Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò vi sóng Cata MC 28 D BK có nướng được không?

Lò vi sóng Cata MC 28 D BK
Lò vi sóng Cata MC 28 D BK

 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.450.000đ
7.500.000đ
BEP DONG BO 8.050.000đ
8.198.000đ
8.400.000đ
10.000.000đ

Thông số kĩ thuật lò vi sóng Cata MC 28 D BK

  • Loại vi sóngLò vi sóng âm tủ
  • Kiểu lò vi sóngCó nướng
  • Chức năng8 chức năng
  • Dung tích28 lít
  • Công suấtNướng (1.000W)
  • Hẹn giờ95 phút
  • Nguồn điện áp220V-240V/50-60Hz
  • Chất liệu vỏThép không gỉ
  • Đường kính đĩa quay315mm
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành24 tháng

Mô tả sản phẩm lò vi sóng Cata MC 28 D BK

  • Lò vi sóng lắp âm
  • Dung tích 28L
  • Vỉ thạch anh, nướng đồng thời 1000 W
  • Khoang lò bằng thép không gỉ
  • 5 mức công suất (900W)
  • Điều chỉnh thời gian từ 0 - 95 phút
  • Xả đông theo khối lượng và thời gian
  • Đĩa quay của lò: ø 315 mm
  • 8 chức năng nấu 
  • Nút khởi động nhanh 30 giây
  • Khoá an toàn đối với trẻ em
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ và kính đen/trắng
  • Cài đặt dễ dàng

Lò vi sóng Cata MC 28 D BK
Lò vi sóng Cata MC 28 D BK
Lò vi sóng Cata MC 28 D BK hoạt động với công suất 1.000W điều chỉnh 5 mức công suất phù hợp với từng món ăn
Lò vi sóng âm tủ thiết kế hiện đại, không chiếm nhiều diện tích không gian bếp. Dung tích 28 lít phù hợp để sử dụng trong gia đình, lò vừa có khả năng vi sóng để hâm nóng rã đông thực phẩm vừa được tích hợp chức năng nướng rất tiện lợi. 

Lò vi sóng Cata MC 28 D BK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cấu tạo từ các linh kiện và vật liệu cao cấp cho độ bền cao. Phần khoang lò làm bằng thép không gỉ an toàn không gây chất độc hại khi lò hoạt động ở nhiệt độ cao, vỉ thạch anh cao cấp an toàn vệ sinh.

Cửa lò làm bằng kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, dễ dàng quan sát thực phẩm trong lò.

Hoạt động với công suất 1.000W điều chỉnh 5 mức công suất, 8 chức năng chế biến tùy vào từng loại thức ăn.

Bạn có thể hẹn giờ từ 0 - 95 phút rất tiện dụng, không lo bị cháy khét do quá nhiệt độ và thời gian. Đặc biệt, lò có khả năng rã đông theo khối lượng và thời gian giúp tiết kiệm điện năng.

Nút khởi động nhanh 30 giây giúp tiết kiệm thời gian, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Lò vi sóng Cata MC 28 D BK được điều khiển bằng hệ thống điều khiển điện tử kết hợp núm vặn và màn hình LED hiển thị rõ ràng chế độ, thời gian giúp người nội trợ dễ dàng thao tác kiểm soát và sử dụng lò.

Đường kính đĩa quay 315mm giúp bạn quay nướng đồng thời nhiều thực phẩm cùng lúc. Ngoài ra, lò vi sóng âm tủ MC 28 D BK trang bị khóa an toàn thích hợp với gia đình có trẻ em.

Bài viết liên quan lò vi sóng Cata MC 28 D BK

Mức công suất vi sóng
Các mức công suất vi sóng đa dạng của Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK giúp bạn có nhiều lựa chọn trong quá trình sử dụng thiết bị để chuẩn bị thực phẩm cho nấu nướng hàng ngày.

Tự động rã đông theo trọng lượng thực phẩm
Tự động rã đông theo trọng lượng thực phẩm: Bạn chỉ cần lựa chọn chương trình sau đó nhập trọng lượng thực phẩm và chiếc lò vi sóng Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK thông minh sẽ giúp bạn làm tất cả những công việc còn lại, bao gồm việc cài đặt tự động mức công suất tối ưu.

Màn hình hiển thị
Màn hình hiển thị (Thin Film Transistor) của Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK có độ sắc nét cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát, kiểm soát và điều chỉnh quá trình hoạt động của lò.

Chức năng nướng
Chức năng nướng được kết hợp trong lò vi sóng Cata Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK hỗ trợ bạn có thể nấu ăn hiệu quả hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa chương trình vi sóng và chức năng nướng giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn với món ăn hoàn hảo vàng giòn đẹp mắt bên ngoài và chín mềm bên trong.

Chức năng hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ của Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động của lò vi sóng tốt hơn.

Công thức nấu ăn tự động
Công thức nấu ăn tự động Các công thức nấu ăn tự động được cài đặt sẵn trong lò vi sóng Cata Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt thực phẩm vào trong, chọn công thức phù hợp và nhập trọng lượng; thiết bị sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp với loại thực phẩm đó.

Khóa trẻ em
Khóa trẻ em: ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Điều khiển cảm ứng
Điều khiển cảm ứng hiện đại của Lò vi sóng âm tủ CATA MC 28 D BK giúp thiết bị dễ dàng được lập trình chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào các cài đặt mong muốn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Cata- một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị bếp hàng đầu thế giới thì có lẽ không cần bàn nhiều đến chất lượng cũng như độ an toàn. Được đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, công nghệ kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới, lò vi sóng Cata MC 28 D BK tích hợp trong mình những tính năng ưu việt nhất.

Vỏ thép cao cấp không gỉ không bám dấu vân tay, chống ăn mòn cực tốt và dễ vệ sinh. Khoang lò tráng men, giữ nhiệt tốt không cho nhiệt thoát ra ngoài khi nấu.

Lò thiết kế không có tay cầm như các lò thông thường, đóng mở lò bằng nút điều ấn mở 30s. Nhờ đó, lò vừa gọn gàng lại không bị bỏng khi lấy thức ăn.

Kính đen sang trọng nổi bật trên nền sáng bạc. Cửa kính 3 lớp cách nhiệt thông minh vừa giữ nhiệt vừa không gây bỏng nếu người dùng vô tình chạm tay vào.

Màn hình hiển thị sắc nét cùng các chức năng nấu, núm điều khiển tròn tinh tế, điều chỉnh chính xác, siêu bền.

Dung tích của lò là 28L, hệ thống ánh sáng trong lò cho người dùng dễ lấy thức ăn.

Lò vi sóng Cata MC 28 D BK có 8 chức năng nấu như giã đông, hâm nóng, hấp,…giúp người dùng không vất vả mỗi khi vào bếp.

Bên cạnh đó, lò có 5 mức công suất phù hợp với mỗi loại thực phẩm và ý đinh nấu của bạn. Chức năng rã đông dựa theo khối lượng và thời gian tiện dụng.

Đĩa quay của lò: phi 315 mm đủ nấu một lượng lớn thức ăn cho cả nhà. Chế độ hẹn giờ thông minh, điều chỉnh thời gian từ 0 - 95 phút.

Thiết kế lắp âm giúp căn bếp trở nên gọn gàng, hiện đại. Thiết kế âm tủ đang rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng
Không dùng vật dụng bằng kim loại hoặc bát đĩa nhựa, sứ có trang trí hoa văn kim loại cho lò vi sóng để tránh nguy cơ cháy nổ do phóng tia lửa điện.
Đóng kín cửa lò trước khi hoạt động.
Thao tác nhanh chóng, không đứng quá gần trước lò vi sóng.
Không nên quay, rán trong lò vi sóng.
Lò vi sóng được bảo hành 2 năm chính hãng Cata tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.