Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90 đại lý bản lẻ rẻ nhất

Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90
Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.090.000 đ
4.390.000 đ
4.699.000 đ
4.750.000 đ
5.200.000 đ
bếp 24h 5.680.000 đ

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90

Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Model:  CZ IBER 90
Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
Chất liệu: kính, Inox màu đen sang trọng
Thông số kỹ thuật
– Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển phím bấm
– Lưới lọc mỡ bằng Alumium 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1400 (m3/h)
Độ ồn: < 45Db
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 700/900mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90

Máy hút mùi Canzy là thương hiệu máy hút đến từ Italya được nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi dưới công nghệ sản xuất hiện đại, Canzy đã cho ra đời rất nhiều mẫu máy hút mùi hiện đại, sang trọng, chất lượng, khả năng thanh lọc không khí cực nhanh và hiệu quả.

Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90
Máy hút mùi kính cong CZ IBER 70 sử dụng bảng điều khiển phím bấm dễ dàng với 3 tốc độ cùng chế độ hút chuyên sâu giúp bạn lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói sau khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng để bạn dễ dàng quan sát giúp cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.
Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90
Máy thuộc loại khử mùi kính cong sử dụng động cơ turbin đôi hút đẩy trực tiếp cực mạnh với công suất hút lên đến 1000m3/h. Bảng điều khiển nút cơ dễ dàng sử dụng với 3 tốc độ điều khiển linh hoạt tùy vào tình trạng mùi khói ít hay nhiều mà bạn có thể sử dụng các mức độ hút mạnh hay yếu. Bên cạnh đó độ ồn của máy cũng rất thấp, chỉ dưới 48db, hoàn toàn không gây khó chịu cho gia đình bạn.
Hai bóng đèn led sẽ chiếu sáng giúp bạn nấu ăn tiện lợi hơn. Máy hút mùi Dmestik chính hãng có tấm lưới lọc bằng hợp kim siêu bền tới 5 lớp giúp ngăn cản bụi bẩn hay dầu mỡ bám vào động cơ giúp tăng tuổi thọ của máy.
Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90

Thân máy được làm bằng inox cao cấp siêu bền, chống han gỉ kết hợp với kính cong cường lực và màu bạc đẹp mắt sẽ góp phần khiến không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.
Máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút.
Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin (hoặc động cơ moter) và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.
Máy Hút Mùi Canzy CZ- IBER90

Máy Hút Mùi Canzy CZ IBER 90 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ. Cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.
Tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn: Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ (nhỏ hơn 48Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.