Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Cata THALASSA BK 900 ở đâu rẻ mà chất lượng?

Máy hút mùi Cata THALASSA BK 900
Máy hút mùi Cata THALASSA BK 900

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA THALASSA BK 900

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
13.980.000 đ
14.200.000 đ
14.880.000 đ
15.120.000 đ
15.120.000 đ
20.000.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata THALASSA BK 900

Máy hút mùi dạng gắn áp tường
Bảng điều khiển cảm ứng
Chức năng hẹn giờ tắt 
Đèn báo vệ sinh tấm lọc
Công suất hoạt động và 1 mức siêu tốc3 mức 
Hoàn thiện với mặt kính đen hoặc trắng
Đèn LED có thể tùy chỉnh độ sáng
Tấm lọc chống ngưng tụ hơi nước
Công suất tiêu thụ tối đa240W
Công suất hút tối đa1200m3/h
Độ ồn50-65 dB(A)
Độ nén khí405 Pa
Ống xả150/125mm
Xuất xứTây Ban Nha

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata THALASSA BK 900

Máy hút mùi Cata THALASSA BK 900
Máy hút mùi Cata THALASSA BK 900
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Chức năng hẹn giờ tắt và đèn báo vệ sinh tấm lọc
  • 3 mức công suất hoạt động và 1 mức siêu tốc
  • Hoàn thiện với mặt kính đen hoặc trắng
  • Đèn LED có thể tùy chỉnh độ sáng
  • Tấm lọc chống ngưng tụ hơi nước
  • Công suất tiêu thụ tối đa: 240W
  • Công suất hút tối đa:1200m3/h
  • Độ ồn: 50-65 dB(A)
  • Độ nén khí: 405 Pa
  • Ống xả: 150/125mm

Bài viết liên quan máy hút mùi Cata THALASSA BK 900

Những ưu nhược điểm của bếp từ Cata
Cata - Là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, đây là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Hiện nay hãng Cata có rất nhiều dòng sản phẩm như : Máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ...Bếp từ Cata là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng. Để bạn có được sự quyết định đúng đắn, dưới đây chúng tôi xin nêu ra một số Những ưu nhược điểm của bếp từ Cata để bạn có thể lắm rõ được những tính năng cũng như tính chất của dòng bếp này.

Những ưu nhược điểm của bếp từ Cata

Bất kỳ dòng sản phẩm nào khi được sản xuất cũng nhằm mục đích phụ vụ cho những nhu cầu cuộc sống của khách hàng và đặc biệt là luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Bếp từ Cata cũng vậy, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, cũng như sự kiểm chứng của các chuyên gia thì có những ưu và nhược điểm của bếp mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng :

+ Ưu điểm của bếp từ Cata : 

Bếp từ Cata sử dụng nguyên lý hoạt đông là nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp nồi nấu. Khi cắm điện vào bếp từ mạch dao động điên LC sinh ra 1 từ trường biến thiên trên mặt bếp, Nếu có vật dẫn từ trên mặt bếp thì trong lòng vật dẫn từ có 1 dòng điện chạy nội tại trong nó, dòng điện này có tác dụng sinh nhiệt lớn, chính vì vậy bếp từ nhập khẩu Cata sẽ làm nóng trực tiếp đáy nồi khiến cho việc đun nấu trở lên nhanh chóng.

Hầu hết các sản phẩm của bếp từ nhập khẩu Cata đều sử dụng mặt kính Shottceran, đây là dòng mặt kính nổi tiếng của Đức, mặt kính này có khả chịu được nhiệt độ ở mức độ cao. Mặt kính này còn có khả năng chống trày xước, tản nhiệt nhanh, luôn giữ an toàn cho người sử dụng. Vùng nấu của bếp từ Cata có khả năng tự nhận biết đáy nồi và sịnh nhiệt.

Bếp từ Cata còn được trang bị các tính năng tiện dụng như: Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh bảo nhiệt dư.Với các tính năng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngay cả khi có trẻ em chơi gần trong khi nấu nướng. Một số model tiêu biếu của bếp từ Cata : Bếp từ đôi Cata I2 PLUS, bếp từ Cata IB 753 BK...

- Nhược điểm của bếp từ Cata

+ Kén nồi :Vì bếp hoạt động bằng các dòng điện cảm ứng từ nên việc sự dụng nồi cho bếp cũng phải là nồi có khả năng nhiễm từ. Bạn không dùng các loại nồi, chảo có đáy nhọn. Ngoài ra bạn cũng không nên dùng nồi bằng các chất liệu dẫn từ thấp như: nhôm, thủy tinh hoặc đồng... Vì những vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, do đó cuộn dây của bếp có thể bị nóng lên gây nguy hiểm cho bếp và cho người sử dụng.

Với những sản phẩm mà nam châm dính được vào đáy của nồi, chảo thì sản phẩm đó sẽ dùng được trên bếp từ. Vì vậy, khi đi mua sản phẩm dùng cho bếp từ thì bạn nên thử với một thỏi nam châm. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra loại nồi, chảo phù hợp.

 + Bàn phím điều khiển chung : Bếp từ Cata sử dụng hệ thông điều khiển cảm ứng chung cho các vùng nấu. Điều này sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy khó dùng và phức tạp nhất là những người lớn tuổi. 
+ Chỉ có thiết kế đặt âm : Các dòng bếp từ của có thiết kế dành riêng cho những không gian bếp đặt âm, nến nếu những khách hàng có không gian bếp không thể đặt âm hoặc không thích đặt âm thì không thể sử dụng được bếp.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.