Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90 rẻ nhất

Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90 rẻ nhất
Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.990.000 đ
8.235.000 đ
8.235.000 đ
8.780.000 đ
8.784.000 đ
9.980.000 đ

Thông số kỹ thuật Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-868/90

Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
Nhãn hiệu: Canzy
Model: CZ 868/90
Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
Chất liệu: kính phản quang, công nghệ Anodize tráng Ceramic cao cấp
Thông số kỹ thuật
– Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển cảm ứng
– Lưới lọc mỡ bằng Alumium 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1400 (m3/h)
Độ ồn: < 45Db
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 700/900mm
Mô tả sản phẩm Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-868/90
Máy Hút Mùi Canzy CZ 868/90 - Hàng Chính Hãng được thiết kế theo kiểu dáng kính cong tum hiện đại, trang nhã, sạch sẽ, giúp không khí phòng bếp trong lành hơn. Với kích thước nhỏ gọn máy phù hợp cho hầu hết các gian bếp hiện đại có không gian rộng và thoáng, đặc biệt máy sử dụng chất liệu công nghệ Anodize tráng Ceramic cao cấp tạo nên thân vỏ một cách vô cùng tinh tế mà vô cùng sang trọng, khẳng định phong cách của chủ sở hữu.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90 rẻ nhất
Máy có công suất hút mạnh lên đến 1400 m3/giờ, giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra, trả lại cho gia đình bạn một không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành nhất có thể. Độ ồn tối đa <48 dB hút cực êm hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới người dùng.
Máy Hút Mùi Canzy CZ 868/90 có 2 chế độ sử dụng: hút khử bằng than hoạt tính, hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài. Bạn có thể tùy vào thiết kế gian bếp mà chọn chế độ hút cho phù hợp. Đối với chế độ hút khử bằng than bạn áp dụng cho các gian bếp không có đường thoát. 5-6 tháng bạn cần thay than 1 lần bởi phần lớn bụi bẩn, dầu mỡ đọng lại trong than qua quá trình khử khiến cho công suất hút của máy bị hạn chế.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90 rẻ nhất
Còn với chế độ hút đẩy trực tiếp bạn áp dụng cho các gian bếp có hộp kỹ thuật hoặc có lối thoát. Sử dụng chế độ này không khí có chứa dầu mỡ, bụi bẩn được đẩy ra bên ngoài theo đường dẫn, bạn tiết kiệm được chi phí thay than hoạt tính, giúp công suất hút lên cao hơn, đồng thời giảm thấp độ ồn khi sử dụng máy.
Tấm lưới lọc bằng Aluminum 5 lớp bên dưới dễ dàng tháo lắp khiến việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và đơn giản. Bạn ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ sau đó đánh rửa bằng các chất tẩy thông thường. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-868/90 rẻ nhất


Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi CANZY CZ 868/90

- Lực hút mạnh: Máy hút mùi Canzy được thiết kế với máy hút mùi có công suất hút lớn, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.
- Kiểu dáng sang trọng: Máy hút mùi được thiết kế kiểu dáng đắt mắt với sự kết hợp của inox cao cấp và kính giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.
- Tính năng độc đáo: Máy hút mùi được trang bị bộ lọc mỡ ,hút và khử mùi trực bằng than hoạt tính, lưới lọc mỡ Alumium 5 lớp . Đặc biệt máy được sử dụng đèn led thay vì dùng bóng sợi đốt, giảm được công suất nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng khi sử dụng.
- Tiên lợi dễ sử dụng: Phím bằng cảm ứng 3 tốc độ dễ dàng sử dụng kèm theo điều khiển từ xa,độ bền lại cao và có chức năng hẹn giờ cho máy. Bộ lọc dầu mỡ không han gỉ, dễ chùi rửa, vệ sinh máy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.