Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy Hút Mùi Canzy CZ-LIENA 702BL nhập khẩu chính hãng, giá tốt



Máy Hút Mùi Canzy CZ LIENA 702BL
Máy Hút Mùi Canzy CZ-LIENA 702BL

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ-LIENA 702BL

Loại sản phẩmMáy Hút Mùi
Xuất xứÝ
ModelCZ-Liena 702BL
Kiểu dángHút mùi cổ điển
Chất liệuInox, mạ sơn tĩnh điện đen
Thông số kỹ thuật– Đèn Halogen siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển phím bấm 3 cấp độ
– Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút1000 (m3/h)
Độ ồn< 48Db
Ống thoát120mm
Kích thước700mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy CZ-LIENA 702BL

Máy Hút Mùi Canzy CZ LIENA 702BL

Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Italy với chất liệu inox sang trọng và thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm không gian. Sản phẩm được trang bị nút điều chỉnh 3 tốc độ nên giúp bạn có thể điều chỉnh dễ dàng tốc độ hoạt động theo ý muốn giúp tiết kiệm điện hơn.

Phòng bếp luôn có mùi hôi, nóng, ẩm khi nấu nướng. Với công dụng là hút và lọc mùi, tạo không khí trong sạch, thoáng mát máy hút mùi Canzy CZ-Liean 702 BL là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp, đặc biệt với những gia đình chung cư thiết kế chung bếp và phòng khách.
Máy hút mùi Canzy CZ- Liena 702BL được trang bị động cơ turbin đôi với công suất đến 850m3/h và  khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình bạn.Có turbin đôi nên có khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với 850 m3/giờ, hút mùi hiệu quả và triệt để nhưng vẫn không gây tiếng ồn lớn với độ bền < 48Db.  Sử dụng công nghệ khử bằng than hoạt tính cao cấp hoặc đường ống thoát khí ra ngoài an toàn và hiệu quả cao giúp lọc bỏ không khí ô nhiễm trong quá trình nấu nướng, đem lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong gia đình bạn.Ngoài bộ khử bằng than hoạt tính, máy hút mùi Canzy còn được trang bị đèn giúp cho quá trình khử mùi, lọc khí và diệt vi khuẩn hiệu quả hơn nhờ cung cấp ion và tăng cường oxy trong không khí. Lưới lọc mỡ bằng Aluminum cao cấp dày 3 lớp bền bỉ giúp khử cả từ trường trong nhà bếp.
Máy Hút Mùi Canzy CZ LIENA 702BL
Máy hút mùi theo dạng cổ điển, kích thước 700mm phù hợp cả với những căn hộ có diện tích chật hẹp. Công suất của máy là 273m3/h.
Canzy CZ-Liean 702 BL có 3 tốc độ từ thấp đến cao, công suất hút 1000(m3/h). Khi nấu ít dầu mỡ thì sử dụng công suất thấp, hút nhanh chóng, tiết kiệm điện.
Luôn mang lại cảm giác thỏa mái, máy hoạt động êm ái chỉ 48dB. Bạn có thể cài đặt cho máy hoạt động ngay cả ban đêm mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Khi đi mua máy, để ý các sản phẩm có độ ồn dưới 50dB đều có độ ồn thấp.
Sử dụng động cơ đồng trục siêu bền, khỏe. Công suất động cơ là 170W.
Bàn phím bằng cơ, nút nhấn chắc chắn nên có độ bền cao, dễ sử dụng với mọi đối tượng. 
Máy phủ đen sang trọng, chống bám bụi, dễ lau chùi. Màu đen dễ phối với các thiết bị khác trong nhà.
Lưới lọc kim loại Aluminum 3 lớp mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối , lọc chắc bền, có thể vệ sinh bằng máy rửa chén định kỳ nhưng vẫn không làm giảm đi độ bền của máy.
Hệ thống 2 đèn Halogen 28W, phủ sáng vùng nấu cho căn bếp thêm lung linh hơn.
Người dùng có thể lọc bằng than hoạt tính khi khi lắp đặt đường ống xả. Tuy nhiên nên lọc qua đường ống đường kính 120mm nối trực tiếp ra ngoài môi trường, lọc nhanh và hiệu quả.
Nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.
Máy hút mùi được bảo hành 3 năm chính hãng Canzy tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.