Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng Cata SE 6204 X nướng có ngon không?

Lò nướng Cata SE 6204 X
Lò nướng Cata SE 6204 X

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.350.000đ
6.650.000đ
6.998.000đ
8.075.000đ
A ĐÂY RỒI! 9.500.000đ
12.000.000đ

 

Thông số kĩ thuật Lò nướng Cata SE 6204 X

Tên sản phẩmLò nướng Cata 
ModelSE 6204 X
Chất liệuMặt kính đen thép không gĩ
Kích thước595 x 595 x 507 mm
Công suất2Kw
Dung tích65 lít
Điều khiểnNúm xoay
Chức năng nướng4 chức năng
Phụ kiệnKhay và vĩ nướng
Ưu điểm
Lò nướng đối lưu, lắp âm
5 tầng đặt khay nướng
Cửa kính 2 lớp cách nhiệt tiếp tuyến
Chức năng tự làm sạch AquaSmart
Hoàn thiện với mặt thép không gĩ và mặt kính đen
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hànhChính hãng 24 Tháng 

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata SE 6204 X

Lò nướng Cata SE 6204 X
Lò nướng Cata SE 6204 X

  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 4 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng núm xoay
  • 5 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính hai lớp cách nhiệt tiếp tuyến
  • Chức năng tự làm sạch aquaSmart
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ và mặt kính đen
  • Dung tích: 65L
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng

Lò nướng Cata SE 6204 X là sản phầm lò nướng âm tủ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Cata là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, Lò nướng của Tây Ban Nha, được thành lập tại Torelló, vào năm 1947. Từ khi thành lập, Cata đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.

Thương hiệu : Cata - Tây Ban Nha
Công suất : 2Kw
Dung tích  : 65L
Bảo hành : 24 Tháng
Lò nướng Cata SE 6204 X tô thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn
Lò nướng Cata SE 6204 X sử dụng công nghệ nướng đối lưu giúp nướng chín đều thực phẩm và có thể nướng được các loại thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp mà không làm cháy hay mất chất dinh dưỡng. Lò nướng Cata SE 6204 X thiết lập 4 chức năng nướng, thiết kế 5 tầng đặt khay nướng, cửa kính 2 lớp cách nhiệt và có thể thấy thực phẩm trong quá trình nướng bên trong khoang lò.

Lò nướng âm tủ Cata SE 6204 X có dung tích 65 lít được hoàn thiện với mặt thép không gỉ và mặt kính đen; đặc biệt bên trong khoang lò được phủ thêm một lớp men chống dính và một lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò sẽ ít bị bám bẩn, không bị hằn dấu vân tay. Lò nướng âm tủ Cata SE 6204 X hoạt động với công suất 2Kw giúp bạn nướng chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng. Với 5 tầng đặt khay nướng này, chị em có thể nướng nhiều loại thực phẩm cùng một lúc mà không lo các món ăn bị ảnh hưởng lẫn nhau.

Lò nướng Cata SE 6204 X điều khiển bằng núm xoay rất an toàn và dễ sử dụng, giúp bạn điều chỉnh được các tính năng như nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng cả hai mặt của thực phẩm, chín vàng đều, không cần kỹ năng chuyên nghiệp cũng có thể nướng được ngon. Đặc biệt lò nướng Cata SE 6204 X còn được trang bị chức năng tự làm sạch apuaSmart thông minh và hiện đại được rất nhiều người nội trợ thích thú, nó giúp giảm bớt công việc dọn dẹp và vệ sinh lò nướng nhờ đó bạn có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Bài viết liên quan Lò nướng Cata SE 6204 X

TOP LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG MỚI RA MẮT
Dịp tết này gia đình nào muốn sắm một chiếc lò nướng thì tham khảo top lò nướng đa năng mới ra mắt sau đây nhé :

1. Lò nướng Homepro HP-40RC
Đại diện đầu tiên trong top lò nướng mới ra mắt lần này là sản phẩm lò nướng Homepro HP-40RC chiếc lò nướng đang rất được các gia đình quan tâm hiện nay, lò nướng Homepro HP-40RC có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, lò nướng hoạt động với công suất lớn lên tới 2000W cho hiệu quả nướng thức ăn nhanh, vỏ ngoài của lò được thiết kế bằng chất liệu thép không han rỉ nên có độ bền cao. Ngoài tính năng nướng thực phẩm thông thường sản phẩm này còn nướng được cả bánh mì rất ngon. Nhìn chung đây là sản phẩm khá lý tưởng.

2. Lò nướng Cata ME 611 DI
Đây là chiếc lò nướng đa năng do hãng Cata sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh, giải pháp mang đến những món nướng ngon cho cả gia đình. Lò nướng Cata ME 611 DI được chế tạo với 8 chức năng nướng khác nhau giúp các món ăn của gia đình được linh hoạt, phong phú. Công suất hoạt động lớn nên thực phẩm chín đều, nhanh điều quan trọng là hương vị của các món ăn vẫn được thơm ngon.

3. Lò nướng Fagor 6H-175-X
Lò nướng Fagor 6H-175-X là sản phẩm do hãng lò nướng Fagor thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu gia đình nào đang băn khoăn chưa biết mua lò nướng nào cho gia đình thì sản phẩm này cũng khá lý tưởng đó nhé. Lò nướng Fagor 6H-175-X được chế tạo bằng chất liệu inox siêu bền, đảm bảo, ngoài ra cửa kính được thiết kế với 3 lớp cửa kính nên có khả năng cách nhiệt tốt. Khay nướng thiết kế thông minh nên việc vệ sinh lau chùi cũng đơn giản nhanh chóng hơn.

4. Lò nướng Homepro HP-45RC
Lò nướng Homepro HP-45RC sẽ là sản phẩm tiếp theo mà Tốp Giá muốn chia sẻ tới các bạn đọc giả, đây là đại diện sản phẩm tới từ hãng Homepro thương hiệu đồ dùng nhà bếp tới từ Châu Âu. Lò nướng Homepro HP-45RC tích hợp công suất hoạt động lớn giúp thức ăn chín đều, ngon hơn. Ngoài khả năng nướng thực phẩm thông thường dòng lò nướng này còn có thêm tính năng nướng bánh và giã đông thực phẩm rất ngon.

5. Lò nướng Asanzo EV-42A1
Đây là sản phẩm mới ra mắt của hãng Asanzo nên có nhiều tính năng hiện đại, lò nướng Asanzo EV-42A1 được hãng tích hợp công nghệ lò nướng thông minh với công suất nướng cao nhất lên tới 1600W, tuy nhiên công suất này chúng ta có thể điều chỉnh mức nhiệt khác để tùy hợp các món ăn, với tính năng nướng đối lưu thức ăn khi chín sẽ chín nhanh nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Trên đây là top sản phẩm lò nướng mới ra mắt các gia đình sau khi tham khảo các tính năng chắc là đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình rồi đúng không. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.