Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS dùng có bền không?

Máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS
Máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA CN-600 GLASS

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.110.000 đ
4.410.000 đ
4.410.000 đ
4.725.000 đ
4.750.000 đ
5.300.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút700 m3/h
Độ ồn<=50 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước600mm
Bộ lọc mỡ5 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS

Máy hút mùi Cata là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Tây Ban Nha cao cấp với nhiều model có kiểu dáng phong phú, sang trọng hiện đại. “ Máy hút mùi Cata loại nào tốt nhất “ là tiêu đề mà bepnamanh.con muốn đề cập đến ở bài viết dưới đây để quý khách hàng tìm ra mẫu máy hút mùi tốt nhất trong dòng sản phẩm này.
Máy hút mùi sử dụng trong không gian bếp có tác dụng khử sạch mùi, lọc khí khử độc để bảo vệ sức khỏe người dùng. Tùy thuộc vào từng không gian bếp của mỗi gia đình để chọn lựa kiểu dáng phù hợp. Dưới đây là những dòng máy hút mùi Cata tốt nhất được nhiều khách hàng sử dụng.
Máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS
Máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường    
  • Bảng điều khiển cơ
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 370 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 80W
  • Độ ồn: 50 - 62 dB(A)
  • Đèn chiếu sáng
  • Hoàn thiện với mặt kính và thép không gỉ
  • Độ nén khí: 160 Pa
  • Ống xả: 125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi áp tường Cata CN-600 GLASS

Máy hút mùi là gì?
Máy hút mùi hay còn gọi là máy hút khói hay máy khử mùi là sản phẩm nhà bếp hiện đại có chức năng chủ yếu là hút mùi, khói, hơi nước do quá trình nấu nướng thức ăn gây ra theo đường ống đẩy ra ngoài hoặc khử trực tiếp trong thân máy. Sản phẩm có 2 phương pháp làm sạch mùi chủ yếu là hút theo ống đẩy ra ngoài hoặc khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính rồi đẩy ra không khí ở cuối máy. Hiện nay ở thị trường Việt Nam chuộng loại theo ống thoát ra ngoài, vì ngoài việc làm sạch mùi thì còn làm giảm nhiệt độ phòng bếp trong quá tình nấu ăn.

Các bộ phận cấu tạo
Cấu tạo phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế của máy. Tuy nhiên tựu chung lại nó sẽ chỉ có một số bộ phận chính để bạn tham khảo và phân tích khi mới tìm hiểu về máy hút mùi:
  • Lưới lọc: là phần nằm phía dưới, phần đầu tiên khi gió đi vào. Lưới này có tác dụng chính là chắn mỡ bắn và chắn các vật thể lớn không đi vào máy. Đây là bộ phân nhanh bẩn nhất nên cần vệ sinh thường xuyên.
  • Động cơ hút là trái tim của cả sản phẩm này, động cơ quyết định đến chất lượng máy đến quá nửa.
  • Than hoạt tính khử mùi: làm nhiệm vụ lọc khí tuần hoàn hoặc chắn mỡ, bẩn không đi vào động cơ.
  • Thân máy và toa: đóng vai trò làm khung vỏ và giá đỡ cho toàn bộ máy.
  • Kính gom, miệng phễu hút(bằng kính hoặc inox): tạo hình thiết kế, gia tăng khả năng bao trùm hút tốt hơn.
  • Ống thoát: phần cuối cùng của máy đóng vài trò đẩy khí ra ngoài.
  • Bảng điều khiển: thay đổi công suất và bật tắt đèn
  • Đèn: với 2 loại halogen và đèn sợi đốt cho bạn tự lựa chọn.
 Máy hút mùi Cata loại nào tốt nhất
  
Đối với những không gian bếp nhỏ máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum luôn được chọn giúp cho không gian bếp sạch mùi hôi. 

- Máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum là dòng máy hút mùi có thiết kế dạng âm tủ rất tiết kiệm diện tích. Máy được làm từ chất liệu inox với hai tấm lưới lọc có khả năng lọc mỡ từ hơi thức ăn bay lên giúp bảo vệ động cơ bên trong. Công suất hút của máy là 600m3/h giúp khử sạch mùi trong khoảng thời gian ngắn nhất . Máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum có độ ồn dao động từ 40 đến 55DB. 

Tuy nhiên so với những dòng máy hút mùi uy tín khác thì máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum vẫn vấp phải những nhược điểm như : Công suất thấp, với mức công suất mà máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum hiện có chắc chẵn sẽ không thể khử sạch mùi hoàn toàn trong không gian bếp Việt do thói quen nấu nướng nhiều món có chứa nhiều dầu mỡ, nặng mùi...

Một dòng máy hút mùi có thể khắc phục được nhược điểm này của máy Cata TF 2003 Duralum đó là máy hút mùi Toji 312.7, đây là mẫu máy có thiết kế cổ điển sử dụng toàn bộ linh kiện của Nhật và lắp ráp tại Malaysia, xuất nguồn từ Malaysia cũng là nguồn gốc máy hút mùi được khách hàng Việt lựa chọn nhiều bởi giá thành phải chăng, tính năng phù hợp.Máy hút mùi Toji 312.7 có chất liệu inox toàn phần, công suất hút của máy lên đến 750 - 800m3/h. Tuy công suất lớn nhưng độ ồn của máy chỉ dưới 50db. 

Bảng điều khiển của máy là dòng điều khiển phím cơ với 03 mức công suất để bạn dễ dạng chọn lựa trong quá trình nấu nướng. Cách sử dụng máy hút mùi tốt nhất là nếu khi đun những món có chứa nhiều dầu mỡ tốt nhất bạn nên chọn mức công suất cao để có thể nhanh chóng hút sạch mùi và mỡ ra khỏi phòng. Với những món đơn giản như luộc bạn chỉ cần để máy ở mức công suất thấp hoặc trung bình.

Phía dưới máy còn có thiết kế 2 tấm lưới lọc bằng hợp kim có thiết kế lưới gài có thể chịu nhiệt tốt giúp lọc triệt để mỡ bụi từ hơi thức ăn bay lên.Máy hút mùi Toji 312.7 còn được trang bị hai đèn helogen giúp chiếc sáng không gian bếp và tiện dụng hơn trong công việc nấu nướng.

- Đối với dòng máy hút mùi có thiết kế hiện đại , Máy hút mùi Cata Gamma Glass  là dòng máy hút mùi có kiểu dáng kính cong được lựa chọn để sử dụng cho không gian bếp rộng rãi . 

Máy hút mùi Cata Gamma Glass có thiết kế phần sang trọng đẹp mắt với phần thân được làm bằng chất inox, kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập lớn. Máy hút mùi Cata Gamma Glass có công suất hút 1000m3/h, với công suất này máy có thể hút sạch mùi trong thời gian ngắn. Máy còn có hai kích thước để bạn chọn lựa từ 70 đến 90 cm. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.