Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC mua ở đâu giá rẻ nhất?

Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC
Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC


 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.450.000đ
5.600.000đ
5.940.000đ
6.500.000đ
9.000.000đ
   

Thông số kĩ thuật lò vi sóng Cata MC 20 D ENC

Mã sản phẩm
Cata MC 20D ENC     
Hãng sản xuất
Cata Tây Ban Nha
Loại sản phẩm
Lò vi sóng Cata
Số lò nướng
01
Bề mặt
Kính đen
Hệ thống đánh lửa
Điện 220V
Điều khiển
Điện tử
Chế độ hẹn giờ
Nhiệt độ nướng max
3000C
Công suất
800 W
Chất liệu/màu sắc
Inox kính
Dung tích
20L
Kích thước
600 x 380 x 500 mm

Mô tả sản phẩm Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC

Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC có chức năng nướng. 
Lò vi sóng tích hợp nhiều chức năng thông minh: nấu, hâm nóng, rã đông và nướng. Dung tích lò là 20 lít phù hợp sử dụng cho gia đình. 

Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC dung tích 20 lít
Cata MC 20 D ENC thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích và mang lại không gian nhà bếp thêm hiện đại và sang trọng hơn. 

Kích thước lắp đặt lò vi sóng
Công suất nướng là 1.000W giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Vỉ nướng thạch anh đảm bảo sức khỏe. Khoang lò vi sóng Cata làm bằng thép không gỉ vừa bền, vừa dễ lau sạch. Cửa lò bằng kính trong suốt, có đèn bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong lò. 

Công suất vi sóng tối đa 800W. Khi sử dụng ở chức năng vi sóng người dùng có thể chọn 1 trong 5 mức công suất cho phù hợp với từng món ăn khác nhau. 

Lò vi sóng có nướng còn có chức năng hẹn giờ tắt từ 0 - 95 phút giúp nấu ăn chủ động hơn, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn về điện.  

Đĩa quay thủy tinh có đường kính 245mm, 8 chức năng nấu. Lò vi sóng cơ còn thiết kế thêm 8 chức năng nấu tiện lợi cho người dùng. Xả đông theo khối lượng và thời gian. Có nút khởi động nhanh 30 giây và khóa an toàn cho trẻ em. 
Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC
Lò vi sóng Cata MC 20 D ENC
  • Lò vi sóng lắp âm
  • Dung tích 20L
  • Vỉ thạch anh, nướng đồng thời 1000 W
  • Khoang lò bằng thép không gỉ
  • 5 mức công suất (800W)
  • Điều chỉnh thời gian từ 0 - 95 phút
  • Xả đông theo khối lượng và thời gian
  • Đĩa quay của lò: ø 245 mm
  • 8 chức năng nấu 
  • Nút khởi động nhanh 30 giây
  • Khoá an toàn đối với trẻ em
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
  • Cài đặt dễ dàng

Bài viết liên quan lò vi sóng Cata MC 20D ENC

Lò vi sóng Cata MC 20D ENC nhập khẩu giá rẻ
Lò vi sóng Cata MC 20D ENC chính hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường. Lựa chọn thiết bị lò vi sóng để hỗ trợ công việc nấu nướng nhanh gọn, chu đáo.

Công suất vi sóng lớn
Lò vi sóng Cata MC 20D ENC công suất vi sóng tối đa 800W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và ổn định vượt bậc. Thiết bị giúp nấu nướng đơn giản và nhanh chóng nhất.

Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp
Cata MC 20D ENC sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế ấn tượng. Khoang lò cùng vỏ ngoài làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sáng bóng. Dấu vân tay dễ dàng làm sạch, không bám bụi bẩn.

Dung tích phù hợp nhiều gia đình
Lò vi sóng có nướng Cata MC 20D ENC đạt mức dung tích 20 lít. Đây là model phù hợp cho những gia đình nhỏ và ít người với khoảng từ 2-4 thành viên.

Chế biến thức ăn thông minh
Cata MC 20D ENC được trang bị đa chức năng nấu nướng tự động, phục vụ tốt mọi nhu cầu khách hàng. Chức năng nướng kết hợp cùng nhiệt độ tối đa lên đến 3000 độ C chế biến món ăn thơm ngon. Nút khởi động nhanh, giã đông tự động theo khối lượng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Điều khiển dễ dàng
Trang bị một bảng điều khiển thông minh, lò vi sóng Cata MC 20D ENC  với màn hình hiển thị LED to rõ cùng các phím bấm điện tử nhanh nhạy. Thiết kế bảng điều khiển bố trí trực quan, rõ ràng với đầy đủ các chức năng lựa chọn. Người dùng có thể thao tác lò vi sóng một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Lò vi sóng Cata MC 20D ENC nhập khẩu

Hẹn giờ đến 95 phút
Chế độ hẹn giờ tự tắt lên tới 95 phút, giúp bạn có thể vừa nấu nướng vừa có thời gian làm các việc nhà khác. Với lò vi sóng Cata MC 20D ENC bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng của mình.

Lò vi sóng Cata MC 20D ENC chính hãng nhập khẩu với nhiều chức năng và ưu điểm tiện dụng của mình hiện đang được bán tại EU với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Chúng tôi còn có rất nhiều ưu đãi lớn khi mua sắm chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.