hệ thống cửa kính 2 lớp mát lạnh cách nhiệt hoàn hảo, an toàn

Ngoài ra lò nướng Munchen SMC 60I còn được trang bị hệ thống nút điều khiển Pusch-Pull hiện đại, dễ sử dụng. Lò có các chế độ nướng để khách hàng dễ dàng lựa chọn như từ 50 đến 250 độ . Lò nướng Munchen SMC 60I được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. 

Một sản phẩm siêu thông minh với 4 cách làm nóng cực nhanh, nhiệt độ tỏa đều, ổn định, có thể làm nóng với tốc độ nhanh nhất, và yêu cầu tùy thuộc vào mong muốn của người dung. Lò nướng Bosch HBA13B254A còn có cả tích hợp quạt làm mát, để làm cho nhiệt lượng được trung hòa, đảm bảo sức bền, và người dung sử dụng an toàn hơn. Hệ thống an toàn được bảo vệ dành riêng cho trẻ em. Dù bé có đến gần thì cũng k lo nguy hiểm.

Với màn hinh LCD hiện đại, lò nướng Bosch HBN331E2J với chất liệu inox toàn phần khiến cho căn bếp của bạn càng trở nên sang trọng và sang bóng hơn, cộng thêm dễ dàng vệ sinh làm cho độ bền của lò trở nên tốt hơn, sử dụng lâu hơn.  Chức năng nướng đa năng Multifunktion 3D Plus với 8 cách làm nóng khiến cho các chị em tha hồ sử dụng, nấu các món ăn tùy thích và trải nghiệm bất cứ chế độ nào. Lò nướng Bosch HBN331E2J đảm bảo mắt kính truocs nhiệt độ nóng tối đa chỉ 40 độ C, nên người dùng luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các chị em hãy yên tâm tận hưởng các chế độ thông minh tuyệt vời của dòng lò nướng Bosch cao cấp này nhé.

- LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK
LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK khá lớn đặt âm với dung tích 59 lít phù hợp với nhiều không gian bếp. Với chức năng Aqua Smart, bạn chỉ cần tưới nước hòa với nước rửa chén vào trong lò nướng, đặt nhiệt độ ở mức 200 độ C và chờ trong 20 phút, hơi nước sẽ bốc lên và làm sạch toàn bộ dầu mỡ bám trong lò mà không cần mất cân vệ sinh như trước đây.

Chế độ hẹn giờ thông minh cho người dùng có thêm nhiều thời gian làm việc khác. Khi kết thúc chương trình, lò sẽ kêu tiếng “bíp” dễ nhận biết. Đảm bảo an toàn với khóa trẻ em, bạn sẽ không lo sợ các bé làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò. Đặc biệt, LÒ NƯỚNG CATA CD 760 AS BK có khoang lò tráng lớp mem cao cấp chống dính cực tốt, dầu mỡ dễ trôi mà không bám chặt lên lên bền mặt.

Kết hợp cùng chức năng Aqua Smart, bạn sẽ không mất công kỳ cọ như những loại lò nướng thông thường. Nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc với 4 khay nướng. Dung tích lò khá lớn nên việc chuẩn bị cả một bữa cơm thịnh soản chỉ trong thời gian nhanh chóng.

Trên đây là những mẫu lò nướng bán chạy nhất, được khách hàng ưa thích trong năm 2018.Để được tư vấn về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Bếp Nam Anh, tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra khi đến với Bếp Nam Anh quý khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm để có sự so sánh trước khi lựa chọn. Qúy khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nhà.

CÙNG LÒ NƯỚNG CATA HÂM NÓNG THỰC PHẨM ĐÚNG CÁCH.

     Ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình Việt đều bắt gặp thiết bị nhà bếp của một trong các hãng: D’mestik, Bosch, Siemens, Giovani, Cata....Trong đó, thương hiệu Cata sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể.

       Cụ thể với lò nướng Cata thì ngoài chức năng chính là nướng thực phẩm, thì còn dùng để hâm nóng thức ăn. Đặc biệt là các món ăn đã được bảo quản trong tủ đá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hâm nóng thực phẩm bằng lò nướng Cata.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ hâm nóng.
       thiết bị sử dụng được trong lò nướng.
       Dụng cụ đựng thực phẩm cần hâm nóng phải được làm từ những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và sử dụng được trong lò nướng như là: khay silicon chuyên dụng (chịu nhiệt lên đến 230 độ), nhôm, thủy tinh chịu nhiệt; gốm, sứ, sành (lưu ý là không có viền kim loại).

         Bên cạnh đó, bạnkhông được dùng vật chứa làm bằng nhựa, kim loại hay hộp xốp... vì những chất liệu này có thể bị mềm chảy hoặc thậm chí là gây cháy nổ  rất nguy hiểm.

Bước 2: Khởi động lò nướng.
        Trước khi cho thức ăn vào lò nướng Cata, bạn cần làm nóng lò trước bằng cách cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (khoảng 150-1600C) trước khoảng 10 phút để cho lò nướng đạt nhiệt độ ổn định. Bởi nhiệt trong lò tăng rất nhanh khi mới khởi động nên sẽ có khả năng sẽ làm cháy mặt ngoài của thức ăn nếu như bạn cho chúng vào từ đầu.

Bước 3: Cho thực phẩm vào lò.

        Thực phẩm cho vào vật dụng chứa đựng và đặt lên khay rồi cho vào rãnh giữa của lò nướng (bạn nên thao tác nhanh để tránh cho nhiệt thoát ra ngoài nhiều). Hãy chỉnh thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút và thường xuyên kiểm tra để tránh thực phẩm bị cháy khét.

Bước 4: Kiểm tra thực phẩm

          Sau thời gian 10-15 phút, bạn hãy mở cửa lò nướng và kiểm tra xem thức ăn đã đạt độ nóng cần thiết chưa. Nếu chưa thì bạn cho thực phẩm vào lò trở lại và tiếp tục hâm nóng (Lưu ý là nhiệt độ trong lò không được thấp hơn 1200 độC và cũng không được cao hơn 1700 độC.

Bạn cũng có thể dùng nhiệt kế lò để biết được chính xác nhiệt độ trong lò nướng.

Bước 5: Lấy thực phẩm khỏi lò nướng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.