Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Canzy CZ- 987 mua đâu rẻ nhất?

Máy hút mùi Canzy CZ- 987
Máy hút mùi Canzy CZ- 987

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
15.235.000 đ
15.735.000 đ
16.780.000 đ
16.784.000 đ
16.784.000 đ
20.980.000 đ

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ- 987

Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
Nhãn hiệu: Canzy
Model: CANZY CZ 987
Kiểu dáng: Hút mùi treo độc lập
Chất liệu: Công nghệ tráng men cao cấp
Thông số kỹ thuật
– Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển kiểu phím bấm
– Điều khiển Bluetooth
– Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1400 (m3/h)
Độ ồn: < 48Db
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 405x445mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy CZ- 987

Được biết đến qua nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại như bếp điện từ, máy hút mùi, gếp gas, lò nướng…Thương hiệu Canzy dần chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Với thời buổi nhu cầu hiện đại thì Canzy đã nắm bắt được những nhu cầu của con người hiện đại qua mỗi gian bếp của gia đình. Máy hút mùi treo tường Canzy CZ-987 được ra đời để giải quyết đi vấn đề khói dầu khi nấu nướng, đây là sản phẩm được sản xuất dưới thiết kế hết sức độc đáo, là sự đột phá trong các mẫu máy hút mùi hiện đại. Được thiết kế dưới dạng máy hút mùi treo thì sẽ là điểm nhấn giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và sạch sẽ hơn.

Máy hút mùi Canzy CZ- 987

Canzy CZ-987 với kích thước 405 x 445 mm được lắp đặt vô cùng nhỏ gọn, máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm gắn tường của Canzy, với các chức năng đặc biệt, được lắp ráp bởi vật liệu hạng nhất giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với những không gian bếp hiện đại, tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy CZ- 987

Máy hút mùi treo độc lập Canzy CZ 987 ra đời giúp giải quyết vấn đề khói dầu khi nấu nướng. Đây là sản phẩm được sản xuất với thiết kế hết sức độc đáo, là sự đột phá trong các mẫu máy hút mùi hiện đại. Được thiết kế dưới dạng máy hút mùi cáp treo, là điểm nhấn giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với thiết kế mới lạ, công suất hút lớn cùng nhiều tính năng hiện đại, máy hút mùi này đang là một trong những model được rất nhiều khác hàng ưa chuộng thời gian gần đây.

Máy hút mùi Canzy CZ- 987

Máy hút mùi Canzy có 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra ngoài. Đối với chế độ hút khử sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất hút lên tới 1400 m3/h. Dù có công suất lớn là thế nhưng khi hoạt động máy không có bất kì ảnh hưởng nào làm gián đoạn quá trình nấu nướng của chị em vì độ ồn 45 dB thấp hơn nhiều so với động cơ của xe nên sử dụng sản phẩm rất thích và tạo sự hứng thú khi nấu nướng. Thân vỏ sơn tĩnh điện màu đen siêu bền, dễ vệ sinh, màng lọc mỡ giúp bảo vệ động cơ bên trong của máy tránh dầu mỡ, khí bụi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.