Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D mua ở đâu?

Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D
Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA GAMMA VL3 90 GLASS/D

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.990.000 đ
6.240.000 đ
6.525.000 đ
7.900.000 đ
8.000.000 đ
8.700.000 đ

Thông số kĩ thuật Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D

  • Màu sắcBạc
  • Tốc độ gió3 mức gió
  • Công suất hút1020 m3/h
  • Kiểu dángMáy hút mùi áp tường
  • Kích thước sản phẩm900mm x 500mm x 750mm x 1100mm
  • Độ ồn42dB
  • Đèn chiếu sángHalogen
  • Chất liệuInox chống gỉ
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành2 năm

Mô tả sản phẩm Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D

Là thương hiệu thuộc tập đoàn CNA Group. Cata sở hữu những sản phẩm hút mùi kiểu dáng đẹp, độ ồn thấp(khi bật nấc nhỏ thôi) và giá thành rất hợp lý. Sản phẩm của Cata là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình của Việt Nam. Những mẫu máy Cata TF 2003 Dura, Cata Glass và Cata Gamma là những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng ổn định. Nếu có thể nói về Cata thì chỉ có thể nói rằng máy khử mùi Cata vừa hút khỏe vừa êm.
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển điện tử
  • Bộ định thời gian hoạt động
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1200 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 240W
  • Độ ồn: 49 dB(A) 
  • Đèn Halogen 
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
  • Độ nén khí: 405 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan Máy hút mùi áp tường Cata GAMMA VL3 90 GLASS/D

Thương hiệu và quốc gia sản xuất
Đây là thông tin khó xác định nhất tại thị trường máy hút mùi hiện nay. Vì đại bộ phận sản phẩm máy hút mùi hiện này là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam và lắp ráp tại Trung Quốc. Tất nhiên trong quá trình bán hàng có điều tôi được biết là máy hút mùi rất ít khi hỏng nên bạn cũng không cần quá suy nghĩ nhiều về sản phẩm này. Nhưng nếu bạn quan tâm tôi vẫn có thể chỉ riêng cho bạn ở bài khác.

Những thương hiệu lớn như Cata, Teka, Malloca, Fagor, Nardi… thì các sản phẩm thường có giá khá cao so với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong khi đó các thương hiệu nhỏ hơn như Canzy, Faster có kiểu dáng máy khá ổn, máy hút mùi Benza vượt lên thêm nhờ máy hút mùi có điều khiển từ xa và cảm biến nhận nồng độ khói. Fandi khác biệt nhờ công suất hút cao vượt trội…

Giá bán và bảo hành
Có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn giao động từ 2.500.000đ đến 150.000.000đ cho bạn lựa chọn các mức thông số từ độ ồn đến kích thước lắp máy.

Các máy hút mùi thường ít khi bị trục trặc kỹ thuật nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này, còn thường gian bảo hành thì các sản phẩm thương hiệu châu Âu lấy chung là 2 năm và các dòng thương hiệu nhỏ hơn thường lấy 3-5 bảo hành cho khách hàng.

Những hãng máy hút khử mùi bếp tốt nhất
Faber
Là thương hiệu nhà bếp chuyên sản xuất về máy hút mùi và bếp gas, những sản phẩm máy hút mùi hãng Faber không chỉ cung cấp cho thị trường châu Âu, châu Á mà trực tiếp xuất khẩu Bắc Mỹ. Các mẫu máy của Faber thường được sản xuất trực tiếp tại Italy hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm có chất lượng cao, độ ồn thấp, kiểu dáng đẹp và giá thành phù hợp hơn rất nhiều so với các sản phẩm hút mùi của các hãng như Teka, Cata hay Fagor.  Có thể nói rằng Faber là hãng máy hút mùi tốt nhất và cao cấp nhất trên thị ường. 

Teka
Là thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha, Teka sở hữu những chiếc máy hút mùi vớ kiểu dáng đẹp và độ ồn thấp, sản phẩm được sản xuất tại EU(chủ yếu là Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ). Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao, chưa phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng, tuy nhiên bù lại máy chất và công suất hút lớn là không phải bàn cãi.

Hiện nay Teka đang có rất nhiều sản phẩm xách tay từ Trung Quốc, đặc biệt là các mẫu bếp từ, bếp điện và bếp kết hợp. Trực tiếp chúng tôi đã nhận phàn nàn của khách hàng về lò nướng Teka, đã phải trả lại hàng. Ngoài ra hãng Teka cũng cung cấp thông tin về một số đại lý không được bảo hành, bạn hãy cân nhắc về việc đó.

Cata
Là thương hiệu thuộc tập đoàn CNA Group. Cata sở hữu những sản phẩm hút mùi kiểu dáng đẹp, độ ồn thấp(khi bật nấc nhỏ thôi) và giá thành rất hợp lý. Sản phẩm của Cata là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình của Việt Nam. Những mẫu máy Cata TF 2003 Dura, Cata Glass và Cata Gamma là những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng ổn định. Nếu có thể nói về Cata thì chỉ có thể nói rằng máy khử mùi Cata vừa hút khỏe vừa êm.

Fagor
Với ưu thế là thương hiệu đi trước, sản phẩm của Fagor đi đầu về việc ứng dụng công nghệ tạo Ozon, khử mùi bằng cực tím, kiểu dáng máy đẹp và nhiều tính năng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao so với người tiêu dùng. Hiện có thương hiệu Brandt cũng cùng công ty với Fagor, bạn có thể tham khảo.

Nardi
Là thương hiệu nhà bếp của Italy, sản phẩm hút mùi Nardi sản xuất tại Milenlo(Italy) có độ ồn rất thấp và kiểu dáng đẹp, tuy nhiên giá thành chưa phù hợp chi tiêu người Việt Nam.

Sản phẩm hút mùi của Nardi có một đặc điểm khác biệt so với các dòng khách là có van chống hồi chuyển, cho phép mùi chạy theo một chiều và không bị phả ngược lại. Đây cũng là ưu điểm khá đặc biệt của dòng châu Âu hiện đại.

Canzy
Là thương hiệu nhà bếp Italy, sản phẩm của Canzy có công suất hút lớn và giá thành hợp lý. Sản phẩm được bảo hành đến 3 năm tại nhà. Hiện máy Canzy CZ 3388 70 là mẫu máy bán chạy nhất của Canzy nhờ công suất lớn và giá thành phù hợp (<4tr).

Faster
So với các sản phẩm máy hút mùi của Canzy thì máy khử mùi của Faster được cả về thiết kế và kiểu dáng sản phẩm, tuy nhiên mức thiết kế máy đẹp, chắc chắn nên sản phẩm của Faster không chú trọng nhiều vào công suất hút, các máy có công suất hút lớn thường giá hơi cao. Mẫu mã nhiều cùng máy đẹp và tuổi đời thương hiệu cao khiến Faster được đánh giá tốt ở nhiều khía cạnh.

Fandi
Là thương hiệu nhà bếp sở hữu những chiếc máy hút mùi giá rẻ, so với Canzy và Faster thì Fandi hơn về công suất hút, độ ồn và giá thành “mềm” hơn, sản phẩm hút mùi Fandi có thiết kế đẹp, máy chắc chắn và hút mùi công suất lớn tới 1300m3/h và sử dụng cánh quạt kim loại siêu êm.

Nếu bạn hỏi tôi là máy hút mùi Fandi có tốt không? Tôi sẽ trả lời bạn: máy hút mùi Fandi cực tốt, ít nhất là tốt nhất trong cùng một tầm giá bán so với các sản phẩm khác. Đây là thương hiệu Việt chuyên cung cấp máy hút mùi mà bạn nên cân nhắc khi mua nếu như muốn một chiếc máy hút mùi vừa khỏe vừa êm, mà không quan trọng đến thương hiệu sản phẩm.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.