Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò nướng TEKA HSB 635 mua ở đâu rẻ nhất?

Lò nướng Teka SHB  635
Lò nướng Teka HSB 635

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
14.150.000đ
14.863.000đ
14.863.000đ
15.499.000đ
15.790.000đ
15.792.000đ

 

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

Lò nướng TEKA HSB 635 có hệ thống làm sạch Hydroclean® PRO mới ở giúp bạn không cần lo lắng về việc vệ sinh lò nước của bạn, vì Hydroclean PRO và hệ thống làm sạch ECO sẽ loại bỏ tất cả các chất bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dung tích của lò lên tới 70 lít có nhiều sức chứa hơn các thế hệ cũ, đi cùng chuẩn cộng nghệ tiêu thụ năng lượng lớp A+ giúp tiết kiệm hơn 20% điện năng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm HSB 635 này của Teka.

Dung tích: 71/70 lít

Chức năng nướng: 8

Bộ hẹn giờ

Bảng điều khiển Touch Control với màn hình hiển thị LED

Chức năng sưởi nhanh Preheating Express

ECO và chức năng làm tan băng

Khóa an toàn trẻ em

Khay nướng chống ăn mòn

Thông gió động

Khay chứa Muticook bằng nhôm

Chất liệu: Thép không gỉ

Loại sản phẩm: Lò nướng Teka lắp âm

Dung tích: 71/70 lít

Công suất: 3220 W

Kích thước sản phẩm: 595 x 595 x 559 mm (H x W x D)

Kích thước lắp đặt: 455 x 560-568 x 550 mm (H x W x D)


Đánh giá lò nướng Teka

Để có thể có đánh giá khách quan nhất xem lò nướng Teka có tốt không, trước tiên không thể không phân tích sản phẩm theo các khía cạnh quan trọng nhất: nguồn gốc xuất xứ, các tính năng, mức độ an toàn, tính tiện lợi cũng như mẫu mã, thiết kế.
Nguồn gốc xuất xứ của lò nướng của Teka

Teka là hãng sản xuất thiết bị đồ gia dụng đến từ xứ sở bò tót – Tây Ban Nha, hiện có đến 25 nhà máy ở châu Âu, châu Mỹ và châu Á, sở hữu đến 57 công ty con, phân phối sản phẩm tại 116 quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại, Teka có đến 1 triệu khách hàng trên khắp thế giới.

Lò nướng Teka giá rẻ
Lò nướng Teka rất được ưa chuộng bởi các gia đình Việt Nam

Tính an toàn của lò nướng thương hiệu Teka

Là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên sản phẩm của Teka đặc biệt an toàn, các linh kiện hoàn toàn không chứa độc tố nguy hiểm với sức khỏe người dùng. Thiết bị còn được trang bị hệ thống cửa kính 3 lớp cách nhiệt, khóa an toàn tự động rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Khoang lò còn được phủ thêm 1 lớp Catalytic giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi thành viên.

Mẫu mã, thiết kế của lò nướng thương hiệu Teka

Teka có rất nhiều loại lò với các mẫu mã, công suất khác nhau có thể phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà bếp khác nhau. Đa số thiết kế lò hiện đại, gọn nhẹ có thể tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho nội thất phòng bếp gia đình. Dây cắm của lò đều tương đối dài, giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí đặt lò mà không cần suy nghĩ quá nhiều nên đặt ở đâu hoặc đánh giá lò nướng Teka có tốt không.

1 nhận xét:


  1. Máy rửa chén bát Teka LP9 850 được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Bếp Hoàng Cương và là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua. Vậy, máy rửa bát Teka có điểm gì thu hút đặc biệt? Ưu điểm của model LP9 850 này có đáng để sở hữu? Mời quý khách cùng tìm hiểu công dụng của model này ở topic bên dưới đây. Theo nghiên cứu cho thấy mức tiêu thụ điện năng ở mỗi chu trình rửa có mức công suất tiêu thụ là 1,05kwh. Nếu so sánh với mức công suất ở các thiết bị như bình nóng lạnh trực tiếp là 5KW, còn với bình nóng lạnh gián tiếp là 2,5kw. Như vậy, việc sử dụng máy rửa bát Teka có mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1 nửa của bình nóng lạnh mà thôi. Từ đó, chúng ta khẳng định rằng :" Sử dụng Máy rửa bát TEKA LP9 850 không hề tốn điện". Máy rửa chén Teka LP9 850 được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Bếp Hoàng Cương và là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua. Vậy lắp đặt máy rửa bát Teka như thế nào cho an toàn? Cách thức vận hành ra sao? Cùng Bếp Hoàng Cương điểm qua ở topic bên dưới đây nhé!

    Teka là thương hiệu về các thiết bị nhà bếp nổi tiếng hiện đại và sang trọng. Máy rửa bát âm bán phần Teka DW9 55 S với công nghệ tiên tiến, hoàn toàn chinh phục khách hàng, không chỉ rửa bát đĩa sạch hoàn hảo mà còn nhiều chương trình rửa linh hoạt, tiết kiệm tối đa năng lượng, tiết kiệm điện và nước. Thiết kế vỏ ngoài, khay đựng đồ được làm bằng vật liệu thép không rỉ, vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu bạc sáng bóng giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Teka DW9 55 S là dòng máy âm tủ bán phần nên phù hợp cho mọi không gian bếp. Là dòng máy rửa bát công nghệ mới, làm sạch bát đĩa dựa trên việc phun nước tạo dòng xoáy với áp lực cao, Máy rửa bát Teka DW955S không những rửa bát đĩa sạch hoàn hảo mà còn diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Teka DW955S được đánh giá cao và là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Từ khi ra mắt, TEKA DW9 55 S nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng, và lượng tiêu thụ với sản phẩm này cũng khá nhiều. Bếp Hoàng Cương cũng nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về sản phẩm này qua bộ phận chăm sóc khách hàng: Anh Nguyễn Minh Tâm, 34 tuổi ở khu vực Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội có chia sẻ: “Sau 1 năm sử dụng TEKA DW9 55 S, giúp tôi tiết kiệm được thời gian rất nhiều trong việc nội trợ, tính năng hoạt động khá ổn, từ khi mua về chưa có vấn đề gì, chỉ khi vệ sinh định kỳ 6 tháng/lần thì liên hệ bên bạn đây. Nếu đánh giá cho điểm thì tôi cho 8/10”.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.