Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata MRA 708 BK hàng nhập hay Việt Nam sản xuất?

Lò nướng Cata MRA 708 BK
Lò nướng Cata MRA 708 BK

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
11.040.000đ
11.130.000đ
11.900.000đ
12 750.000đ
13.098.000đ
19.000.000đ

 

Thông số kĩ thuật Lò nướng MRA 708 BK

  • Dung tích60 lít
  • Chất liệu cửa lòKính 2 lớp
  • Bảng điều khiểnNúm xoay
  • Loại lò nướngLò nướng âm tủ
  • Công nghệ đối lưu
  • Khoảng dung tích lòTrên 35 lít
  • Màu sắcĐen
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTây Ban Nha
  • Bảo hành24 tháng

Mô tả sản phẩm Lò nướng Cata MRA 708 BK

Bộ sản phẩm bao gồm 1 lò nướng, khay nướng và vỉ nướng. Với chiếc lò nướng Cata bạn có thể nướng bánh, nướng thịt, nướng cá... thoải mái.

MRA 708 BK thiết kế gam màu đen sang trọng với mặt kính trong suốt, 2 lớp dày dặn, giữ nhiệt tốt. Lò có 8 chức năng nướng để lựa chọn giúp các món nướng làm ra thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Tính năng nướng đối lưu giúp món ăn chín đều, thơm ngon và vàng giòn đều các mặt. Bảng điều khiển dạng núm vặn xoay dễ sử dụng. Khoang lò làm từ thép không gỉ dễ dàng vệ sinh hơn.

Dung tích lò 60 lít phù hợp sử dụng cho cửa hàng, nhà hàng... Lò có 5 tầng đặt khay nướng giúp bạn có thể nướng lượng thực phẩm nhiều hơn, tránh phải chờ đợi lâu.
Lò nướng Cata MRA 708 BK
Lò nướng Cata MRA 708 BK 

  • Lò nướng MRA 708 BK
  • Thông tin sản phẩm
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 8 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng núm xoay
  • Chương trình nướng kỹ thuật số
  • 5 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính hai lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Đồng hồ tự động
  • Dễ dàng vệ sinh bên trong
  • Hoàn thiện với thép không gỉ và kính đen/trắng
  • Dung tích: 60L
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng

Bài viết liên quan lò nướng Cata MRA 708 BK

ĐÁNH GIÁ LÒ NƯỚNG CATA CÓ TỐT KHÔNG
1. Thiết kế: Lò nướng Cata có thiêt kế âm tủ tiện lợi sử dụng, lắp đặt, lắp dưới khoang bếp nên tiết kiệm không gian bếp tối đa. Mặt lò nướng bằng kính chịu lực, chịu nhiệt 3 lớp kính giúp quý khách thoải mái quan sát các món ăn mình đang nấu.

2. Kích thước: Lò có kích thước tương đối lớn với dung tích từ 59-70 lít giúp quý khách hoàn toàn có thể nướng nguyên một con gà mà không phải chặt nhỏ, rất tiện lợi. Khoang lò lớn được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt.

3. Điều khiển: Thông thường các lò nướng Cata sẽ có 2 dạng điều khiển là cơ và cảm ứng, một số mẫu có tích hợp cả 2 dạng giúp dễ dàng chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn mình mong muốn.

4. Các chế độ nướng: Lò nướng Cata tích hợp đầy đủ các chế độ nướng, đặc biệt chế độ nướng đối lưu qua quạt giúp chín đều thức ăn từ mọi mặt.

5. Tích hợp nhiều chức năng nướng: Lò có tích hợp sẵn rất nhiều chức năng nướng với các nhiệt độ khác nhau giúp quý khách thoải mái chọn lựa.

6. Dễ dàng vệ sinh: Lò nướng Cata có thường được tích hợp 1 trong 2 chế độ vệ sinh là vệ sinh nhiệt, vệ sinh nước giúp khoang lò luôn sạch bóng.
Hướng dẫn thực hiện chức năng tự động làm sạch trên lò nướng CATA

1.Tháo gỡ tất cả các phụ kiện trong lò

2.Hòa 200 ml nước với xà bông (khoảng một muỗng cafe) rồi đổ vào lò

3.Chọn chức năng tự làm sạch AquaSmart với mức nhiệt 2000 C trong 15 phút

4.Giảm nhiệt độ về 00C và để nguội sau 20 phút.

Lưu ý: Không di chuyển lò hoặc tắt chức năng AquaSmart trong suốt thời gian lò đang hoạt động.

5.Sau 20 phút, tắt chức năng AquaSmart và sử dụng khăn mềm làm sạch bên trong lò khi lò vẫn còn ấm.


1 nhận xét:


  1. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc lò nướng đa năng vừa có thể nướng tất cả các đồ mà còn có thể hâm nóng, rã đông, nấu ăn thì BOSCH HBG634BB1 là ứng cử viên số 1 mà Bếp Hoàng Cương muốn giới thiệu đến bạn. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng nhiều chức năng nấu nướng, tính năng thông minh, độ bền cao, chính là những điểm được người dùng đánh giá cao. BOSCH HBG634BB1 series 8 thuộc dòng lò nướng đa năng với dung tích khoang lò 71 lít phù hợp với gia đình có không gian bếp rộng, có nhiều thành viên hoặc hay tổ chức tụ tập ăn uống. Thiết kế mặt kính đen sang trọng, các đường góc sắc nét cùng với đó là 13 chương trình nướng và 10 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp việc nướng các đồ dễ dàng, chín tới, thơm ngon hơn. Hãy cùng bếp Hoàng Cương tìm hiểu chi tiết dòng lò nướng bosch này nhé.

    Teka HLB 840 thuộc dòng lò nướng đối lưu cao cấp, lắp âm tủ, với kiểu dáng khối hộp vuông nhỏ gọn, dung tích lò lớn 70 lít đáp ứng được nhu cầu khối lượng nướng nhiều như gà tây nướng, cá nướng...Đặc biệt, nhà sản xuất Teka đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm cải tiến, tích hợp nhiều tính năng ưu việt vào chiếc lò nướng giúp người dùng có nhiều trải nghiệm nấu nướng hơn và hương vị đồ ăn thơm ngon. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá chiếc lò nướng chính hãng TEKA HLB 840 này nhé!

    Teka được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ. Trong đó phải kể đến sản phẩm Lò nướng đa năng TEKA HSB 615 thuộc dòng sản phẩm lò nướng WISH. WISH là dòng sản phẩm lò lướng hoàn toàn mới của Teka, các tính năng được cải tiến với độ chính xác cao, lượng điện năng tiêu thụ là thấp nhất, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Lò nướng Teka HSB 615 giúp bạn thực hiện mọi mong muốn của mình trong quá trình nấu nướng.

    Bạn đã bao giờ biết đến một dòng sản phẩm lò nướng với công nghệ tự động vệ sinh làm sạch? đó chính là TEKA HSB 635 thuộc dòng sản phẩm lò nướng công nghệ mới WISH của Teka, với hệ thống công nghệ vệ sinh tự động kép, các tính năng được cải tiến cho độ chính xác cao, tiết kiệm điện năng lên đến 20%. Lò nướng đa năng Teka HSB 635 giúp bạn thực hiện mọi nhu cầu nấu nướng của mình.

    TEKA HBB 735 là dòng lò nướng âm tủ được thiết kế sang trọng và tinh tế. Lò có dung tích lớn 71 lít cùng 9 chương trình nướng giúp người dùng có thể nướng tất cả các loại thực phẩm thơm ngon, màu nướng đẹp mắt, nhanh chóng và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, lò nướng TEKA HBB 735 có khả năng tự làm sạch bằng công nghệ hiện đại độc quyền của Teka - Hydroclean - giúp việc vệ sinh lò nướng sau mỗi lần sử dụng trở nên đơn giản, thuận tiện. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá thiết kế, cấu tạo, đặc điểm, tính năng của lò nướng nhập khẩu này nhé!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.