Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Faster Island 3388 chính hãng, giá tốt

Máy hút mùi Faster Island 3388
Máy hút mùi Faster Island 3388

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Faster Island 3388

Kiểu máy toa kính treo độc lập
Động cơ Turbin đôi
Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ
Khử mùi bằng than hoạt tính & ống thoát ra ngoài D150
Lưới lọc Inox 5 lớp
Chất liệu: Inox - kính
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất động cơ: 195W
Công suất hút: 1300m3/hĐộ ồn <56Db
Đèn Led light: 4 X 5WKích thước: 900mm

Mô tả chi tiết Máy hút mùi Faster Island 3388

Hiện nay máy hút mùi đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay ngày nay đặc biệt trong những gia đình sống trong khu chung cư thì việc sử dụng máy hút mùi cao cấp là một lựa chọn chính đáng và đúng đắn nhất. 
 
Mới đây một thương hiệu máy hút mùi đang nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng đó là thương hiệu máy hút mùi Faster chính hãng. 
 
Với model máy hút mùi kính cong Faster Island 3388 đang nhận được những ý kiến tích cực từ phía người tiêu dùng. 
 
Động cơ : Với hoạt động của Turbin đôi với công suất 1300M3/h. Khi máy hoạt động , đảm bảo toàn bộ hơi và mùi của dầu mỡ được loại bỏ ra bên ngoài không gian bếp.
 
Hệ thống điều khiển cảm ứng 3 tốc độ giúp dễ dàng sử dụng.

Chế độ hút của máy hút mùi kính cong Faster Island 3388

- Chế độ hút khử bằng than hoạt tính bạn có thể áp dụng cho các gian bếp không có lối thoát. Sau 5-6 tháng bạn cần thay than rồi mới có thể tiếp tục sử dụng. Không khí đi qua than sẽ được lọc bớt 1 phần bụi bẩn dầu mỡ rồi trả lại không khí trong lành cho gian bếp.
 
- Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp bạn cần chuẩn bị 1 đường thoát cho máy hoặc cần có hộp kỹ thuật. Khi không khí đi qua ống vào hộp kỹ thuật hay thoát trực tiếp đều sẽ mang ra bên ngoài 1 phần độ ồn, bụi bẩn dầu mỡ loại bỏ triệt để hơn mùi khó chịu trong gian bếp. Không sử dụng than hoạt tính bạn có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí sử dụng bởi không cần thay than đồng thời đẩy công suất hút của máy lên cao hơn.

- Hệ thống bóng đèn Led 4x5W vừa trang trí cho không gian bếp nhà bạn, vừa giúp bạn quan sát thực phẩm một cách dễ dàng.
 
- Độ ồn của máy hút mùi Faster Island 3388 đã được tối giản còn 56DB giúp cho việc sử dụng máy không bị ồn quá làm đau đầu, mệt mỏi trong quá trình nấu nướng.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.