Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60 hút tốt không?

Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60
Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA OMEGA 60

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
3.799.000 đ
4.050.000 đ
4.050.000 đ
4.485.000 đ
4.536.000 đ
5.400.000 đ

Thông số kĩ thuật Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángỐng khói
Công suất hút1100m3/h
Độ ồn<=55 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước600mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 
Mô tả sản phẩm Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60

Cata - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của những nhãn hiệu nổi tiếng làm hài lòng nhiều người tiêu dùng. Máy hút mùi Cata OMEGA 60 dòng sản phẩm hút mùi dạng phễu với kích thước 600mm, là sự lựa chọn sáng suốt cho gian bếp nhỏ hẹp.
Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60
Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60
Sử dụng động cơ turbin đôi đẩy công suất hút của máy lên 1110m3/h và độ ồn dừng ở mức 55dB, loại bỏ các mùi khó chịu ra khỏi gian bếp của bạn.

Chất liệu inox không gỉ tạo nên thân vỏ khiến máy trở nên dễ dàng hơn mà không mất đi sự sang trọng.

Bảng điều khiển bằng các phím bấm cơ giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với phím tùy chỉnh cấp độ hút của máy hút mùi Cata OMEGA 60, phím nguồn, phím điều khiển 2 đèn halogen đảm bảo ánh sáng khi đun nấu.

Vệ sinh 3 tấm lưới lọc bạn cần ngâm nước nóng trước cho tan bớt dầu mỡ rồi mới đánh rửa bằng các chất tẩy rửa.

Máy sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài.
Đưa không khí ra ngoài mang theo 1 phần độ ồn cùng bụi bẩn và dầu mỡ theo ra bằng đường thoát trực tiếp hoặc thoát qua hộp kỹ thuật. Không dùng than hoạt tính khiến công suất của máy cao hơn, đồng thời tiết kiệm cho gia đình bạn một khoản chi phí sử dụng.

Đường ống được người sử dụng dùng cho máy hút mùi dạng phiễu là ống sun bạc. Tính thời trang, độ bền cùng tuổi thọ lớn giúp ống vượt xa và dẫn đầu trong các dòng ống dành cho hút mùi.
Các nếp gấp của ống giữ lại 1 phần bụi bẩn, dầu mỡ và hơi nước không cho chúng trôi lại động cơ khiến tuổi thọ máy bền hơn.

Phi phù hợp cho máy là 150mm, đối với các đường ống có phi nhỏ hơn bạn cần thêm cút nối, tuy nhiên khi lắp các đường ống có kích thước không phù hợp độ ồn của máy sẽ tăng.

  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển cơ
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1110 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 240W
  • Độ ồn: 55 dB(A) 
  • Đèn chiếu sáng 
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ / trắng / đen
  • Độ nén khí: 430 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan Máy hút mùi áp tường Cata OMEGA 60

Máy hút mùi Cata OMEGA 60 là dòng mày hút mùi gắn tường được lắp ráp tại Hồng Kông theo tiêu chuẩn công nghệ Tây Ban Nha.

Máy hút khói Cata OMEGA 60 có thân máy làm bằng thép không gỉ, bộ lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhiều lớp, trang bị đèn chiếu sáng Halogen. Máy sử dụng hệ thống điều khiển bằng cơ trực quan dễ sử dụng.

Máy hút khói khử mùi Cata OMEGA 60 trang bị động cơ có công suất 240W cho công suất hút 1110 m3/h chia làm 3 tốc độ hút. Độ ồn khi hoạt động của máy thấp < 55 dB(A) không gay tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Cata OMEGA 60 với thiết kế gắn tường có chiều dài 600 mm, chiều rộng 500 mm, độ cao 720/1100 mm. Máy có 2 chức năng hút khử bằng than hoạt tính và đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát 150/125 mm.

 Tổng quan về sản phẩm Máy hút mùi Cata OMEGA 60
Máy hút mùi Cata OMEGA 60 được thiết kế dạng gắn tường sử dụng chất liệu Inox cao cấp mang đến vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng, thiết kế áp tường giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng như: Bảng điều khiển điện tử, bộ định thời gian, đèn Halogen…

Máy hút mùi Cata  OMEGA 60 được thiết kế dạng gắn tường sử dụng chất liệu Inox cao cấp mang đến vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng, thiết kế áp tường giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng như: Bảng điều khiển điện tử, bộ định thời gian, đèn Halogen…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.