Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò vi sóng Faster FS MOV SMART nhập khẩu chính hãng

Lò vi sóng Faster FS MOV SMART

 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
14.150.000đ
14.630.000đ
BEP QUANG NAM 14.630.000đ
15.670.000đ
THANH TIN 20.900.000đ
FASTERS .VN 20.900.000đ


Thông số kỹ thuật Lò vi sóng Faster FS MOV SMART

- Lò vi sóng kính đen phối inox

- Hệ thống điều khiển cảm ứng

- Màn hình hiển thị LCD

- 6 mức công suất vi sóng

- Tiết kiệm năng lượng

- Cửa kính 3 lớp an toàn

- Rã đông tự động theo trọng lượng

- Chức năng trình diễn

- Khóa an toàn trẻ em

Mô tả chi tiết Lò vi sóng Faster FS MOV SMART


Bên cạnh những chiếc lò nướng hiện đại thì bạn cũng nên sắm thêm cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng để tiết kiện thời gian hơn mỗi khi đun nấu, bạn có thể tham khảo model Lò vi sóng Faster FS MOV SMART một trong những mẫu lò vi sóng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Lò vi sóng Faster FS MOV SMART được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu âu, với chất liệu chính là kính cường lực màu đen kết hợp với inox toàn phần, với 2 chất liệu này máy sẽ không chỉ có độ bền cao mà còn dễ dàng cho bạn trong quá trình lau chùi vệ sinh lò vi sóng. Lò vi sóng Faster FS MOV SMART có 6 mức công suất vi sóng cùng chức năng rã đông tự động theo trọng lượng của thực phẩm.

Hệ thống điều khiển của Lò vi sóng Faster FS MOV SMART là điều khiển cảm ứng, các mức công suất của lò vi sóng sẽ hiển thị cho bạn quan sát dễ dàng thông qua màn hình hiển thị Led, tấm cửa kính 3 lớp của máy có độ bền cao sẽ bảo vệ thực phẩm trong lò khỏi những tác động bên ngoài cũng như thuận tiện cho bạn quan sát thực phẩm bên trong lò nướng. Dung tích của Lò vi sóng Faster FS MOV SMART là 35L. Ngoài ra, Lò vi sóng Faster FS MOV SMART còn có chức năng khóa an toàn trẻ em nên bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng máy.

Kích thước của Lò vi sóng Faster FS MOV SMART là: 594 x 455 x 465mm và máy được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.