Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX hàng nhập nguyên chiếc ở đâu?

Máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX
Máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA NEBLIA 60 INOX

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.050.000 đ
4.250.000 đ
4.425.000 đ
4.425.000 đ
4.956.000 đ
5.900.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút1200m3/h
Độ ồn<=55 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước600mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX

Máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX
Máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX

  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển cơ
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1110 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 240W
  • Độ ồn: 55 dB(A) 
  • Đèn chiếu sáng 
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
  • Độ nén khí: 430 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm
  • Bài viết liên quan 

Bài viết liên quan đến máy hút mùi Cata NEBLIA 60 INOX

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất cho nhà bếp

Nhu cầu mua sắm máy hút mùi có xu hướng ngày càng gia tăng và nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả của thị trường máy hút mùi. 

- Về kiểu dáng: Máy hút mùi chính hãng thường có ba dạng là loại tiêu chuẩn phù hợp với các gian bếp truyền thống, loại âm tủ và loại ống khói kiểu châu Âu phù hợp với các gian bếp hiện đại rộng lớn. Loại ống khói còn tách biệt thành dòng ống khói áp tường và ống khói kiểu độc lập dành cho những bếp lớn. Ống khói độc lập được treo trên trần nhà, giữa gian phòng của bếp và hút toàn bộ khói mùi trong nhà bếp.

 + Máy hút khói khử mùi truyền thống cổ điển là chiếc máy hút mùi thường được chọn nhiều hơn. Đây là những chiếc máy có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, có hoặc không có màng lọc, được đặt ngay dưới tủ bếp. Loại hút mùi này có thể có từ một đến hai quạt, với ba tốc độ hút và giá thành cũng phải chăng.

 + Máy hút mùi âm là loại có thiết kế mỏng và hiện đại hơn dành cho những căn bếp có diện tích nhỏ, có tính thẩm mỹ cao và thường là các loại hút khử mùi được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. 

Loại hút khử mùi này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Mặc dù công suất thiết kế cũng tương đương với dạng hút mùi truyền thống, nhưng hiệu quả loại hút mùi này chỉ đạt 70-80% so với công suất thiết kế của nó.

 - Đối với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng và khoáng đạt, nhu cầu sử dụng nhà bếp cao thì phải cần đến sự trợ giúp của những chiếc máy hút mùi kiểu ống khói có công suất cao hơn. Nhờ thiết kế tua-bin đôi, những chiếc máy đạt công suất lớn hơn hẳn hai dòng hút mùi âm tủ và hút mùi cổ điển (đạt 800- 1200m3). 

Thêm đó, loại hút khói này còn có khả năng hút hớt nhiệt và làm dịu đi không gian nhà bếp. Do có kích thước khá lớn nên chúng thường được lắp đặt rời với tủ bếp và được đặt xa hơn so với mặt bếp khoảng 90 cm. 

Hình dáng của loại hút khử mùi này cũng thường cồng kềnh hơn đôi chút với phần ống khói được thiết kế lớn và nổi hẳn ra ngoài. Tuy thế nó lại tạo cảm giác phóng khoáng và có thể trở thành điểm nhấn cho căn bếp.

+ Máy hút mùi dạng ống khói hiện nay được lựa chọn không chỉ để làm sạch không gian mà còn làm tăng thêm tính quyến rũ cho nhà bếp của mình. Do được đưa vào khá nhiều công nghệ mới nên giá tiền của loại hút khử mùi này cũng cao hơn hai loại máy hút khử mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ.

- Về kích thước: Các loại máy hút mùi kính cong nhập khẩu thường có kích thước tầm 60, 70 và 90 cm tương ứng với kích thước thường thấy của các bếp nấu. Theo chuyên gia tư vấn của Tạp chí điện máy thì: Diện tích bếp tỉ lệ nghịch với công suất máy hút mùi (diện tích nhỏ cần máy công suất lớn) vì bếp nhỏ nên lưu lượng không khí ít, khi nấu thức ăn có nhiều mùi đậm đặc cần máy công suất mạnh để có thể hút sạch mùi trong khoảng thời gian ngắn nhất. 

Nếu điều kiện cho phép nên mua máy hút mùi có công suất cao hơn so với công suất tối thiểu để đảm bảo việc hút mùi hiệu quả hơn cũng như hạn chế việc máy phải chạy toàn tải trong thời gian giài giúp tăng độ bền cho máy.

- Về công suất: Máy hút mùi tầm khoảng từ 350 m3/h tới 1220 m3/h. Lưu ý, công suất ghi trên tài liệu kỹ thuật đi kèm máy là công suất hút tối đa. Công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/h – 1.000 m3/h và cao là từ 1000 m3/h trở lên.Tùy theo từng loại  công suất mà  máy hút mùi có độ ồn khi hoạt động vào khoảng 35 dB và thông thường là không quá 70 dB. Độ ồn của máy cũng còn tùy thuộc vào máy chạy ở tốc độ nào (thường máy hút mùi có 2-3 nấc công suất).

- Về cấu tạo : Máy hút mùi đảo chính hãng thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Lớp màng lọc của máy hút mùi thường được làm bằng than hoạt tính có tác dụng thanh lọc và giữ lại các chất khí độc. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc 
có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới. 

Theo Tạp chí điện máy thì các bạn nên thay lớp màng lọc than hoạt tính 6 tháng 1 lần cũng như vệ sinh thương xuyên lớp màng lọc kim loại phía dưới để đảm bảo được hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cho hút mùi. Nên thiết kế để máy hút có ống dẫn khói ra ngoài trời, máy sẽ hoạt động, trao đổi không khí tốt hơn. Các loại tự khử mùi bất tiện vì phải thay lớp than hoạt tính bên trong, nếu không máy sẽ kém hiệu quả.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.