Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Faster Wall Decor chính hãng giá tốt

Máy hút mùi Faster Wall Decor
Máy hút mùi Faster Wall Decor

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Faster Wall Decor

Mã sản phẩm
Faster  Wall Decor
Hãng sản xuất
Faster Italy
Loại sản phẩm
Kiểu dáng
Máy hút mùi ống khói
Số động cơ
02 mô tơ
Công suất hút
1000 m3/h
Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ
03
Lưới lọc mỡ
Lưới lọc Aluminum 3 lớp
Đèn chiếu sáng
LED
Phím điều khiển
Cảm ứng
Chất liệu/ màu sắc
Inox, kính
Độ ồn tối đa
<56 dB
Kích thước sản phẩm
900 mm
Mô tả chi tiết Máy hút mùi Faster Wall Decor

Máy hút mùi Faster Wall Decor có kích thước khá lớp 900mm đây là kích thước lớn nhất của máy hút mùi nên máy sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng, chất liệu chính của máy là 2 tấm kính cường lực cùng inox toàn phần, cả 2 chất liệu này có độ bền cao bởi có khả năng chống oxi hóa tốt cùng khả năng chịu lực cao. Máy hút mùi Faster Wall Decor sử dụng động cơ tuabin đôi nên công suất hút của máy sẽ rất cao với 1000m3/h máy sẽ nhanh chóng khử sạch mùi dầu mỡ trong không gian bếp của gia đình bạn, độ ồn của máy dưới 56db nên sẽ không gây ra sự khó chịu cho bạn khi đứng gần máy đang hoạt động.
Máy hút mùi Faster Wall Decor




Máy hút mùi Faster Wall Decor có 3 tốc độ hút lựa chọn thông qua các nút điều khiển cảm ứng siêu nhạy, để bảo vệ động cơ bên trong máy không bị dầu mỡ bám vào thì Máy hút mùi Faster Wall Decor
được trang bị 2 tấm lưới lọc dầu mỡ làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp, chế độ hút khói khử mùi của máy là hút khử trực tiếp bằng ống dẫn thoát có kích thước 110 - 150mm. Máy hút mùi Faster Wall Decor
được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.
Máy hút mùi Faster Wall Decor

Trong khi chúng ta đun nấu khí độc hại từ việc nấu nướng có thể sinh ra .Cụ thể như các khí oxit các bon và cacbonic sinh ra từ việc đun nấu là những chất khí độc hại cho đường hô hấp. Đặc biệt với những không gian bếp các chật hẹp thì nồng độ các chất này càng cao, nguy cơ gây các căn bệnh về hô hấp càng lớn. Bởi vậy, máy hút mùi Faster Wall Decor không chỉ xóa tan mùi khó chịu mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy hút mùi Faster Wall Decor có kích thước khá lớp 900mm đây là kích thước lớn nhất của máy hút mùi nên máy sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng, chất liệu chính của máy là 2 tấm kính cường lực cùng inox toàn phần, cả 2 chất liệu này có độ bền cao bởi có khả năng chống oxi hóa tốt cùng khả năng chịu lực cao. Phần thân của máy hút mùi cao cấp này được làm bằng Inox cap cấp, có khả năng chống han gỉ tốt và có độ bền cao.

Một bộ phận quyết định 80% chất lượng của một chiếc máy hút khử mùi nhà bếp đó chính là động cơ của máy, được coi như trái tim của một hút mùi, nó sẽ quyết định công suất hút, mức độ tiếng ồn khi hút gió…Máy hút mùi Faster Wall Decor sử dụng động cơ tuabin đôi nên công suất hút của máy sẽ rất cao với 1000m3/h máy sẽ nhanh chóng khử sạch mùi dầu mỡ trong không gian bếp của gia đình bạn, độ ồn của máy dưới 56db nên sẽ không gây ra sự khó chịu cho bạn khi đứng gần máy đang hoạt động.

Máy hút mùi Faster Wall Decor có 3 tốc độ hút lựa chọn thông qua các nút điều khiển điện tử. Các phím ký hiệu đơn giảm gồm 3 tốc độ hút từ thấp đến cao và đèn. Ưu điểm của phím cơ là độ bền cao, ít hỏng hóc. Nếu nấu nhiều thức ăn có dầu mỡ thì nên lựa chọn mức công suất cao nhất là tốc độ 3 tương ứng với hút 1000m3/h, nhanh chóng và sạch sẽ.

Để bảo vệ động cơ bên trong máy không bị dầu mỡ bám vào thì máy hút mùi Faster Wall Decor được trang bị 2 tấm lưới lọc dầu mỡ làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp. 2 đén chiếu sáng hỗ trợ nấu ăn. Chế độ hút khói khử mùi của máy là hút khử trực tiếp bằng ống dẫn thoát có kích thước 110 - 150mm. Máy sử dụng với nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.