Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng MOV-659S mua đâu giá tốt?

Lò nướng MOV-659S
Lò nướng MOV-659S

Bảng Giá So Sánh Giá Của Các Đại Lý:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12,500,000
12,949,000
15,700,000
16,179,000
16,269,000
17,895,900


Thông Số Kỹ Thuật Lò nướng MOV-659S 

Thương hiệu Malloca
Sản phẩm Lò nướng âm tủ Malloca MOV-659S
Màu sắc Đen
Chất liệu Vỏ lò thép không gỉ
Cửa lò kính nhiều lớp chịu nhiệt và lực tốt
Công suất 3000 W
Model MOV-659S
Ưu điểm Thiết kế âm tủ
Hệ thống 9 Chức năng nướng
Công suất 3000W
Mặt kính đen phối inox thiết kế sang trọng, hiện đại
Hệ thống điều khiển điện tử và núm vặn xoay , dễ dàng sử dụng
Màn hình LCD hiển thị các thông số
Chức năng nướng xiên quay
Chức năng hẹn giờ tiện lợi
Quạt tuần hoàn bên trong khoang lò
Đèn chiếu sáng
Khoang lò được tráng men
Dung tích 70 L
Công nghệ làm nóng  Thanh nhiệt lửa trên và lửa dưới
 Quạt đối lưu
Chương trình nướng  9
Hê thống hẹn giờ
Kích thước lò W595 x D575 x H595mm
Nguồn điện 220 – 240 V

Kích Thước Lắp Đặt Lò nướng MOV-659S 

Lò nướng MOV-659S
Chi tiết lắp đặt Lò nướng MOV-659S 

Đánh Giá Tổng Quan  Lò nướng MOV-659S

Lò nướng  Malloca MOV-659S được thiết kế mặt vuông hết sức sang trọng, phù hợp cho mọi thiết kế không gian hợp với mọi nội thất gia đình bạn, dễ dàng lắp đặt, màu sắc sang trọng lịch lãm, màu đen bóng toát lên vẻ sang trọng cho không gian bếp của bạn, đem lại tiện nghi cho căn bếp của mọi gia đình.
Lò nướng  Malloca MOV-659S được trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng cơ kết hợp màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng cho việc lựa chọn các chức năng nướng, nhiệt độ và các tính năng khác trên lò nướng dễ dàng và chính xác. Ngoài ra, lò còn có hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò, chức năng làm nóng nhanh cho phép lò lướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn, chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi và chức năng khóa an toàn trẻ em để tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, cho bạn dễ dàng sử dụng theo ý muốn. Với thiết kế cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo chất lượng tối đa cho việc nấu nướng hơn thế nữa, cửa lò kín giúp nhiệt độ trong lò đối lưu tốt, nhiệt độ trong lò không thoát ra ngoài được vì vậy hiệu quả tự làm sạch cũng như tiết kiệm điện năng, do đó hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng.
Lò nướng  Malloca MOV-659S cho khả năng làm chín thức ăn nhanh nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon là điều luôn được quan tâm từ những người có ít thời gian nhưng vẫn muốn chuẩn bị một bữa ăn tại nhà ngon, hiểu được điều đó, lò nướng Malloca được thiết kế và tích hợp dòng điện đủ để lò cho công suất lên đến 3000W cho khả năng làm chín thức thức ăn cực nhanh mà không làm thực phẩm bị cháy hay mất đi chất dinh dưỡng cũng như là mùi vị của thực phẩm, đảm bảo cho bạn thực phẩm luôn ngon và đặc sắc nhất. Cùng với đó là dung tích lò lên đến 70L được tráng men bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, điều này cho phép bạn chuẩn bị được nhiều món ăn ngon cùng lúc cho gia đình hơn nhưng với thời gian ngắn hơn.

Lò nướng MOV-659S

Với thiết kế đa chức năng, lò nướng âm tủ Malloca sẽ giúp bạn hâm nóng, nướng, rã đông..rất tiện lợi mà không cần phải sử dụng nhiều thiết bị khác, chỉ cần Malloca là bạn có thể tùy biến với rất nhiều món ăn ngon. Vì là một lò nướng âm tường cũng như lò nướng đa năng Malloca hạn chế chiếm không gian bếp tới mức tối đa. Hơn nữa, bề mặt ngoài được làm bằng thép không gỉ với độ bền cao và dễ dàng lau chùi.
Lò nướng MOV-659S


Lò nướng  Malloca MOV-659S sở hữu thiết kế tinh tế mang dáng vẽ hiện đại, màu sắc hài hòa sang trọng kết hợp với các chi tiết inox, cửa lò vi sóng sử dụng mặt kính trong suốt chịu nhiệt tốt, đồng thời cửa lò ôm với máy nên tiết tiệm tối đa điện năng tiêu thụ, ngoài ra, mặt kính của cửa lò cũng giúp bạn dễ dàng quan sát được món ăn bên trong hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.