Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy lọc nước Taka ROS9 mua giá rẻ ở đâu tốt nhất thị trường?


Máy lọc nước ROS9
Máy lọc nước ROS9


BẢNG SO SÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ROS9:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC ROS9:

Loại máy Máy lọc nước 9 lõi lọc
Thương hiệu Taka
Số lõi lọc 9
Công suất lọc 10 – 15 lít/giờ
Điện áp 220V – 50Hz

MÔ TẢ CHI TIẾT MÁY LỌC NƯỚC ROS9:

Máy lọc nước thông minh Taka ROS9 sở hữu về ngoài sang trọng, cuốn hút cùng nhiều tính năng tiến tiến, là dòng model rất được quan tâm và ưa chuộng ngay từ đầu ra mắt. Sản phẩm đem lại nguồn nước tinh khiết, giàu dinh dưỡng, không mầm bệnh, có thể uống trực tiếp ngay tại vòi mà không cần đun sôi.

Ưu điểm máy lọc nước Taka ROS9:

Vỏ tủ 3D sang trọng tinh tế
Máy lọc nước gia đình Taka ROS9 thiết kế vỏ tủ 3D sang trọng cùng họa tiết hoa văn tinh tế, sản phẩm là sự kết tinh giữa công nghệ in phun 3D hiện đại và nghệ thuật phối màu chuyên nghiệp, đem đến vẻ ngoài sang trọng, hài hòa, là sản phẩm tiện dụng và là vật dụng trang trí gọn gàng cho không gian lắp đặt.
Bộ vi điều khiển thông minh
Ngoài việc áp dụng công nghê lọc RO tiên tiến nhất hế giới, máy lọc nước Taka ROS9 còn được tích hợp bộ vi điều khiển thông minh có khả năng tự động sục rửa màng RO, tự động báo khi nước cấp yếu, tự động báo khi cần thay lõi lọc giúp người dùng dễ dàng biết được tình trạng hoạt động của máy.
Tự động sục rửa màng RO: Màng lọc sẽ được sục rửa một cách liên tục , màng lọc sẽ không bị tắc, tuổi thọ màng lọc kéo dài nên chất lượng nước lọc sẽ luôn đảm bảo, tiết kiệm tối đa chi phí thay lõi lọc.
Tự động báo nước cấp yếu: Tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng máy
Tự động báo khi cần thay lõi lọc: Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng khi không phải lo lắng tới vấn đề tuổi thọ của lõi lọc, chất lượng nước của máy.
Màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng
Máy lọc nước uống trực tiếp Taka ROS9 9 cấp lọc, sử dụng màng lọc RO Filmtec 1812-50 chính hãng DOW –USA với cơ chế lọc thẩm thấu ngược loại bỏ 99,99% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các chất độc lại khác gây hại cho cơ thể con người mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn.
Lõi lọc hồng ngoại nhập khẩu
ROS9 sử dụng lõi lọc hồng ngoại nhập khẩu có tuổi thọ cao, chứa các hạt hồng ngoại phát ra bức xạ hồng ngoại, phân tách các nhóm phân tử nước thành từng nhóm nhỏ, bổ sung tác dụng khuếch tán, tăng lượng oxy trong nước giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi lọc Nano Silver nhập khẩu
Ngoài ra, máy lọc nước cao cấp ROS9 còn được trang bị lõi lọc Nano Silver nhập khẩu với cấu tạo ưu Việt từ than hoạt tính và lớp màng công thức Nano Bạc giúp tạo khoáng, cân bằng độ PH của nước và ngăn ngừa tái tạo khuẩn, đảm bảo chất lượng nước không mầm bệnh.

Máy lọc nước ROS9

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Taka ROS9:

Không làm đóng băng hệ thống
Không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng
Không nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, vì điều này có thể làm hỏng lõi lọc
Trước khi sử dụng máy mới hoặc máy đã lâu không sử dụng, cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ
Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Khi đi vắng tốt nhất nên khóa các van đầu vào của hệ thống lọc và ngắt điện.
Khi xảy ra sự cố, rò rỉ, phải khóa ngay van nước nguồn vào thiết bị lọc, ngắt điện vào máy và thông báo cho bộ phận kỹ thuật của công ty để xử lý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.