Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata ME4006 X dùng có ổn định không?

 Lò nướng Cata ME4006 X
 Lò nướng Cata ME4006 X


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
8.050.000đ
5.901.000đ
7.350.000đ
8.400.000đ
8.400.000đ
13.000.000đ

Thông số kĩ thuật lò nướng Cata ME4006 X

Kiểu dángÂm tủ
Dung tích40L
Công suất
Điều khiểnNúm xoay
Số chức năng nướng 
Chức năng khác
Hẹn giờ
Khóa trẻ em
Chuông báo
Kích thước sản phẩm(RxCxS)595 x 465 x 511 mm

Mô tả sản phẩm Lò nướng Cata ME4006 X

  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 6 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng núm xoay
  • Chương trình nướng kỹ thuật số
  • 4 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính ba lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Dễ dàng vệ sinh bên trong
  • Hoàn thiện với thép không gỉ và kính đen/trắng
  • Dung tích: 40L
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng
Lò nướng Cata ME4006 X

 Lò nướng Cata ME4006 X

Bài viết liên quan Lò nướng Cata ME4006 X

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng âm tủ phù hợp với gian bếp nhà bạn
Lò nướng âm tủ là một trong những thiết bị nhà bếp tiên dụng rất được các bà nội trợ yêu thích hiện nay. Với thiết dạng âm tủ sang trọng, gọn gàng cùng nhiều tính năng nướng thực phẩm khác nhau mang đến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình bạn.

Dung tích lò nướng âm tủ
Việc này phụ thuộc vào không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình nếu chọn lựa dung tích lò nướng phù hợp sẽ tiết kiệm tiền điện đồng thời giúp cho món ăn đảm bảo thơm ngon.

Theo kinh nghiệm chọn mua lò nướng âm tủ thì việc chọn mua lò nướng lớn hay nhỏ phụ thuộc nhiều vào không gian lắp đặt. Cho nên, trước khi làm tủ lò nướng bạn cũng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn thích nướng những thực phẩm lớn như thịt gia cầm nguyên con, thịt bò, thịt lợn, cá, … thì nên chọn loại có dung tich trung bình đến lớn.

Tính năng lò nướng âm tủ
Lò nướng âm tủ là thiết bị nhà bếp hữu ích được lắp đặt cố định vào tủ bếp. Ngoài chức năng chính là “nướng”, thì các sản phẩm lò nướng âm tủ nhập khẩu hiện nay còn có các chức năng tiện dụng khác như đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn có thể dễ dàng quan sát món ăn trong suốt thời gian nướng, chức năng điều chỉnh nhiệt độ, nhiều chương trình nướng tự đông khác nhau, chức năng khóa trẻ em, chức năng tự tắt khi không sử dụng, chức tự vệ sinh bằng phương pháp thủy phân hay nhiệt phân, giờ đây việc vệ sinh máy sẽ hoàn toàn tự động, việc bạn cần làm là lấy khăn ẩm lau sạch lò là được, vô cùng tiện lợi.

Giá và công suất
Lò nướng âm tủ nhập khẩu thường có giá khá cao, với mức giá giao động từ 10 triệu đến vài chục triệu. Tuy nhiên có thể nhận thấy rằng nó có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn chọn lựa và tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu chúng.

Công suất của lò nướng âm tủ là 3.7kW. Với công suất này những món nướng của bạn sẽ luôn đảm bảo được hương thơm và vị ngon đặc biệt.

Thương hiệu và nhà cung cấp uy tín
Một số thương hiệu lò nướng âm tủ nhập khẩu nổi tiếng hiên nay là Hafele, Bosch, Cata, Teka, Malloca, Gaggenau… và điều quan trọng không kém thương hiệu đó là bạn nên chọn cho mình địa chỉ cung cấp uy tín, rõ ràng để có thể chọn mua lò nướng âm tủ chính hãng, chất lượng, với giá tốt nhất. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng và độ bền của lò nướng.

Sau đây, Tạp chí điện máy xin giới thiệu một số tính năng đặc biệt của từng thương hiệu lò nướng âm tủ nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một lò nướng âm tủ phù hợp nhất cho gian bếp của mình.

Lò nướng âm tủ Hafele
Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản thiết bị nhà bếp đến từ Châu Âu. Lò nướng Hafele có thiết kế sang trọng và tinh tế với nhiều chức năng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho bà nội trợ như cửa kính 3 lớp cách nhiệt, chức năng hẹn giờ, đèn chiếu sáng lò, chức năng tự vệ sinh băng thủy phân hoặc nhiệt phân (tùy dòng máy), chức năng khóa trẻ em,… Lò nướng âm tủ Hafele có giá từ 11 triệu trở lên.

Lò nướng âm tủ Bosch
Bosch là thương hiệu đáng tin cậy chuyên về thiêt bị gia dụng tiện ích đến từ Châu Âu. Lò nướng Bosch có nhiều phương pháp nướng đặc biệt như nướng bằng khí nóng đa chiều hoặc nướng giữ nước, rã đông, cửa kính 4 lớp cách nhiệt, đồng hồ hẹn giờ, 2 đèn chiếu sáng bên trong lò, chức năng tự vệ sinh băng phương pháp nhiệt phân, cùng nhiều tính năng an toàn khác. Lò nướng âm tủ Bosch có giá từ 12 triệu đến 50 triệu. Thương hiệu Bosch thường tập trung vào sản phẩm có kích thước lớn và cao cấp, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc cho người sử dụng.

Lò nướng âm tủ Cata
Lò nướng Cata - thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, chủ yếu nhập khẩu nguyên máy vào thị trường Việt Nam. Lò nướng âm tủ Cata có chức năng nướng đối lưu với 3 tầng đặt khay nướng, cùng nhiều chức năng nướng tiện lợi cho từng loại thực phẩm, cửa kính cách nhiệt, chức năng tự làm sạch aQuaSmart. Mức giá lò nướng Cata từ 8 – 20 triệu.

Lò nướng âm tủ Teka
Lò nướng Teka cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Đây cũng là một trong những thương hiệu lò nướng hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn có mức giá giao động từ 12 – 40 triệu. Lò nướng âm tủ Teka có các chức năng nướng đối lưu, cùng nhiều chức năng nướng khác nhau, của kính 3 lớp cách nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em, hệ thống làm mát khí thoát ra ngoài, khoang lò được tráng men đặc biệt, cùng chức năng vệ sinh công nghệ Hydroclean – độc quyền của Teka, giúp vệ sinh lò dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Lò nướng âm tủ Malloca
Lò nướng Malloca là thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Châu Âu. Lò nướng âm tủ Malloca là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đa dạng, lò nướng Malloca có các chức năng như hệ thống quạt tự mát lò, nhiều chức năng nướng, chức năng rã đông, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa trẻ em cùng nhiều tính năng tiện lợi khác.

Gaggenau là dòng sản phẩm cao cấp của Bosch, được Hafele phân phối độc quyền tại Việt Nam. Lò nướng âm tủ Gaggenau luôn được tích hợp các chức năng hiện đại nhất hiện nay cùng thiết kế đẳng cấp, mang đến sự tiện nghi và sang trọng bật nhất cho gian bếp nhà bạn.

Gaggenau là dòng sản phẩm cao cấp nhất nên giá thành lò nướng âm tủ Gaggenau khá đắt đỏ, sản phẩm có mức giá từ 80 triệu đồng trở lên.

Lò nướng âm tủ Gaggenau là sự lựa chọn thông minh, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không hề hoan phí khi bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu sản phẩm đẳng cấp này.

TOP LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG MỚI RA MẮT 

Dịp cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao ngoài các sản phẩm tivi, đầu DVD, tủ lạnh…. Các dòng sản phẩm nhà bếp cũng cũng rất được quan tâm, bên cạnh lò vi sóng, bếp ga, máy xay sinh tố… lò nướng đa năng cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng, nắm bắt được nhu cầu đó, các hãng sản xuất lò nướng liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới. Nếu gia đình bạn cũng đang có nhu cầu sắm một chiếc lò nướng sử dụng tại gia đình thì cùng tham khảo top lò nướng đa năng mới ra mắt tháng này sau đây nhé.
  
Top lò nướng đa năng mới ra mắt tháng 12/2016 sẽ là tổng hợp những model sản phẩm lò nướng mới ra mắt tính năng tốt được chọn lọc giới thiệu tới các gia đình. Ngoài các thương hiệu lò nướng quen thuộc như lò nướng Bosch, lò nướng Teka, lò nướng Sanaky… trong bài viết lần này sẽ là những sản phẩm lò nướng mới hơn đa số các thương hiệu uy tín từ Châu Âu.

Cũng dễ hiểu vì sao hiện nay các chị em nội trợ lại yêu thích chiếc lò nướng như vậy, bên cạnh cách chê biến những món ăn thông thường, thay đổi khẩu vị bằng những món nướng là rất lý tưởng, thường thì các chị em ngại chế biến các món nướng vì rất mất thời gian, tuy nhiên từ ngày xuất hiện lò nướng công việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.