Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN đẹp, lạ, hút hiệu quả nhất

Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN đẹp, lạ, hút hiệu quả nhất
Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút1000m3/h
Độ ồn<=62 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước1000mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ195W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Kiểu máy toa treo gắn tường
Động cơ Tubin đôi
Công suất động cơ 190W
Công suất hút 900m3/h
Chất liệu: Thép không gỉ sơn tĩnh điện
Độ ồn 45-62 Db
Điều khiển phím nhấn 3 tốc độ
Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D120
Lưới lọc Aluminum 3 lớp
Đèn Halogen 40W x 2
Kích thước: 900mm

Mô tả chi tiết Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN

Khi nấu nướng không tránh khỏi sản sinh ra khí độc, có hại cho đường hô hấp, gây nên tình trạng đau đầu, mệt mỏi hoặc mất ngủ. Một chiếc máy hút mùi lọc toàn bộ nấm mốc, chất độc hại sau khi nấu. Thổi một làn gió mới cho căn bếp, màu xanh lá ấn tượng của máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN là lựa chọn không thể bỏ qua.
Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN

Không phải đen, trắng hay xám bạc, Faster QUATTRO GREEN với màu xanh lá tươi sáng, mới mẻ sẽ là một điểm nhấn ấn tượng của căn bếp. Vỏ ngoài thép cao cấp, không gỉ, chống ăn mòn hiệu quả. Khe tản nhiệt cạnh máy giảm độ nóng của động cơ khi hoạt động. Máy có kích thước là 900mm phù hợp với những không gian có diện tích rộng rãi.

Thiết kế dạng ống khói với toa rộng, lọc khí nhanh, đảm bảo động cơ hoạt động ổn định. Động cơ của máy hoạt động bằng tuabin đôi khỏe khoắn, bền bỉ với công suất là 190W. Công suất hút của máy lên đến 1000 m3/h nên máy có thể hút triệt để mùi trong phòng và nhanh chóng trả lại không khí sạch cho không gian gia đình. Bạn hoàn toàn yên tâm làm các công việc khác mà không ảnh hưởng bởi tiếng động cơ, khi máy hoạt động ở mức công suất cao nhất độ ồn chỉ 62dB nghe như tiếng nói chuyện.

Thiết kế 3 tốc độ linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Nếu nấu nhiều dầu mỡ, bạn chọn chế độ cao nhất, máy sẽ lọc sạch mùi chỉ trong 10 phút. Còn nếu phòng ít mùi, chỉ cần bật mức công suất thấp hơn, tiết kiệm điện năng. Phím cơ nổi trên mặt máy dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng và độ bền cao.

Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN có bộ lọc mỡ hợp kim nhiều lớp, tăng diện tích tiếp xúc để lọc sạch các mùi khó chịu vẩn trong không khí, bảo vệ động cơ bên trong. Tấm lưới thiết kế khe cầm, bạn có thể tháo dời một cách dễ dàng để vệ sinh. Máy có thể sử dụng 2 tính năng hút mùi: đó là tính năng hút và khử mùi trực tiếp tức máy sẽ đẩy thẳng mùi ra ngoài trời thông qua đường ống thoát. Trong trường hợp không gian bếp không thể đặt được ống thoát , máy sẽ chuyển sang chế độ xử dụng than hoạt tính để khử mùi tuần hoàn.

Máy hút mùi Faster QUATTRO GREEN là lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp hiện đại.

Máy hút mùi được bảo hành 2 năm chính hãng Faster tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.