Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy lọc nước Taka-RO.E gia đình mua đâu rẻ nhất thị trường?

Máy lọc nước - RO.E
Máy lọc nước - RO.E


BẢNG SO SÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC RO.E:


THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC RO.E:

Tên sản phẩm Máy lọc nước RO E
Model RO E
Loại máy Máy lọc nước
Công suất lọc 10 - 15 L/H
Điện áp vào 220V - 50Hz
Điện áp ra 24V
Kích thước có tủ 950x420x335 mm
Đặc điểm
Đèn báo biết tình trạng hoạt động của máy
Loại bỏ kim loại nặng, Asen và các độc tố
Đạt tiêu chuẩn QCVN-6-1:2010/BYT về nước đóng chai 
7 cấp lọc 
Nâng độ PH, trung hòa axit dư thừa
Tăng oxy trong nước, bổ sung khoáng chất
Bảo hành 12 tháng

MÔ TẢ CHI TIẾT MÁY LỌC NƯỚC RO.E:

Ô nhiễm asen trong nước ngầm ở Việt Nam là vấn đề đã được khẳng định. Theo đánh giá của WHO, khoảng trên 15 triệu người Việt Nam (gần 1/6 dân số) có thể phải đối mặt với nguy cơ tiềm tàng về nhiễm độc asen do sử dụng các nguồn nước ô nhiễm nếu không được xử lý triệt để. Với động cơ hút sâu tự động, đáp ứng được những tiêu chuẩn về nước uống tinh khiết, máy lọc nước Taka RO E được sản xuất trên công nghệ lọc nước RO hàng đầu hiện nay sẽ trở thành một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình.

Ưu điểm nổi bật máy lọc nước RO.E:

Lõi lọc RO hàng đầu
Máy lọc nước Taka RO.E sử dụng màng lọc RO - được ví như Thận nhân tạo ngoài cơ thể, màng lọc RO được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay với các lỗ lọc siêu nhỏ có kích thước đường kính 0.001 micron giữ lại hoàn toàn tạp chất trong nước, ngăn chặn và loại bỏ vi khuẩn, siêu vi khuẩn, virus, Amip, Asen, kim loại nặng, hóa chất, chất hữu cơ…, cho nước đầu ra tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Chuyên sâu xử lý Asen

Máy lọc nước - RO.E

Đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống đóng chai
Với 7 cấp lọc được trang bị hiện đại, vừa diệt sạch vi khuẩn, virus có hại, vừa nâng độ PH và trung hòa axit dư thừa, tăng cường sức khỏe, máy lọc nước tốt RO.E cho nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn QCVN-6-1:2010/BYT về nước đóng chai và chứng nhận chuyên sâu về xử lí ASEN.

Tính năng tự động, hiện đại
Máy lọc nước RO.E có động cơ bền, khỏe, tự hút sâu tới 3m, lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau, kể cả ở những nơi có nguồn nước thấp hơn máy. Các tính năng tự động vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa kéo dài tuổi thọ của máy:

- Taka RO.E tự động dừng khi thiếu nước đầu vào hoặc lõi 1 bị tắc để đảm bảo độ an toàn cho máy.

- Khi bình chứa nước đầy, Taka RO.E sẽ tự động dừng, tránh lãng phí điện, nước đồng thời mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, bền bỉ hơn.

- Ngoài ra Taka RO.E còn có chức năng tự động lọc nước, bạn sẽ luôn có nguồn nước tinh khiết khi sử dụng bất kì lúc nào.

Tiết kiệm điện, nước
Máy lọc nước gia đình Taka RO.E tiêu thụ điện năng không đáng kể (24V). Máy sử dụng van điện tử giúp tiết kiệm nước tối đa kể cả lắp máy tại những nơi có áp lực nước mạnh.

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước TAKA RO.E:

- Không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng

- Không làm đóng băng hệ thống

- Không nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, vì điều này có thể làm hỏng lõi lọc.

- Trước khi sử dụng máy mới hoặc máy đã lâu không sử dụng, cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ.

- Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Khi đi vắng nhà tốt nhất nên khóa các van đầu vào của hệ thống lọc và ngắt điện.

- Khi xảy ra sự cố, rò rỉ, phải khóa ngay van nước nguồn vào thiết bị lọc, ngắt điện vào máy và thông báo cho bộ phận kỹ thuật của công ty để xử lý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.