Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900 chính hãng, giá tốt

Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900 chính hãng, giá tốt
Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.240.000
6.840.000
7.300.000
7.485.000
7.984.000
9.780.000
9.980.000

Thông số kỹ thuật Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-D900

Hãng sản xuất Canzy Italy
Loại sản phẩm: Máy hút mùi Canzy
Số động cơ: Turbin đôi
Công suất hút: 1000 m3/h
Chế độ khử mùi: bằng than hoạt tính: Có
Chế độ hút: đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
Số tốc độ: 3Tốc độ
Bộ lọc mỡ: Lưới lọc nhôm 5 lớp
Đèn chiếu sáng: Led
Phím điều khiển: Cảm ứng
Chất liệu/ màu sắc: Inox
Tổng điện năng tiêu thụ: 270W/h
Độ ồn tối đa: < 48 Db
Kích thước sản phẩm: 900 mm
Kích thước đường thoát: 150 mm
Điện nguồn: 220 V

Mô tả sản phẩm Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-D900

Mùi thức ăn sau khi nấu làm bạn vô cùng khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng nực. Máy hút mùi Canzy CZ D900 không chỉ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900 chính hãng, giá tốt

Là dòng sản phẩm mang đậm nét châu Âu, thiết kế dạng ống khói toa rộng cho động cơ Turbin đôi lọc nhanh, thông hút gió tốt công suất lên tới 1000m3/h. 3 tốc độ từ thấp đến cao. Nếu nấu nhiều món xào, rán, chiên thì sử dụng công suất mức 3, tức là cao nhất và ngược lại, sử dụng khi nấu ít dầu mỡ sử dụng công suất thấp. Máy nhanh chóng loại bỏ mọi hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ hay khói bụi tạo ra trong khi nấu nướng.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900 chính hãng, giá tốt

Máy hoạt động với công suất rất lớn nhưng độ ồn rất thấp, chỉ 48dB. Càng suất càng thấp thì độ ồn càng nhỏ. Canzy CZ D900 luôn mang lại sự êm ái, thỏa mái cho người dùng.
Điều khiển cảm ứng siêu mượt trên mặt kính đen. Khi hoạt động, các chức năng phát sáng cho người dùng dễ theo dõi ngay cả trong điều kiện ánh sáng tối.
Lưới lọc bằng nhôm 5 lớp mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lọc chắc bền, có thể vệ sinh bằng máy rửa chén định kỳ nhưng vẫn không làm giảm đi độ bền của máy.
Máy hút mùi Canzy CZ D900 trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo vùng nấu luôn tràn ngập ánh sáng.
Vỏ ngoài có tác dụng chống oxy hóa, chống bào mòn do sự tác động từ khói bụi, dầu mỡ trong khói bếp đồng thời bảo vệ động cơ bên trong an toàn.
Nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-D900 chính hãng, giá tốt
- Lực hút mạnh: Máy hút mùi cao cấp Canzy được thiết kế với máy hút mùi có công suất hút lớn, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.
- Kiểu dáng sang trọng: Máy hút mùi được thiết kế kiểu dáng đắt mắt với sự kết hợp của inox cao cấp và gương kính giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.
- Tính năng độc đáo: Máy hút mùi được trang bị bộ lọc mỡ ,hút và khử mùi trực bằng than hoạt tính, lưới lọc mỡ Alumium 5 lớp . Đặc biệt máy được sử dụng đèn led thay vì dùng bóng sợi đốt, giảm được công suất nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng khi sử dụng.
- Tiên lợi dễ sử dụng: Phím bằng cảm ứng 3 tốc độ dễ dàng sử dụng ,độ bền lại cao. Bộ lọc dầu mỡ không han gỉ, dễ chùi rửa, vệ sinh máy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.