Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng FS 600G SelfClean nhập khẩu chính hãng, giá tốt

Lò nướng FS 600G SelfClean
Lò nướng FS 600G SelfClean

 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
16.890.000đ
17.200.000đ
17.200.000đ
18.320.000đ
19.465.000đ
DD Material 22.900.000đ


Thông số kỹ thuật Lò nướng FS 600G SelfClean

- Lò nướng 10 chức năng

- Hệ thống tự làm sạch thông minh bằng phương pháp nhiệt phân 3 cấp độ linh hoạt

- Hệ thống điều khiển cảm ứng

- Màn hình hiển thị LCD

- Đồng hồ kỹ thuật số tự hẹn giờ tắt

- Tay nắm nhôm

- Cửa kình 4 lớp, chịu lực, chịu nhiệt cách nhiệt hoàn hảo

- Khay nướng có thể điều chỉnh tháo rời

Mô tả chi tiết Lò nướng FS 600G SelfClean

Lò nướng FS 600G SelfClean
Với một chiếc lò nướng cao cấp như Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean bữa cơm của gia đình bạn sẽ trở lên hấp dẫn và ngon miệng hơn rất nhiều, vì từ chiếc lò nướng này bạn sẽ chế biến được ra những món bổ dưỡng cho gia đình, hãy cùng bepnamanh.com tìm hiểu về mẫu lò nướng Faster này ngay sau đây.

Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với dung tích khá lớn 57L, chất liệu của Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean là kính, nhôm, inox những chất liệu này sẽ giúp cho sản phẩm có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean có 10 chức năng, các chức năng của lò nướng bạn sẽ lựa chọn dễ dàng thông qua màn hình hiển thị LCD, đồng thời thông qua phần của kính 4 lớp chịu lực, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt ở phía trước lò nướng bạn sẽ quan sát được thực phẩm bên trong lò từ bên ngoài.


Các phụ kiện đi kèm Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean bao gồm: giá nướng, khay nướng sâu, khay nướng nông, giá nướng cho khay nướng sâu, các tấm khay nướng của lò có thể điều chỉnh, tháo rời do vậy bạn cũng sẽ dử dụng dễ dàng hơn. Đặc biệt Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean còn có chức tự làm sạch thông minh băng phương pháp nhiệt phân 3 cấp độ linh hoạt, có nghĩa là không cần dùng nước hay chất tẩy rửa khi dùng chế độ tự động làm sạch thì nhiệt độ trong Lò nướng Faster FS - 600G Selfclean sẽ lên đến 500 độ C sẽ đốt cháy vụn thức ăn thừa làm sạch các khay đỡ, cùng với đó là chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng sản phẩm.

Lò nướng FS 600G SelfClean
Lò nướng Faster FS 600G SELFCLEAN thuộc dòng lò nướng cao cấp chính hãng Faster nổi tiếng đến từ Italia, với thiết kế âm tủ thông minh sẽ giúp cho không gian bếp của bạn thêm gọn gàng và hiện đại hơn. Faster FS 600G SELFCLEAN có mức công suất lớn 2772W kết hợp cùng 10 chức năng nướng linh hoạt có thể giúp cho người nội trợ dễ dàng chế biến được các món ăn từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng nhất, qua đó tiết kiệm được thời gian và công sức đứng bếp hơn để có thể dành ra chăm lo cho gia đình mình.

Lò nướng âm tủ Faster FS 600G SELFCLEAN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu, với dung tích khá lớn 57L, phù hợp cho gia đình đông người hay nhu cầu nướng thường xuyên. Lò sử dụng các linh kiện cao cấp đảm bảo nhiệt độ nướng ổn định nên việc chế biến món nướng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, lò nướng Faster còn có thiết kế thanh lịch và được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, cho sản phẩm có độ bền cao đồng thời an toàn cho người sử dụng, không những giúp nướng hiệu quả không lo khói bụi mà thực phẩm còn chín vàng đều và thơm ngon hơn.

Lò nướng Faster FS 600G SELFCLEAN sử dụng một khoang lò phủ men đá có khả năng chống dính tốt, gioăng cách nhiệt cao cấp, cùng cửa kính 4 lớp chịu lực, cách nhiệt hiệu quả giúp lượng nhiệt trong lò kín giữ nhiệt tốt hơn, qua đó sẽ tiết kiệm được không ít lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Lò còn được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 10 chức năng nướng, trong đó có chức năng nướng đối lưu cho phép người nội trợ thực hiện được những món nướng thơm ngon không hề thua kém so ở nhà hàng để phục vụ cho nhu cầu ăn uống ngày càng khắt khe hiện nay.

Lò nướng Faster FS 600G SELFCLEAN không những có thiết kế cao cấp, bền bỉ và hoạt động hiệu quả mà còn rất được chú trọng đến tính an toàn, tiện dụng khi được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các chế độ như khóa trẻ em, chức năng tự làm sạch nhiệt phân, chế độ hẹn giờ tự tắt thông minh,...qua đó giúp cho các chị em phụ nữ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Lò nướng Faster FS 600G SELFCLEAN với nhiều ưu điểm hiện đang được bán giảm giá tại Kingshop.vn cùng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.