Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata LCMD 8008 BK dùng có ổn không?


Lò nướng Cata LCMD 8008 BK
Lò nướng Cata LCMD 8008 BK 

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.390.000đ
12.999.000đ
13.200.000đ
13.200.000đ
13.860.000đ
18.000.000đ

 

Thông số kĩ thuật lò nướng Cata LCMD 8008 BK 

Kiểu dángÂm tủ
Dung tích70L
Công suất
Điều khiểnNúm xoay
Số chức năng nướng 5
Chức năng khác
Hẹn giờ
Khóa trẻ em
Chuông báo
Kích thước sản phẩm595 x 595 x 510 (mm)

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata LCMD 8008 BK 

Lò nướng Cata LCMD 8008 BK đối lưu lắp âm, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Lò làm bằng kính đen và thép không gỉ, mặt kính 2 lớp cách nhiệt rất tốt, điều khiển bằng núm xoay cơ, 6 chức năng nướng tiện dung. Dung tích 70l
Lò nướng Cata LCMD 8008 BK được thiết kế âm tủ cho căn bếp gọn gàng, hiện đại. Bề mặt phủ đen sang trọng, viền inox chắc chắn. Lò hoạt động ở công suất cao sẽ giúp nhiệt lượng lưu chuyển đều từ đó giúp món ăn luôn được chín đều và đẹp mắt hơn.

Thân lò nướng được làm từ thép không gỉ cao cấp với khả năng chống han rỉ và chịu được nhiệt cùng mặt kính đen sang trọng dày dặn với 2 lớp kính sẽ giúp giữ nhiệt và cách nhiệt hiệu quả, dù khi lò đang hoạt động chạm tay vào cửa kính vẫn mát lạnh. Khoang lò nướng âm tủ Cata được phủ lớp men chống dính cực tốt, dễ vệ sinh hơn nữa có độ dốc để dầu mỡ chạy xuống. 

Ngoài ra, lò nướng Cata LCMD 8008 BK còn có thiết kế 5 tầng đặt khay nướng nên có nướng được nhiệu thức ăn cùng một lúc, bạn có thể trổ tài nấu nướng trước gia đình và bạn bè.

Dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của Cata LCMD 8008 BK bằng màn hình hiển thị sắc nét, cùng 2 núm xoay điều khiển thế hệ mới tinh tế, nổi bật trên nền đen sang trọng. Lò nướng điện có 5 chức năng nướng tự động sẽ vô cùng tiện ích cho người dùng mỗi khi lựa chọn.

Dung tích của lò nướng đối lưu LCMD 8008 BK là 70 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 1 lần nướng được số lượng thực phẩm lớn. Ngoài ra, lò nướng trang bị hệ thống đèn chiếu sáng trong lò phủ ánh sáng lên toàn bộ khoang, cho người dùng dễ quan sát hoạt động từ bên ngoài.
Lò nướng Cata LCMD 8008 BK
Lò nướng Cata LCMD 8008 BK 
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 5 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng núm xoay
  • Chương trình nướng kỹ thuật số
  • 5 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính hai lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Dễ dàng vệ sinh bên trong
  • Hoàn thiện với thép không gỉ và kính đen/trắng
  • Dung tích: 70L
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng

Bài viết liên quan lò nướng Cata LCMD 8008 BK 

CÙNG LÒ NƯỚNG CATA HÂM NÓNG THỰC PHẨM ĐÚNG CÁCH.

     Ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình Việt đều bắt gặp thiết bị nhà bếp của một trong các hãng: D’mestik, Bosch, Siemens, Giovani, Cata....Trong đó, thương hiệu Cata sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể.
       Cụ thể với lò nướng Cata thì ngoài chức năng chính là nướng thực phẩm, thì còn dùng để hâm nóng thức ăn. Đặc biệt là các món ăn đã được bảo quản trong tủ đá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hâm nóng thực phẩm bằng lò nướng Cata.
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ hâm nóng.
       Dụng cụ đựng thực phẩm cần hâm nóng phải được làm từ những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và sử dụng được trong lò nướng như là: khay silicon chuyên dụng (chịu nhiệt lên đến 230 độ), nhôm, thủy tinh chịu nhiệt; gốm, sứ, sành (lưu ý là không có viền kim loại).
         Bên cạnh đó, bạnkhông được dùng vật chứa làm bằng nhựa, kim loại hay hộp xốp... vì những chất liệu này có thể bị mềm chảy hoặc thậm chí là gây cháy nổ  rất nguy hiểm.
Bước 2: Khởi động lò nướng.
        Trước khi cho thức ăn vào lò nướng Cata, bạn cần làm nóng lò trước bằng cách cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (khoảng 150-1600C) trước khoảng 10 phút để cho lò nướng đạt nhiệt độ ổn định. Bởi nhiệt trong lò tăng rất nhanh khi mới khởi động nên sẽ có khả năng sẽ làm cháy mặt ngoài của thức ăn nếu như bạn cho chúng vào từ đầu.
Bước 3: Cho thực phẩm vào lò.
        Thực phẩm cho vào vật dụng chứa đựng và đặt lên khay rồi cho vào rãnh giữa của lò nướng (bạn nên thao tác nhanh để tránh cho nhiệt thoát ra ngoài nhiều). Hãy chỉnh thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút và thường xuyên kiểm tra để tránh thực phẩm bị cháy khét.
Bước 4: Kiểm tra thực phẩm
          Sau thời gian 10-15 phút, bạn hãy mở cửa lò nướng và kiểm tra xem thức ăn đã đạt độ nóng cần thiết chưa. Nếu chưa thì bạn cho thực phẩm vào lò trở lại và tiếp tục hâm nóng (Lưu ý là nhiệt độ trong lò không được thấp hơn 1200 độC và cũng không được cao hơn 1700 độC.
Bạn cũng có thể dùng nhiệt kế lò để biết được chính xác nhiệt độ trong lò nướng.
Bước 5: Lấy thực phẩm khỏi lò nướng.

Kích thước: Lò có kích thước tương đối lớn với dung tích từ 59-70 lít giúp quý khách hoàn toàn có thể nướng nguyên một con gà mà không phải chặt nhỏ, rất tiện lợi. Khoang lò lớn được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt.
Điều khiển: Thông thường các lò nướng Cata sẽ có 2 dạng điều khiển là cơ và cảm ứng, một số mẫu có tích hợp cả 2 dạng giúp dễ dàng chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn mình mong muốn.
Các chế độ nướng: Lò nướng Cata tích hợp đầy đủ các chế độ nướng, đặc biệt chế độ nướng đối lưu qua quạt giúp chín đều thức ăn từ mọi mặt.
Tích hợp nhiều chức năng nướng: Lò có tích hợp sẵn rất nhiều chức năng nướng với các nhiệt độ khác nhau giúp quý khách thoải mái chọn lựa.
Dễ dàng vệ sinh: Lò nướng Cata có thường được tích hợp 1 trong 2 chế độ vệ sinh là vệ sinh nhiệt, vệ sinh nước giúp khoang lò luôn sạch bóng.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.