Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG ( Kính Đen )

Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG
Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG

 Bảng Giá So Sánh Giá Của Các Đại Lý:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9,795,000
10,120,000
10,753,000
11,385,000
11,900,000
12,017,500

Thông Số Kỹ Thuật Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG ( Kính Đen ) 

Lò vi sóng Malloca MW 927BG (kính đen):
- Lò vi sóng âm tủ kính đen
- Hệ thống điều khiển cảm ứng
- Màn hinh hiển thị LCD
- Chức năng vi sóng
- Đèn phụ trợ
- Chức năng rã đông
- Chức năng kết hợp (vi sóng+nướng)
- Chức năng hẹn giờ nấu
- Khóa an toàn với trẻ em
- Công suất vi sóng
- Input: 1450W
- Output: 900W
- Công suất nướng: 1000W
- Dung tích: 27L
- Kích thước: W595 x D400 x H390mm
- Made in: P.R.C (Theo bản quyền của Malloca)

Kích Thước Lắp Đặt Lò vi sóng Malloca MW 927BG (kính đen) 

Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG ( Kính Đen )
Chi tiết lắp đặt Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG ( Kính Đen ) 

Đánh Giá Tổng Quan Lò vi sóng Malloca MW 927BG (kính đen) 


Lò Vi Sóng Malloca MW 927BG ( Kính Đen )
Với dung tích 27 lít, lò vi sóng Malloca MW- 927BG tạo điều kiện cho các nhà nội trợ thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon miệng chế biến tùy mục đích của mình. Chị em phụ nữ có thể nấu nhiều món ăn trên lò vi sóng này như: kho cá, thịt kho tàu, nấu xôi, nấu canh, luộc thịt, luộc rau củ quả…Lò vi sóng rất tiện ích, đa năng phù hợp với những gia đình có khoảng thời gian hạn hẹp dành cho nấu ăn.
Lò vi sóng âm tủ Malloca MW- 927BG kính đen được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị LCD hiện đại, sang trọng. Với hệ thống điều khiển cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ vào, các nhà nội trợ đã có thể dễ dàng chế biến món ăn theo ý của mình.
Các chức năng nấu nướng của lò vi sóng Malloca MW- 927BG:
Cài đặt giờ địa phương: Khi cắm phích điện lần đầu, màn hình hiển thị “00:00”. Trong khi nấu bạn vẫn có thể ấn KITCHEN TIMER/ CLOCK để xem giờ.
Chức năng nấu: Chức năng nấu cho phép bạn chọn công suất và thời gian nấu. Đầu tiên chọn công suất nấu (căn cứ vào bảng hướng dẫn phía dưới), sau đó là chọn thời gian nấu. Thời gian nấu lâu nhất là 95 phút.

Chức năng nướng: Chức năng nướng đặc biệt hữu ích cho các món ăn như: thịt thái mỏng, thịt nướng, sườn, xúc xích, miếng gà nhỏ. Cũng thích hợp cho nướng bánh mỳ. Thời gian nướng lâu nhất là 95 phút.
Lưu ý: Sau khi lò hoạt động được ½ thời gian cài đặt thì chuông sẽ báo 2 lần, để thức ăn chín vàng đều, bạn nên dừng chương trình và đảo thức ăn. Sau đó đóng cửa lò và ấn “START/+ 30SEC./CONFIRM” để lò hoạt động tiếp.
Chức năng nấu nướng kết hợp: Thời gian nấu lâu nhất là 95 phút.

Nấu tự động: Khi sử dụng chức năng này, bạn không cần cài đặt công suất và thời gian nấu mà chỉ cần chọn loại thức ăn mà bạn muốn nấu và trọng lượng là bao nhiêu.
Chức năng rã đông theo trọng lượng hoặc thời gian: Lò có chức năng rã đông theo trọng lượng hoặc thời gian, thực phẩm sẽ được rã đông đều và nhanh hơn nhưng vẫn giữ nguyên độ tinh khiết của sản phẩm.
Chức năng nấu kết hợp nhiều chức năng: Lò được lập sẵn chương trình nấu kết hợp lên đến 3 chức năng cùng 1 lúc.

Chức năng nấu nhanh: Lò hoạt động ở mức công suất cao nhất 100%. Thời gian nấu lâu nhất là 95 phút. Mỗi lần ấn phím “MICRO./GRILL/COMBI.” 3 lần, lò sẽ tự hoạt động ngay.
Chức năng hẹn giờ: Sử dụng chức năng này như đồng hồ báo thức. Bạn có thể thực hiện nhiều việc cùng lúc khi cài đặt hẹn giờ nấu ăn, khi có chuông báo kết thúc thì bạn đã có món ăn ngon nóng hổi, lò còn có bộ nhớ chương trình nấu dù bạn có tạm dừng thao tác hay mở cửa lò bất chợt thì vẫn có thể vận hành lò theo thời gian và công suất cũ
Khóa trẻ em an toàn: Dùng khóa này để ngăn ngừa những hoạt động khi không có sự giám sát của người lớn đối với trẻ em. Khi đèn báo khóa trẻ em an toàn, sẽ hiển thị lò không thể vận hành.
Với những chức năng nấu nướng đa dạng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên, chắc chắn lò vi sóng Malloca MW- 927BG sẽ chiếm được sự tin tưởng lựa chọn và sử dụng của đa số các nhà nội trợ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.