Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand 90 chất lượng, giá rẻ, uy tín!


Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90
Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90


BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.170.000 đ
4.335.000 đ
Bếp nhà việt
4.690.000 đ
4.800.000 đ
4.910.000 đ
6.304.000 đ

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand 90

Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Model: CZ Grand90
Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
Chất liệu: kính, Inox sáng bóng sang trọng và lịch sự
Thông số kỹ thuật
– Đèn siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển phím bấm
– Lưới lọc mỡ bằng Alumium 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1400 (m3/h)
Độ ồn: < 45Db
Ống thoát: 120mm
Kích thước: 700/900mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand 90

Sau mỗi lần nấu ăn xong là mùi thức ăn và dầu mỡ bám thường ám vào những vật dụng trong nhà bếp, từ đó sinh ra các chất có hại và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Vì thế, máy hút mùi là một phần không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại, chúng có chức năng chủ yếu là hút khói, mùi, hơi nước do quá trình nấu nướng thức ăn gây ra vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc máy hút mùi Canzy CZ -GRAND 90 được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ với bề ngoài sang trọng, trang nhã sẽ tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-GRAND 90 là sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính cong gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt cong bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn. Đây là thiết bị mang đến cho không gian bếp nhà bạn một không khí trong lành nhất, bảo vệ gia đình bạn khỏi những khói mùi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90

Máy hút mùi áp tường kính cong thương hiệu Canzy hoạt động với công suất lớn, hút mùi một cách mạnh mẽ hút triệt để khói tạo ra từ việc nấu nướng, không để ám mùi lên tường hay quần áo của bạn. Bên cạnh đó thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ cần nhấn nút nguồn và chọn chế độ hút phù hợp, máy sẽ hoạt động hút sạch mùi hiệu quả. Bảng điều khiển cơ gồm 4 tốc độ cho bạn thoải sức lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Với công suât lớn nhất 1400m3/giờ chắc chắn sẽ làm sạch không gian bếp của bạn với các chế độ hút khác nhau. Đồng thời bạn có thể chọn bấm nút đèn chiếu sáng để quan sát khi nấu ăn được dễ dàng hơn, đây cũng là một đặc điểm tinh tế của một chiếc máy hút mùi hiện đại.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90
Máy hút mùi Canzy CZ -GRAND 90 trang bị động cơ tua bin đôi giúp đẩy công suất hút lên đến 1400m3/h giúp hút và khử hết các mùi thức ăn nhanh chóng, trả lại cho không gian bếp luôn thông thoáng. Cùng với đó là độ ồn thấp chỉ có 45dB nên không gây nảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày trong gia đình bạn. Máy hút mùi áp tường sử dụng 2 phương pháp là hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150 với kích thước đường ống là 150mm, và chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-Grand90






Máy hút mùi kính cong CZ GRAND 90 sử dụng bảng điều khiển phím bấm gồm 3 tốc độ dễ dàng cho bạn lựa chọn mức độ hút phù hợp với mức độ khói và mùi khi nấu ăn đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp được thông thoáng. Hệ thống 2 đèn LED bên dưới máy hút khói khử mùi có tác dụng chiếu sáng trực tiếp khi vực nấu giúp bạn thuận lợi hơn trong khi nấu nướng ăn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.