Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata ME 605 TC-B chuẩn chính hãng mua ở đâu?

Lò nướng Cata ME 605 TC_B
Lò nướng Cata ME 605 TC_B

 

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.100.000đ
9.100.000đ
9.798.000đ
9.990.000đ
15.500.000đ
15.500.000đ

 

Thông số kĩ thuật Lò nướng Cata ME 605 TC_B

  • Dung tích60 lít
  • Phụ kiệnKhay và vỉ nướng
  • Số lượng chương trình6 chương trình
  • Nhiệt độ0 - 250 độ C
  • Bảng điều khiểnNúm vặn cơ
  • Loại lò nướngLò nướng âm tủ
  • Hẹn giờ
  • Nguồn điện áp220-240V
  • Kích thước564mm x 593mm x 550mm
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành2 năm


Mô tả sản phẩm lò nướng Cata ME 605 TC_B

Một chiếc lò nướng sẽ giúp bạn "thiên biến vạn hóa" được rất nhiều các món ăn cho gia đình mình. Lò nướng Cata ME 605 TC_B hoạt động ở công suất cao 2400W, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc nội trợ của mình với thời gian ngắn mà vẫn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng trong bữa ăn cho gia đình.
Lò nướng Cata ME 605 TC_B
Lò nướng Cata ME 605 TC_B
Về thiết kế
Chiếc lò nướng Cata này được thiết kế âm tủ cho căn bếp gọn gàng, hiện đại. Đồng thời được phủ đen sang trọng, viền inox chắc chắn. Với công suất cao 2400W ngoài việc nấu nướng trong thời gian nhanh chóng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn với thân lò nướng được làm từ inox cao cấp chống han gỉ và chịu được nhiệt cũng như chịu lực ở nhiệt độ cao.

Phần khoang lò được phủ một lớp men chống dính cực tốt, dễ vệ sinh hơn bởi thiết kế độ dốc để dầu mỡ chạy xuống. Cửa lò là dạng kính cường lực 2 lớp có thể cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo an toàn trong căn bếp của bạn. Ngoài ra, chiếc lò nướng này có thiết kế 5 tầng để khay nướng để bạn có thể nấu nhiều lượng thức ăn một lúc giải quyết bữa ăn trong gia đình một cách nhanh chóng.

Khoang lò rộng rãi với nhiều kệ nướng
Người dùng sẽ điều khiển và chọn các chế độ nấu một cách chính xác nhờ màn hình hiển thị sắc nét cùng điều khiển chọn chức năng nướng bằng nút vặn chính xác. Đặc biệt, bên trong lò trang bị đèn để người dùng dễ quan sát hơn quá trình nấu ăn nhằm có nhiệt độ hợp lý cho từng loại thực phẩm.

Về tính năng
Để đảm bảo nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình bạn, lò có trang bị 6 chức năng nướng cơ bản cho các thực phẩm như cá, thịt bò hay pizza, bánh mỳ. Bên cạnh đó, chế độ hâm lại đồ ăn, giải quyết nhu cầu trong những ngày lạnh cực nhanh, có thể thay thế lò vi sóng thông thường.

Ngoài ra, lò có chế độ hẹn giờ thông minh, tự hoạt động và tự tắt đúng thời gian hẹn mà không lo thực phẩm bị cháy, khét. Bạn nên lựa chọn chế độ này mỗi khi sử dụng lò để thức ăn được chín đều và giữ được hương vị riêng.

  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 6 chức năng nướng cơ bản
  • Bảng điều khiển chọn chức năng nướng và bộ hiển thị kỹ thuật số
  • 5 tầng đặt khay nướng
  • Hệ thống làm sạch dễ dàng
  • Cửa kính hai lớp các nhiệt tiếp tuyến
  • Hoàn thiện với mặt kính đen và thép không gỉ
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng
  • Dung tích: 60L

Bài viết liên quan Lò nướng Cata ME 605 TC_B

LÒ NƯỚNG CATA HÂM NÓNG THỰC PHẨM ĐÚNG CÁCH.
     Ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình Việt đều bắt gặp thiết bị nhà bếp của một trong các hãng: D’mestik, Bosch, Siemens, Giovani, Cata....Trong đó, thương hiệu Cata sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể.

       Cụ thể với lò nướng Cata thì ngoài chức năng chính là nướng thực phẩm, thì còn dùng để hâm nóng thức ăn. Đặc biệt là các món ăn đã được bảo quản trong tủ đá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hâm nóng thực phẩm bằng lò nướng Cata.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ hâm nóng.
       Dụng cụ đựng thực phẩm cần hâm nóng phải được làm từ những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và sử dụng được trong lò nướng như là: khay silicon chuyên dụng (chịu nhiệt lên đến 230 độ), nhôm, thủy tinh chịu nhiệt; gốm, sứ, sành (lưu ý là không có viền kim loại).

         Bên cạnh đó, bạnkhông được dùng vật chứa làm bằng nhựa, kim loại hay hộp xốp... vì những chất liệu này có thể bị mềm chảy hoặc thậm chí là gây cháy nổ  rất nguy hiểm.

Bước 2: Khởi động lò nướng.
        Trước khi cho thức ăn vào lò nướng Cata, bạn cần làm nóng lò trước bằng cách cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (khoảng 150-1600C) trước khoảng 10 phút để cho lò nướng đạt nhiệt độ ổn định. Bởi nhiệt trong lò tăng rất nhanh khi mới khởi động nên sẽ có khả năng sẽ làm cháy mặt ngoài của thức ăn nếu như bạn cho chúng vào từ đầu.

Bước 3: Cho thực phẩm vào lò.
        Thực phẩm cho vào vật dụng chứa đựng và đặt lên khay rồi cho vào rãnh giữa của lò nướng (bạn nên thao tác nhanh để tránh cho nhiệt thoát ra ngoài nhiều). Hãy chỉnh thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút và thường xuyên kiểm tra để tránh thực phẩm bị cháy khét.

Bước 4: Kiểm tra thực phẩm
          Sau thời gian 10-15 phút, bạn hãy mở cửa lò nướng và kiểm tra xem thức ăn đã đạt độ nóng cần thiết chưa. Nếu chưa thì bạn cho thực phẩm vào lò trở lại và tiếp tục hâm nóng (Lưu ý là nhiệt độ trong lò không được thấp hơn 1200 độC và cũng không được cao hơn 1700 độC.

Bước 5: Lấy thực phẩm khỏi lò nướng.

ĐÁNH GIÁ LÒ NƯỚNG CATA CÓ TỐT KHÔNG

1. Thiết kế: Lò nướng Cata có thiêt kế âm tủ tiện lợi sử dụng, lắp đặt, lắp dưới khoang bếp nên tiết kiệm không gian bếp tối đa. Mặt lò nướng bằng kính chịu lực, chịu nhiệt 3 lớp kính giúp quý khách thoải mái quan sát các món ăn mình đang nấu.

2. Kích thước: Lò có kích thước tương đối lớn với dung tích từ 59-70 lít giúp quý khách hoàn toàn có thể nướng nguyên một con gà mà không phải chặt nhỏ, rất tiện lợi. Khoang lò lớn được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt.

3. Điều khiển: Thông thường các lò nướng Cata sẽ có 2 dạng điều khiển là cơ và cảm ứng, một số mẫu có tích hợp cả 2 dạng giúp dễ dàng chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn mình mong muốn.

4. Các chế độ nướng: Lò nướng Cata tích hợp đầy đủ các chế độ nướng, đặc biệt chế độ nướng đối lưu qua quạt giúp chín đều thức ăn từ mọi mặt.

5. Tích hợp nhiều chức năng nướng: Lò có tích hợp sẵn rất nhiều chức năng nướng với các nhiệt độ khác nhau giúp quý khách thoải mái chọn lựa.

6. Dễ dàng vệ sinh: Lò nướng Cata có thường được tích hợp 1 trong 2 chế độ vệ sinh là vệ sinh nhiệt, vệ sinh nước giúp khoang lò luôn sạch bóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.