Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Cata Melina SD dùng có thích không?

Máy hút mùi Cata Melina SD
Máy hút mùi Cata Melina SD

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA MELINA SD

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
30.990.000 đ
32.500.000 đ
34.000.000 đ
34.000.000 đ
40.000.000 đ
44.000.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata Melina SD

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút1110m3/h
Độ ồn<=33 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước620mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ198W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata Melina SD

Máy hút mùi Cata Melina SD
Máy hút mùi Cata Melina SD
Đối với công nghệ sau cả hàng chục năm cùng nghiên cứu, kế thừa và phát triển thì hiện nay Cata đang áp dụng dây chuyện công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra từng sản phẩm. Mỗi thiết bị trước khi được tung ra thị trường đều đươc kiểm nghiệm nghiêm ngặt qua các tiêu chí, kiểm định. chính vì vậy về độ bền, độ tốt chúng tôi khẳng định máy hút mùi cata là sản phẩm tốt.

Với những thông tin cơ bản nhất, nhưng thực tế và khách quan nhất chúng tôi chia sẻ để đánh giá máy hút mùi Cata có tốt không ngay trên đây hy vọng quý khách hàng nhìn nhận đúng và kỹ hơn về dòng sản phẩm này. hãy trở thành những khách hàng thông minh sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt để hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn.

Trong dòng máy hút mùi đảo dành cho nhà bếp, không thể bỏ qua thương hiệu Cata. Máy hút mùi Cata MELINA SD thuộc dòng sản phẩm máy hút đảo. Thiết kế lắp ở khu vực giữa nhà, thường là nơi nối phòng bếp và phòng khách. Sự kết hợp giữa máy và động cơ siêu êm SMT 200 gắn trên đường thoát hút mùi. Khiến Cata MELINA SD có độ ồn thấp nhất hiện nay, chỉ 33 dB. Bề mặt bằng kính dễ dàng lau chùi kết hợp điều khiển cảm ứng. Phần khung inox tiếp xúc với trần phía trên thuộc loại inox 304 không gỉ, thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam.
  • Máy hút mùi dạng đảo
  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt
  • Bộ định thời gian hoạt động 
  • Công suất tiêu thụ tối đa 100W
  • Công suất tối đa 1110m3/h
  • Độ ổn: 33 dB(A)
  • Đèn LED có thể hiệu chỉnh độ sáng
  • Đèn báo vệ sinh lưới lọc
  • Dễ dàng làm sạch bên trong lẫn bên ngoài với chất
  • liệu kính và thép không gỉ
  • Tùy chỉnh độ cao của máy
  • Độ nén khí: 375 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi Cata Melina SD 

Khả năng xử lý khói mùi của máy hút mùi Cata như thế nào?
Đánh giá máy hút mùi Cata phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả làm việc của chúng hay còn gọi khả năng xử lý khói mùi trong quá trình sử dụng. Điều này phụ thuộc rất lớn vào công suất của máy.

Và trên thực tế có lẽ những ai đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này đều biết, máy hút mùi Cata có công suất rất lớn từ những dòng máy hút mùi âm tủ, độc lấp, ông khói đặc biệt loại đảo trần đều có công suất cực cáo nên khả năng loại bỏ khói mùi là không hề thấp/

Độ ồn của mays hút mùi Cata có gây ảnh hưởng đến sức khỏe? 
Tất cả những bài viết máy hút mùi Cata có tốt không đều đề cặp đến vấn đề về tiếng ồn bởi điều này vô cùng cần thiết. Có thể bạn đã biết, tiếng ồn cũng có hiện tượng ô nhiễm và gây nguy hiểm đến sức khỏe con người chính vì thế Bộ y Tế đã đặt ra mức độ tiếng ồn cho phép đối với sản phẩm này và con số được đưa ra là 95đb.

Thế những bạn đã biết chưa, các sản phẩm máy hút mùi của Cata hiện nay dù công suất lớn hay nhỏ đều có động cơ chạy rất êm ái, khả năng hút mùi mạnh mẽ những tiếng ồn lại thấp hơn mức cho phép rất nhiều chỉ từ 45 - 52đb tùy từng dòng máy. Vì vậy có thể thấy máy hút mùi Cata rất tốt về mặt hạt động êm ái.

Máy hùy mùi Cata sử dụng những công nghệ và linh kiện tốt không?
Đánh giá máy hút mùi Cata cũng là việc đánh giá đến chất lượng của các bộ phận, linh kiện hay những công nghệ được áp dụng để sản xuất ra chúng là tân tiến hay lỗi thời.

Đối với thương hiệu sản phẩm máy hút mùi Cata thì khách hàng không cần lo lắng về độ bền các linh kiện, nguyên vật liệu cấu thành bởi nhà sản xuất trời  u này đã lựa chọn những loại cao cấp nhất như thép không gỉ so với inox thương để làm vỏ cho thiết bị máy hút mùi.

Máy hút mùi Cata có tốt không?
Trong vô vàn các loại máy hút mùi hiện có trên thị trường, hiếm thấy có loại máy hút mùi nào đáp ứng được trọn vẹn các tiêu chí như thương hiệu tốt, xuất xứ chuẩn, công suất cao, kiểu dáng đẹp mà giá lại rẻ.

Thường thì chỉ cần thương hiệu có tiếng là giá đã cao vút rồi, chứ chưa nói gì đến việc xét các tiêu chí khác. Nếu bạn thực sự muốn một mẫu máy hút mùi hoàn hảo từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, hãy xác định bỏ hàng chục triệu.

Thế nhưng, với những người có kinh phí giới hạn, mà vẫn muốn mua được một chiếc hút mùi tốt, hẳn không thể nào không nhắc tới máy hút mùi thương hiệu Cata. Vậy máy hút mùi Cata có tốt không?

Máy hút mùi Cata có thể đáp ứng được 5/6 tiêu chí của của một chiếc máy hút mùi tốt. Thứ nhất, không có gì phải bàn cãi về thương hiệu Cata, một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu. Là thương hiệu đầu tiên, gốc rễ của tập đoàn gia dụng CNA số 1 tại Tây Ban Nha, sở hữu thêm nhiều thương hiệu đình đám khác phải kể đến như Nodor, Apelson và gần đây nhất là Fagor. 

Với năng lực sản xuất và quản lý hùng mạnh, Cata cùng các thương hiệu anh em phủ sóng khắp các căn bếp trên thế giới. Trong đó, không ít nhà nội trợ Việt đã quen với Fagor hay Cata như một cái tên bảo chứng cho thương hiệu và chất lượng hàng đầu.

Thứ hai, máy hút mùi của Cata được sản xuất với công suất lớn. Yếu tố công suất là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua máy hút mùi. Bởi xét thực tế thiết kế của các căn bếp Việt có diện tích rất khiêm tốn, không thoáng khí, do đó gánh nặng lọc sạch không khí khỏi mùi, khói, dầu mỡ càng trở thành áp lực cho những loại máy hút mùi nhà bếp. 

Với công suất nhỏ, máy không thể nào lọc sạch được không khí. Tùy vào không gian nhà bếp, và nhu cầu nấu nướng, bạn nên chọn những model máy hút mùi có công suất cao, ít nhất cũng phải từ 600m₃/h. Với tiêu chí này, một số dòng máy hút mùi thậm chí là cao cấp nhập khẩu cũng chưa đáp ứng được. May mắn thay, bạn đã chọn đúng được một thương hiệu sản xuất được những dòng máy hút mùi có công suất hút lớn nhất thị trường. Nhiều model máy hút mùi Cata có thể đạt tới công suất hơn 800m₃/h, thậm chí hơn 1000m₃/h.

Máy hút mùi Cata có tốt khôngMáy hút mùi Cata công suất cao, hút mùi hiệu quả.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.