Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò vi sóng Cata MC 32 DC dùng có thích không?

Lò vi sóng Cata MC 32 DC
 Lò vi sóng Cata MC 32 DC

 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.890.000đ
10.000.000đ
10.950.000đ
10.950.000đ
12.500.000đ
12.500.000đ

Thông số kĩ thuật lò vi sóng Cata MC 32 DC

Mã sản phẩm
Cata MC 32 DC
Hãng sản xuất
Cata Tây Ban Nha
Loại sản phẩm
Lò vi sóng Cata
Số lò nướng
01
Bề mặt
Kính đen
Hệ thống đánh lửa
Điện 220V
Điều khiển
Điện tử
Chế độ hẹn giờ
Nhiệt độ nướng max
300oC
Công suất vi sóng
900 W
Chức năng rã đông
Số chức năng nấu
08
Chất liệu/màu sắc
Inox kính đen
Dung tích
32L
Kích thước
595 x 388 x 410 mm
Kích thước âm tủ
600 x 380 x 500 mm

Mô tả sản phẩm lò vi sóng Cata MC 32 DC

Lò Vi Sóng Cata MC 32 DC Theo tiêu chuẩn của Tây Ban Nha. Hệ Thống bảng điều khiển bằng điện tử dễ sử dụng. Với công suất nướng lên tới 11000W, công suất vi sóng 900W Dung tích lò lên tới 32 lít thích hợp với nhiều kích thước của các món ăn
  • Lò vi sóng lắp âm
  • Dung tích 32L
  • Vỉ nướng đồng thời 1100 W
  • Khoang lò bằng thép không gỉ
  • 5 mức công suất (900W)
  • Điều chỉnh thời gian từ 0 - 95 phút
  • Xả đông theo khối lượng và thời gian
  • Đĩa quay của lò: ø 315 mm
  • 10 chức năng nấu 
  • Nút khởi động nhanh 30 giây
  • Khoá an toàn đối với trẻ em
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ chống vân tay
  • Cài đặt dễ dàng

Bài viết liên quan  Lò vi sóng Cata MC 32 DC

Lò vi sóng kết hợp nướng Cata MC 32 DC dùng có tốt không?
Cata được biết đến là một thương hiệu hàng đầu Châu Âu về thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng,… Người tiêu dùng có lễ đã quá quen thuộc với thương hiệu này nhất là các sản phẩm bếp từ và máy hút mùi. Vậy lò vi sóng kết hợp nướng Cata MC 32 DC của hãng này dùng có tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Cata và những điều cần biết

Cata là nhà sản xuất đầu tiên, chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng cao cấp của Tây Ban Nha. Đây được xem là thương hiệu hàng đầu về sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm của Cata đều được chú trọng nhất vào chất lượng và thẩm mỹ. Các sản phẩm của CATA đã được cấp chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận quy trình sản xuất sản phầm CCA (Hiệp định Giấy chứng nhận CENELEC).

Ngày nay, các sản phẩm của Cata đã có mặt trên hơn 80 quốc gia trên thế giới với các sơ sở ở Tây Ban Nha, Trung Quốc và Brazil.

Ưu điểm của lò vi sóng kết hợp nướng Cata MC 32 DC

Lò vi sóng kết hợp nướng Cata MC 32 DC là một trong những model lò vi sóng cao cấp của thương hiệu Cata. Không chỉ có các chức năng như một chiếc lò vi sóng bình thường mà Cata MC 32 DC còn có thể sử dụng như một chiếc lò nướng. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của model lò vi sóng này.

Với thiết kế, kiểu dáng vô cùng hiện đại do được làm từ chất liệu thép không gỉ và tích hợp rất nhiều chức năng thông minh nên Cata MC 32 DC luôn được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa và đánh giá rất cao.

Các thực phẩm đông lạnh sẽ được rã đông nhanh và vẫn giữ được độ tươi ngon khi sử dụng chức năng rã đông theo trọng lượng và thời gian của lò. Người nội trợ sẽ không còn phải “mòn mỏi đợi chờ” thực phẩm đông lạnh rã đông ngoài không khí nếu gian bếp sở hữu lò vi sóng Cata MC 32 DC.

Lò vi sóng kết hợp lò nướng Cata MC 32 DC được xem là vua đầu Bếp khi sở hữu cho mình đến 10 chức năng nấu bao gồm: Hâm, nấu, rã đông, nấu tự động, nấu nhiều giai đoạn, nấu bằng hơi nước… Bạn có thể sử dụng Cata MC 32 DC để nấu cơm, luộc rau, nấu xôi, kho thịt cá… tất cả các món ăn được nấu bằng lò vi sóng Cata MC 32 DC đều mang lại hương vị tuyệt diệu.

Lò vi sóng Cata MC 32 DC có dung tích lớn đến 32 lít, công suất cao đến 1100W giúp việc làm chín thức ăn trở nên vô cùng nhanh chóng. Với Cata MC 32 DC lượng nhiệt trong quá trình nấu nướng tuyệt đối không bị thoát ra, bạn có thể an tâm khi sử dụng model này mà không cần lo lắng những sự cố xảy ra do sự thoát nhiệt, bởi lẽ, bất kỳ sản phẩm nào của Cata đều được chú trọng đặc biệt đến sự an toàn dành cho người sử dụng.

Nhờ chất liệu bằng thép không gỉ và được tráng men ở vùng khoang lò giúp hạn chế tối đa nhất bám dính thức ăn sau khi nấu, việc vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với lò vi sóng kết hợp nướng Cata MC 32 DC.

Bạn sẽ không cần phải dùng sức để mở cửa lò như các sản phẩm khác, với Cata MC 32 DC nhờ sự cải tiến núm khởi động hiện đại thay cho tay cầm, cửa lò sẽ tự động được mở chỉ sau 30 giây.

Bạn có thể thoải mái sáng tạo các món ăn với lò vi sóng kết hợp nướng MC 32 DC với 5 mức công suất lò khác nhau. Màn hình điều khiển Led hiện đại kết hợp núm xoay điều khiển giúp bạn dễ dàng cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp nhất cho từng món ăn.

Nhược điểm của lò vi sóng kết hợp lò nướng Cata MC 32 DC

Ngoài những ưu điểm nổi trội, lò vi sóng kết hợp lò nướng MC 32 DC cũng tồn tại một số nhược điểm. Không phải loại thức ăn nào cũng có thể thực hiện bằng lò vi sóng do đặc điểm của các sóng điện từ phân phối không đều nên phần thức ăn ở giữa lò đôi khi sẽ chín hơn so với các vùng ở xung quanh. Vì vậy, các món nướng ở lò vi sóng đương nhiên sẽ không ngon và giòn được như khi nướng ở lò nướng.

Đối với lò vi sóng, thức ăn chỉ được nấu chín khi đựng trong các dụng cụ bằng thủy tinh, sứ, gốm, một số loại plastic, đĩa giấy, khăn giấy. Các dụng cụ đựng bằng kim loại được khuyến cáo không nên sử dụng trong lò vi sóng vì dễ gây ra các tia điện gây chập,cháy.

Dù có những nhược điểm nhỏ như vậy nhưng lò vi sóng kết hợp lò nướng Cata MC 32 DC vẫn có rất nhiều ưu điểm và được khuyên dùng.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.