Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata HGR 110 AS WH có nên dùng?


Lò nướng Cata HGR 110 AS WH
Lò nướng Cata HGR 110 AS WH

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
15.880.000đ
16.150.000đ
16.890.000đ
17.598.000đ
19.000.000đ
21.000.000đ

 

Thông số kĩ thuật Lò nướng Cata HGR 110 AS WH

Chủng loạilò nướng lắp âm
Code07042011
Màu sắckính trắng + inox
Điều khiểnCảm ứng
Khoang lòtráng men
Chức năng nướng10
Chức năng tự làm sạchThủy phân
Tầng đặt khay nướng3
Cửa kính3 lớp
Công suất2,1 - 2,4kW
Dung tích59 lít
Mức năng lượngA
Phụ kiện đi kèm2 khay + 1 vỉ nướng

 Mô tả sản phẩm Lò nướng Cata HGR 110 AS WH

Lò nướng Cata HGR 110 AS WH
Lò nướng Cata HGR 110 AS WH 
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 10 chức năng nướng tiện ích
  • Bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng
  • Màn hình hiển thị kỹ thuật số 
  • 3 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính ba lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Chức năng tự làm sạch aQuaSmart
  • Dòng sản phẩm Cata & Can Roca hoàn thiện với thép không gỉ và kính 
  • cao cấp 
  • Dung tích: 59L 
  • Phụ kiện: 2 Khay và 1 vỉ nướng

 Bài viết liên quan lò nướng Cata HGR 110 AS WH


ĐÁNH GIÁ LÒ NƯỚNG CATA CÓ TỐT KHÔNG1. Thiết kế: Lò nướng Cata có thiêt kế âm tủ tiện lợi sử dụng, lắp đặt, lắp dưới khoang bếp nên tiết kiệm không gian bếp tối đa. Mặt lò nướng bằng kính chịu lực, chịu nhiệt 3 lớp kính giúp quý khách thoải mái quan sát các món ăn mình đang nấu.
2. Kích thước: Lò có kích thước tương đối lớn với dung tích từ 59-70 lít giúp quý khách hoàn toàn có thể nướng nguyên một con gà mà không phải chặt nhỏ, rất tiện lợi. Khoang lò lớn được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt.3. Điều khiển: Thông thường các lò nướng Cata sẽ có 2 dạng điều khiển là cơ và cảm ứng, một số mẫu có tích hợp cả 2 dạng giúp dễ dàng chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn mình mong muốn.4. Các chế độ nướng: Lò nướng Cata tích hợp đầy đủ các chế độ nướng, đặc biệt chế độ nướng đối lưu qua quạt giúp chín đều thức ăn từ mọi mặt.5. Tích hợp nhiều chức năng nướng: Lò có tích hợp sẵn rất nhiều chức năng nướng với các nhiệt độ khác nhau giúp quý khách thoải mái chọn lựa.6. Dễ dàng vệ sinh: Lò nướng Cata có thường được tích hợp 1 trong 2 chế độ vệ sinh là vệ sinh nhiệt, vệ sinh nước giúp khoang lò luôn sạch bóng.Hướng dẫn thực hiện chức năng tự động làm sạch trên lò nướng CATA1.Tháo gỡ tất cả các phụ kiện trong lò2.Hòa 200 ml nước với xà bông (khoảng một muỗng cafe) rồi đổ vào lò3.Chọn chức năng tự làm sạch AquaSmart với mức nhiệt 2000 C trong 15 phút4.Giảm nhiệt độ về 00C và để nguội sau 20 phút.Lưu ý: Không di chuyển lò hoặc tắt chức năng AquaSmart trong suốt thời gian lò đang hoạt động.5.Sau 20 phút, tắt chức năng AquaSmart và sử dụng khăn mềm làm sạch bên trong lò khi lò vẫn còn ấm.



LÒ NƯỚNG CATA HÂM NÓNG THỰC PHẨM ĐÚNG CÁCH.

     Ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình Việt đều bắt gặp thiết bị nhà bếp của một trong các hãng: D’mestik, Bosch, Siemens, Giovani, Cata....Trong đó, thương hiệu Cata sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể.       Cụ thể với lò nướng Cata thì ngoài chức năng chính là nướng thực phẩm, thì còn dùng để hâm nóng thức ăn. Đặc biệt là các món ăn đã được bảo quản trong tủ đá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hâm nóng thực phẩm bằng lò nướng Cata.Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ hâm nóng.
       Dụng cụ đựng thực phẩm cần hâm nóng phải được làm từ những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và sử dụng được trong lò nướng như là: khay silicon chuyên dụng (chịu nhiệt lên đến 230 độ), nhôm, thủy tinh chịu nhiệt; gốm, sứ, sành (lưu ý là không có viền kim loại).         Bên cạnh đó, bạnkhông được dùng vật chứa làm bằng nhựa, kim loại hay hộp xốp... vì những chất liệu này có thể bị mềm chảy hoặc thậm chí là gây cháy nổ  rất nguy hiểm.Bước 2: Khởi động lò nướng.
        Trước khi cho thức ăn vào lò nướng Cata, bạn cần làm nóng lò trước bằng cách cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (khoảng 150-1600C) trước khoảng 10 phút để cho lò nướng đạt nhiệt độ ổn định. Bởi nhiệt trong lò tăng rất nhanh khi mới khởi động nên sẽ có khả năng sẽ làm cháy mặt ngoài của thức ăn nếu như bạn cho chúng vào từ đầu.Bước 3: Cho thực phẩm vào lò.
        Thực phẩm cho vào vật dụng chứa đựng và đặt lên khay rồi cho vào rãnh giữa của lò nướng (bạn nên thao tác nhanh để tránh cho nhiệt thoát ra ngoài nhiều). Hãy chỉnh thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút và thường xuyên kiểm tra để tránh thực phẩm bị cháy khét.Bước 4: Kiểm tra thực phẩm          Sau thời gian 10-15 phút, bạn hãy mở cửa lò nướng và kiểm tra xem thức ăn đã đạt độ nóng cần thiết chưa. Nếu chưa thì bạn cho thực phẩm vào lò trở lại và tiếp tục hâm nóng (Lưu ý là nhiệt độ trong lò không được thấp hơn 1200 độC và cũng không được cao hơn 1700 độC.Bạn cũng có thể dùng nhiệt kế lò để biết được chính xác nhiệt độ trong lò nướng.Bước 5: Lấy thực phẩm khỏi lò nướng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.