Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK hoạt động có hút khỏe không?

Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK
Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA CERES 600 XGBK

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.866.000 đ
7.140.000 đ
7.480.000 đ
7.700.000 đ
7.700.000 đ
8.999.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính vát
Công suất hút1000 m3/h
Độ ồn53-63 dB
Đèn Halogen
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước600mm
Ống xả
Công suất động cơ140W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Điện nguồn 220V/50Hz
Xuất xứTrung Quốc 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK

Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK
Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK

  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Kích thước: 600mm . 
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Dễ dàng cài đặt hệ thống
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1000 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 140W
  • Độ ồn: 53 - 63 dB(A)
  • Đèn Halogen
  • Hoàn thiện với mặt kính đen
  • Độ nén khí: 200 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK

Chức Năng Chính Của Sản Phẩm
– Không chỉ là một chiếc máy hút khói khử mùi đơn giản, mà đó còn là một vật dụng trang trí nhà bếp đẹp, hiện đại và thêm phần tiện nghi. Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK là dòng máy hút mùi nhà bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá cao về thiết kế cùng chức năng xử lí mùi hôi, khói hiệu quả làm sạch không gian bếp của gia đình bạn

– Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK sử dụng kính cường lực màu đen sang trọng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, vỏ và thân máy được làm từ inox 304 kết hợp inox 403 không gỉ sét, có độ bền cao. Thân máy mang thiết kế vát góc kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu đen nhìn rất sang trọng, đẹp mắt.

Đây là dòng sản phẩm gắn tường với các chức năng đặc biệt, được lắp ráp bởi vật liệu cao cấp giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với những không gian bếp hiện đại, tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

– Điều khiển phím cơ có 3 tốc độ hút + 1 chế độ hút chuyên sâu phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Thao tác sử dụng máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK đơn giản dễ dàng chỉ cần chọn mức công suất là máy hoạt động hút sạch mùi hiệu quả khử sạch các loại mùi khó chịu đem đến không gian sạch sẽ trong không gian bếp nhà bạn.

Lưu ý trong quá trình sử dụng máy ta nên lựa chọn cấp độ hút phù hợp với nồng độ khói mùi hôi do thức ăn gây ra để tránh lãng phí điện năng. Ví dụ như những món, nấu canh, hấp, luộc ta chỉ cần bấm cấp độ hút nhỏ nhất vì những món ăn đó không sinh ra nhiều khói và mùi hôi, còn đối với những món như nướng, xào chiên, thì ta nên chọn cấp độ hút lớn nhất để loại bỏ mùi hôi triệt để vì những món này mùi khói rất nồng.

– Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK trang bị bộ lưới lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp ngăn ngừa dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy về lâu dài. Ngoài ra máy còn tích hợp thêm 2 đèn chiếu sáng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn.

– Máy hút mùi Cata CERES 600 XGBK sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ . Cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.